PC/CONSOLE

Đếm đến 6, bé ma tìm cháu

Khi gõ cửa căn nhà và bật đèn sáng, bạn có hy vọng được giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng hi vọng mong manh này không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt đẹp như mong đợi.

Bất ngờ, trời bỗng dưng trở nên sương mù. Vào thời điểm này trong năm, thường thì mặt trời vẫn chưa lặn. Nhưng bây giờ, con đường về nhà lại phủ một màn sương mờ ảo, làm mất đi bất cứ thứ gì nằm ngoài tầm nhìn của đèn pha ô tô. Do đó, mọi thứ đã quá muộn khi bạn nhìn thấy cành cây đổ trước mặt, chỉ kịp giật mình và đạp phanh trong nháy mắt cuối cùng. Chiếc xe bốc khói, đèn pha nhấp nháy không ngừng, một bên hỏng một bên còn hoạt động. Nhìn xung quanh, ánh mắt bạn bắt gặp ánh đèn mờ ảo của một căn nhà gỗ. Đó là một ngôi làng hay một thị trấn nhỉ? Bạn tự hỏi, trong cái rủi có lẽ cũng có cái may khi bạn có thể đi bộ ngay tới đó.

Sau khi vượt qua con đường lầy lội để đến căn nhà, bạn đến gõ cửa. Nhìn quanh, căn nhà duy nhất được chiếu sáng và bao quanh bởi sân vườn trống trải. Có một vài căn nhà khác xa xôi, nhưng chỉ có sự yên tĩnh và bóng hình mờ ảo của những thùng gỗ dưới ánh trăng. Bạn gõ thêm lần nữa, nhưng không có ai trả lời. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảnh khắc, tiếng rên rỉ bất ngờ vang lên giữa không gian yên tĩnh, như thể có ai đang thầm thì một câu niệm chú qua chiếc radio nhiễu. Ngay sau đó, tiếng gào thét thất thanh vang lên, làm rung chuyển cả ngôi làng, mang đến nỗi đau đớn thảm khốc như bị tra tấn. Suy nghĩ về may mắn của bạn ngay lập tức biến mất, nỗi sợ hãi áp đảo tâm trí bạn. Điều này là gì vậy? Bạn có nên bỏ đi? Để mất cơ hội cầu cứu? Hay tiếp tục đi? Có thể gặp ai đó để hỏi rõ tình hình? Nhưng có một điều đã rõ ràng mà bạn cố tình không thể hiểu. Mọi thứ chỉ có thể trở nên tồi tệ hơn từ giây phút này...

I'm counting to 6, a new horror game released at the beginning of 2024, immerses players into the role of an unfortunate driver who meets an accident on the road. Whether it is by chance or some unknown force, he meets the accident near an abandoned village. Thinking that he might have a chance to be rescued, he soon realizes that this village is not what he expected.

I'm counting to 6 làm ấn tượng với game thủ bởi đồ họa tiên tiến, tái hiện một khung cảnh u ám và ma quái đến đến nghẹt thở. Không quá phóng đại khi nói rằng chất lượng hình ảnh của I'm counting to 6 không thua kém so với những siêu phẩm Triple A như Resident Evil hay Silent Hill.

Ở đó, người chơi sẽ khám phá trong bóng tối đen tối, cố gắng liên kết các sự kiện ma quỷ trong quá khứ và tìm cách thoát khỏi tình thế hiểm nghèo. Tại đây, bạn sẽ phát hiện ra rằng có một đứa trẻ quỷ dị đã lớn lên trong ngôi làng này. Tuy nhiên, do hình dạng khác thường, dân làng đã phân biệt và đối xử tàn nhẫn với đứa trẻ mà không biết nó thực sự mang sức mạnh ma quỷ và ghen tị. Cho đến khi quá muộn, toàn bộ dân làng đã chết chóc ngay tại chỗ. Nếu bạn muốn khám phá bí ẩn đằng sau đứa trẻ và ngôi làng ma quái này, hãy chào mừng bạn đến với I'm counting to 6. Bạn có thể tải I'm counting to 6 tại: LINK

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy xem những video đánh giá chất lượng của kênh Tin Game tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Miễn phí game kinh dị anime trên Epic Games Store tuần này.
PC/CONSOLE

Miễn phí game kinh dị anime trên Epic Games Store tuần này.

Epic Games Store xác nhận sẽ cung cấp hai trò chơi miễn phí cho người dùng thêm vào bộ sưu tập từ ngày 8 tháng 2, thứ Năm.

Lo lắng người hâm mộ với trailer mới của Silent Hill 2 Remake
PC/CONSOLE

Lo lắng người hâm mộ với trailer mới của Silent Hill 2 Remake

Trailer mới nhất của Silent Hill 2 Remake đã thể hiện một sự thay đổi trong hướng đi của trò chơi, tuy nhiên, có vẻ như nó không được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Bom xịt đầu tiên năm 2024 được tiết lộ, điểm toàn dưới trung bình.
PC/CONSOLE

Bom xịt đầu tiên năm 2024 được tiết lộ, điểm toàn dưới trung bình.

Game Suicide Squad: Kill the Justice League, dựa trên đề tài siêu anh hùng DC, đã được ra mắt với phản hồi không tốt như nhiều người đã dự đoán.

25 năm trôi qua, Silent Hill vẫn không thể tái hiện đúng bầu không khí của phiên bản đầu tiên.
PC/CONSOLE

25 năm trôi qua, Silent Hill vẫn không thể tái hiện đúng bầu không khí của phiên bản đầu tiên.

Sau 25 năm, Silent Hill vẫn chưa có phiên bản game nào tái hiện được không khí kinh dị căng thẳng của trò chơi gốc.

Tải game Lost Castle miễn phí - một game roguelike hấp dẫn
PC/CONSOLE

Tải game Lost Castle miễn phí - một game roguelike hấp dẫn

Lost Castle là một trò chơi nhập vai hành động roguelike, trong đó người chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách ngẫu nhiên trong một lâu đài bị ám.

5 game kinh dị đáng sợ "nhấn chìm" người chơi trong màn sương mù
PC/CONSOLE

5 game kinh dị đáng sợ "nhấn chìm" người chơi trong màn sương mù

Sương mù là một yếu tố kinh dị thường xuất hiện trong nhiều trò chơi game.