PC/CONSOLE

Hidetaka Miyazaki chuẩn bị phát hành game mới Elden Ring với quy mô lớn

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Famitsu, Hidetaka Miyazaki đã chia sẻ nhiều thông tin về DLC Shadow of the Erdtree, các kế hoạch cho Elden Ring và dự án game mới.

Hidetaka Miyazaki đã tham gia một cuộc phỏng vấn với Famitsu, một hãng truyền thông nổi tiếng tại Nhật Bản, chủ yếu để chia sẻ về DLC Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Dưới đây là những điểm chính mà KenhTinGame đã tóm tắt được: 1. Ở cuối giai đoạn phát triển của tựa game gốc, FromSoftware đã có ý tưởng về DLC, nhưng khi đó vẫn tập trung toàn lực cho Elden Ring. DLC chỉ thực sự được phát triển sau khi game gốc chính thức phát hành và đã có những cập nhật ổn định. ​

2. Trong tên DLC, Shadow là chủ đề chính chứ không phải là Erdtree. DLC diễn ra ở Land of Shadow, khác với The Lands Between trong game gốc. Trên bức ảnh, cây thần được bao phủ bởi những dải ánh sáng giống như bức rèm, liên quan đến phòng ngủ của Nữ Hoàng Marika và sự ngăn cách giữa hai thế giới. Tên của DLC còn mang một ý nghĩa khác, mà người chơi cần khám phá tự mình. 3. Nhân vật chính của DLC là Miquella. Trong DLC, người chơi sẽ theo dõi bước chân của Miquella qua Land of Shadow, không như game gốc mà người chơi được dẫn bởi Site of Grace. Các tín đồ khác cũng sẽ xuất hiện, có thể trở thành bạn hoặc kẻ thù của người chơi. 4. Quá khứ của Land of Shadow và Nữ Hoàng Marika sẽ được tiết lộ tương tự như cuộc chiến The Shattering của các Á Thần trong game gốc. 5. Messmer The Impaler là biểu tượng của DLC, là con của Marika và đứng ở phía đối lập với các Á Thần khác. Trong DLC, người chơi sẽ hiểu vì sao Messmer không xuất hiện trong game gốc mà lại hiện diện ở Land of Shadow. 6. George R. R. Martin không viết thêm nội dung cho DLC, nhưng cốt truyện của DLC cũng được phát triển từ thần thoại mà ông đã viết cho tựa game gốc. 7. Shadow of the Erdtree là DLC lớn nhất mà FromSoftware từng phát triển. 8. Cửa vào của DLC là nơi diễn ra trận chiến giữa game thủ và Mohg, Lord of Blood. Để tiến vào Land of Shadow, người chơi phải đánh bại Mohg và Radahn, 2 Boss của bản gốc. 9. Những sự kiện trong DLC sẽ không ảnh hưởng đến kết thúc của game gốc. Câu chuyện trong DLC sẽ kết thúc trong DLC, mang lại cảm giác thỏa mãn cho người chơi sau khi hoàn thành.

Con Boss này thực ra không phải sư tử, mà là người khoác lên lớp da sư tử, lấy cảm hứng từ Múa Lân ở Trung Quốc

10. DLC sẽ thêm một phương thức mới để tăng sức mạnh, giống như cách người chơi tăng lực sát thương trong Sekiro: Shadows Die Twice. Phương thức này chỉ hoạt động ở Land of Shadow. 11. Một trong những điểm đặc biệt của DLC là việc bổ sung nhiều vũ khí, Incantation, Magic và Ash of War. Game cũng giới thiệu 8 loại vũ khí mới, bao gồm Katana cỡ lớn, Ám khí, Khiên chiến và võ thuật. Ngoài ra, số lượng vũ khí hiện có cũng sẽ được bổ sung thêm. 12. Hidetaka Miyazaki tiết lộ về việc phát triển một trò chơi mới có quy mô lớn tương tự như Elden Ring. 13. Mặc dù không có kế hoạch cho một DLC mới, nhưng Hidetaka Miyazaki không khẳng định rằng Elden Ring đã kết thúc hoàn toàn. Có khả năng sẽ có thêm nhiều nội dung mới được bổ sung vào game trong tương lai.

Tin Game GenZ sẽ không ngừng update thêm những thông tin mới nóng hổi về lĩnh vực game.

  • Tham gia vào nhóm cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.
  • Và thưởng thức những video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Final Fantasy VII: Rebirth - Đánh giá sớm và đề cử GOTY 2024
PC/CONSOLE

Final Fantasy VII: Rebirth - Đánh giá sớm và đề cử GOTY 2024

Theo các trang báo lớn, phần tiếp theo của bản làm lại Final Fantasy VII được đánh giá là một tuyệt tác đáng mong chờ.

Phát hiện 2 Easter Egg của Dark Souls 2 trong trailer Shadow of the Erdtree
PC/CONSOLE

Phát hiện 2 Easter Egg của Dark Souls 2 trong trailer Shadow of the Erdtree

Một số fan hâm mộ của Elden Ring đã phát hiện một chi tiết ẩn trong trailer giới thiệu DLC Shadow of the Erdtree, gợi nhớ đến tính năng của Dark Souls 2.

Hidetaka Miyazaki chia sẻ ý kiến về việc game thủ muốn Bloodborne trên PC
PC/CONSOLE

Hidetaka Miyazaki chia sẻ ý kiến về việc game thủ muốn Bloodborne trên PC

Chủ tịch FromSoftware, Hidetaka Miyazaki, đã bình luận về mong muốn của nhiều game thủ về việc Bloodborne được phát hành trên PC hoặc Remake trên PS5.

Tìm vùng đất bị lãng quên trong DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring
PC/CONSOLE

Tìm vùng đất bị lãng quên trong DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring

Trailer cuối cùng của DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring đã hé lộ bối cảnh của DLC được mong chờ từ lâu, mang tên "Forsaken Land".

Shin Megami Tensei 5: Vengeance sẽ ra mắt trên PC và Console vào ngày chính thức
PC/CONSOLE

Shin Megami Tensei 5: Vengeance sẽ ra mắt trên PC và Console vào ngày chính thức

Atlus vừa công bố ngày ra mắt chính thức của trò chơi Shin Megami Tensei 5: Vegeance.

"Bản DLC mới Shadow of the Erdtree của Elden Ring có bao nhiêu con trùm?"
PC/CONSOLE

"Bản DLC mới Shadow of the Erdtree của Elden Ring có bao nhiêu con trùm?"

Bản mở rộng Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ ra mắt sớm, hứa hẹn đem đến nhiều nội dung mới và các con trùm đáng chú ý cho game thủ.