PC/CONSOLE

"Kingdom Come: Deliverance trở lại sau 6 năm với phần 2 thú vị"

Warhorse Studios đã phát hành phần tiếp theo của trò chơi nhập vai hành động tập trung vào chủ nghĩa hiện thực, đưa người chơi trở về với vương quốc Bohemia.

Công ty phát triển game Warhorse Studios vừa thông báo về việc phát hành Kingdom Come: Deliverance II, phần tiếp theo của tựa game nhập vai thời trung cổ được ra mắt vào năm 2018. Phần tiếp theo này dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay trên các nền tảng PC và Console. Với cốt truyện diễn ra sau các sự kiện của Kingdom Come: Deliverance, KCD2 sẽ tiếp tục kể về cuộc hành trình của Henry từ xứ Skalitz ở Bohemia thế kỷ 15. Lần này, Henry sẽ đặt chân đến thành phố Kuttenberg, nơi trước đây là trung tâm dân cư lớn của Vương quốc Bohemia. Trong video tiết lộ dài gần 14 phút, nhà phát triển đã chia sẻ thông tin về cuộc phiêu lưu của Henry. Người chơi Kingdom Come: Deliverance II sẽ được chứng kiến hành trình của Henry từ một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn đến thành phố thời trung cổ Kuttenberg, và sẽ phải đối mặt với những âm mưu chính trị và xung đột tại đây trong quá trình truy tìm kẻ đã sát hại cha mẹ của mình.

Người hâm mộ trò chơi sẽ rất hào hứng để khám phá và theo dõi câu chuyện của Henry trong phần tiếp theo. Ông Tobias Stolz-Zwilling, đại diện của Warhorse Studios, cho biết người chơi mới không cần phải biết về trò chơi trước đó để có thể trải nghiệm hoàn chỉnh phần tiếp theo. KCD2 vẫn giữ nguyên tinh thần mang đến những sự kiện lịch sử chân thực nhất có thể, nhưng không làm mất đi sự hấp dẫn. Các NPC sẽ không chỉ đóng vai "làm cảnh" như trước, mà họ sẽ có vai trò, lịch trình, công việc, và nhiều yếu tố khác để thể hiện sự sống động tại mỗi trung tâm dân cư. Các trận đấu thực tế theo phong cách châu Âu sẽ trở lại, kèm theo sự xuất hiện của hai loại vũ khí mới là nỏ và súng thời kỳ đầu. Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, Warhorse Studios đã xác nhận rằng Kingdom Come: Deliverance II sẽ ra mắt trong năm nay trên PC, Xbox Series S|X và PlayStation 5.

Cùng Chuyên Mục

Unending Dawn: "Sekiro phiên bản Anime" - Tất cả thông tin cần biết
PC/CONSOLE

Unending Dawn: "Sekiro phiên bản Anime" - Tất cả thông tin cần biết

Parcae’s Fate Studio thông báo Unending Dawn sẽ phát hành trên PS5 và di động.

Bethesda Nỗ Lực Tối Ưu Hóa Fallout 4 Cho Modder
PC/CONSOLE

Bethesda Nỗ Lực Tối Ưu Hóa Fallout 4 Cho Modder

Bethesda đã phát hành phiên bản nâng cấp miễn phí cho Fallout 4, khiến nhiều game thủ quen sử dụng Mod lo ngại về độ tương thích. Tuy nhiên, Bethesda đã thể hiện sự hiểu biết và giải quyết vấn đề này.

Steam tổ chức sự kiện giảm giá game FPS, giảm giá đến 85%
PC/CONSOLE

Steam tổ chức sự kiện giảm giá game FPS, giảm giá đến 85%

Với ưu đãi giảm giá lên đến 85%, đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu nhiều tựa game nổi tiếng với mức giá ưu đãi.

Game thủ phát hiện dấu hiệu Call of Duty sẽ có mặt trên Game Pass
PC/CONSOLE

Game thủ phát hiện dấu hiệu Call of Duty sẽ có mặt trên Game Pass

Một người dùng Xbox đã phát hiện thông tin về việc Call of Duty sẽ được đưa lên nền tảng Game Pass của Microsoft trong tương lai khi đang lướt ứng dụng trên điện thoại.

Poppy Playtime: Kế hoạch tương lai là gì?
PC/CONSOLE

Poppy Playtime: Kế hoạch tương lai là gì?

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Mob Entertainment đã chia sẻ thông tin về Poppy Playtime Chapter 4 và những kế hoạch tiếp theo của tựa game.

The Wolf Among Us 2 ra mắt hình ảnh mới, game thủ
PC/CONSOLE

The Wolf Among Us 2 ra mắt hình ảnh mới, game thủ 'nứt lòng'

Các fan của The Wolf Among Us 2 đang háo hức chờ đợi thông tin về trò chơi, đã có thể xem những hình ảnh mới của trò chơi này.