PC/CONSOLE

Khảo sát Capcom: Top trò chơi game thủ muốn thấy

Capcom vừa công bố dữ liệu mới với danh sách các trò chơi và thương hiệu mà cộng đồng game thủ mong muốn thấy sự hiện diện của chúng.
Khảo sát Capcom: Top trò chơi game thủ muốn thấy

Capcom đã có một lịch sử dài trong việc phát hành các trò chơi chất lượng trên nhiều thể loại game khác nhau.

Công ty Capcom vừa tổ chức một cuộc khảo sát người hâm mộ thông qua Capcom Town và đã tiết lộ một số thương hiệu mà người hâm mộ của công ty muốn thấy nhất. Capcom là một cái tên mà hẳn mọi game thủ đã quen thuộc và có lịch sử lâu đời trong việc phát hành các trò chơi chất lượng cao trên nhiều dòng game khác nhau. Capcom liên tục có những điều mới mẻ và thú vị sắp ra mắt cho cộng đồng game thủ, trong đó mới nhất là tựa game nhập vai hành động Dragon’s Dogma 2 được giới phê bình đánh giá cao.

Dragon’s Dogma 2 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, mặc dù trò chơi cũng vấp phải một số lời chỉ trích vì sử dụng các giao dịch tiền thật và các hạn chế khó chịu tới người chơi, chẳng hạn như giới hạn người chơi vào một file lưu nhân vật duy nhất. Hiện tại, khi Dragon’s Dogma 2 đã ra mắt, người hâm mộ đang mong chờ những trò chơi tiếp theo của công ty, như Monster Hunter Wilds và Pragmata.

Để đánh giá sự quan tâm đến những gì người hâm mộ mong muốn, Capcom đã tổ chức một cuộc khảo sát mang tên “Super Election” thông qua Capcom Town, với hơn 200.000 phiếu bầu được ghi nhận cho đến nay. Capcom đã chia sẻ danh sách một số từ được các game thủ ghi ra nhiều nhất trong phần bình luận của cuộc khảo sát, tiết lộ một số trò chơi và thương hiệu mà người hâm mộ muốn thấy nhất. Và không có gì ngạc nhiên khi những trò chơi nổi tiếng nhất được đề cập trong cuộc khảo sát là Dino Crisis, Ace Attorney, Mega Man và Resident Evil.

Khảo sát Capcom: Top trò chơi game thủ muốn thấy

Các tựa game phổ biến nhất được đề cập trong cuộc khảo sát là Dino Crisis, Ace Attorney, Mega Man và Resident Evil.

Dường như người hâm mộ đang háo hức chờ đợi việc Dino Crisis được làm lại và có vẻ như nhiều fan của Capcom cũng mong muốn thêm các tựa game Ace Attorney, Mega Man và Resident Evil. Vẫn cần phải đợi xem sẽ có gì tiếp theo với Ace Attorney hoặc Mega Man, nhưng có tin đồn rằng Resident Evil 9 đang được phát triển và có thể sẽ có một bản làm lại khác của Resident Evil trong tương lai gần. Đoán định là Resident Evil 5 sẽ được làm lại tiếp theo, vì vậy các fan nên theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất.

Các thương hiệu khác trong cuộc khảo sát không nhận được nhiều đề cử như bốn trò chơi được đề cập trước đó, bao gồm Code Veronica, Okami, Outbreak, Onimusha, Street Fighter, Monster Hunter, Dark Stalkers, Dead Rising và Devil May Cry. Việc đề cập đến Code Veronica và Outbreak cho thấy nhiều người hâm mộ Resident Evil vẫn muốn thấy các bản làm lại của Code Veronica, cũng như sự trở lại của loạt game spin-off Outbreak nổi tiếng, kết hợp lối chơi RE cổ điển với các tính năng co-op trực tuyến. Các trò chơi Outbreak ban đầu ra mắt vào thời điểm trò chơi trực tuyến gần như chưa phổ biến như bây giờ, do đó, một phiên bản làm lại hoặc một phần mới trong series là điều hoàn toàn hợp lý.

Mặc dù chưa có bằng chứng cụ thể cho thấy bất kỳ trò chơi nào sẽ được làm lại hoặc phần tiếp theo, cuộc khảo sát đã cho thấy rằng Capcom đã nhận thức rõ về nhu cầu của người hâm mộ đối với việc làm lại Code Veronica và Dino Crisis. Việc theo dõi những dự án mà Capcom sẽ phát triển sau khi thu thập thông tin từ cuộc khảo sát sẽ rất đáng chú ý.

Cùng Chuyên Mục

Yêu cầu bản nâng cấp PS5 Pro Enhanced cho tựa game bị rò rỉ
PC/CONSOLE

Yêu cầu bản nâng cấp PS5 Pro Enhanced cho tựa game bị rò rỉ

Thông tin về yêu cầu cần thiết để trò chơi được nâng cấp lên PS5 Pro Enhanced đã bị rò rỉ trên mạng internet.

CEO của Shift Up tiết lộ phần 2 của Stellar Blade chưa ra mắt
PC/CONSOLE

CEO của Shift Up tiết lộ phần 2 của Stellar Blade chưa ra mắt

Stellar Blade có khả năng phát triển thành một hậu bản do phản ứng tích cực từ phần demo của game.

Punishing: Gray Raven - Đàn em chính thức ra mắt toàn cầu ngày 22/5
PC/CONSOLE

Punishing: Gray Raven - Đàn em chính thức ra mắt toàn cầu ngày 22/5

Wuthering Waves là trò chơi diễn ra trong một thế giới hậu tận thế, với gameplay nhanh nhẹn và yếu tố gacha.

Corpse Party trở lại vào mùa thu với Darkness Distortion
PC/CONSOLE

Corpse Party trở lại vào mùa thu với Darkness Distortion

Game kinh dị Corpse Party tiếp theo của Team GrisGris và MAGES. sẽ được phát hành toàn cầu trong năm nay.

Cảnh báo cho game thủ: Cuối tuần này sẽ xuất hiện nhiều tin giả
PC/CONSOLE

Cảnh báo cho game thủ: Cuối tuần này sẽ xuất hiện nhiều tin giả

Mỗi năm vào tháng 4, người dùng Internet và game thủ phải đối mặt với nhiều thông tin giả mạo.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Thành công với hệ thống nhiệm vụ phụ

Dragon's Dogma 2 là trò chơi nhập vai thế giới mở mà chú trọng vào các nhiệm vụ phụ. Điều này tạo ra sự độc đáo và hấp dẫn cho người chơi khi khám phá thế giới game.