PC/CONSOLE

Kingdom Hearts chính thức ra mắt trên Steam

Các tựa game chính của series Kingdom Hearts của Square Enix sẽ được phát hành trên Steam vào tháng 6 tới.
Kingdom Hearts chính thức ra mắt trên Steam

Trò chơi Kingdom Hearts sẽ được phát hành trên nền tảng Steam vào tháng 6 tới đây.

Các game thủ đã lâu mong muốn Kingdom Hearts xuất hiện trên nhiều nền tảng. Khi công nghệ phần cứng được cải thiện, nhiều người đã bắt đầu chơi lại các bản phát hành lớn nhất của loạt game này, nhưng chúng bị hạn chế trên các thiết bị phần cứng cũ và kém mạnh hơn, như PS2. Vào năm 2021, Kingdom Hearts đã được công bố cho PC trên Epic Games Store. Để kỷ niệm loạt game này vào năm 2022, phiên bản Kingdom Hearts trên nền tảng đám mây đã được phát hành cho Switch, nhưng cho đến hiện tại, chưa có trên Steam.

Dường như các kế hoạch sắp tới cho loạt game Kingdom Hearts đang đến gần với tốc độ nhanh chóng. Từ khi phát hành Kingdom Hearts 3 vào năm 2019, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi Kingdom Hearts 4, tựa game đã có trailer công bố chính thức vào tháng 4 năm 2022. Gần đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Daniel Ritchtman đã thông báo rằng phần thứ 4 sẽ ra mắt vào năm 2025, khiến cộng đồng game thủ rất phấn khích. Với cách thức chơi được thể hiện trong đoạn giới thiệu công bố về Kingdom Hearts 4, một số người hâm mộ tin rằng trò chơi có thể sẽ phát triển hơn so với những dự đoán ban đầu.

Mới đây, thông qua mạng xã hội, sê-ri tựa game Kingdom Hearts đã được công bố sẽ phát hành trên Steam. Tài khoản Kingdom Hearts đã thông báo rằng bộ sưu tập gồm HD 1.5 + 2.5 ReMIX, HD 2.8 Final Chapter Prologue, cùng với Kingdom Hearts 3 và Re Mind DLC sẽ được ra mắt trên nền tảng chơi game phổ biến này vào ngày 13 tháng 6. Việc chuyển đổi sang Steam được Square Enix thực hiện ngay lập tức là một phần trong chiến lược đa nền tảng đã được công bố trước đó, với mong muốn thu hút người chơi yêu thích nền tảng này hơn Epic Games Store và cung cấp nhiều trò chơi hơn cho cộng đồng game thủ.

Kingdom Hearts chính thức ra mắt trên Steam

The Kingdom Hearts account posted that HD 1.5 + 2.5 ReMIX, HD 2.8 Final Chapter Prologue, as well as Kingdom Hearts 3 and Re Mind DLC will be released on the Steam platform. Bài đăng từ tài khoản Kingdom Hearts cho biết rằng HD 1.5 + 2.5 ReMIX, HD 2.8 Final Chapter Prologue, cũng như Kingdom Hearts 3 và Re Mind DLC sẽ được phát hành trên nền tảng Steam.

Mặc dù người hâm mộ đang hào hứng với sự xuất hiện của Kingdom Hearts trên nền tảng mới, nhưng một số người vẫn tỏ ra lo lắng về tình hình của loạt game này. Mặc dù các tin đồn cho biết sẽ có sự ra mắt vào năm sau, nhưng thông tin về bản cập nhật cho Kingdom Hearts 4 vẫn còn ít ỏi từ sau trailer đầu tiên. Một số người hâm mộ nhớ rằng thời gian chờ đợi giữa các phiên bản chính thức của Kingdom Hearts cuối cùng rất lâu, và họ hy vọng không phải đợi đến 14 năm tương tự. Dù tình hình của Kingdom Hearts 4 vẫn mơ hồ, có vẻ như Square Enix đang thực hiện những thay đổi lớn trong vai trò của một công ty.

Sau khi Final Fantasy 7 Rebirth và các phiên bản khác của Square Enix không đạt được hiệu quả cao, công ty đang có vẻ thay đổi chiến lược tổng thể trong việc sản xuất và phân phối game. Theo các báo cáo, Square Enix đang lên kế hoạch tái cấu trúc và hợp nhất với chiến lược đa nền tảng, cho thấy sự chú ý của công ty đối với việc đưa ra các quyết định an toàn về tương lai. Điều này có thể có ý nghĩa là khi Kingdom Hearts 4 ra mắt, trò chơi có thể xuất hiện trên nhiều hệ máy khác nhau, bao gồm cả máy kế nhiệm của Switch đang được giới thiệu.

Cùng Chuyên Mục

Atari chiếm đầu Intellivision, kết thúc Console War đầu tiên
PC/CONSOLE

Atari chiếm đầu Intellivision, kết thúc Console War đầu tiên

Trước đây, Atari và Intellivision là hai thương hiệu game cạnh tranh gay gắt nhau vào những năm 1970. Nhưng không ai ngờ rằng sau này họ sẽ hợp tác và trở thành một trong số những thương hiệu game nổi tiếng nhất thế giới.

Danh sách code Wuthering Waves và hướng dẫn nhập mới nhất
PC/CONSOLE

Danh sách code Wuthering Waves và hướng dẫn nhập mới nhất

Trong bài viết này, Mọt chia sẻ giftcode Wuthering Waves mới nhất để hỗ trợ game thủ Việt Nam có được nhân vật 5 sao trong game.

Chơi ngay Machinika: Museum - Game giải đố thú vị hoàn toàn miễn phí!
PC/CONSOLE

Chơi ngay Machinika: Museum - Game giải đố thú vị hoàn toàn miễn phí!

Trong trò chơi "Machinika: Museum", người chơi sẽ nhập vai vào một nhà nghiên cứu làm việc tại một bảo tàng bí mật, nơi lưu trữ các hiện vật công nghệ ngoài hành tinh.

Sát thủ trong Assassin
PC/CONSOLE

Sát thủ trong Assassin's Creed Shadows: cơ chế hoạt động như thế nào?

Assassin's Creed Shadows sẽ mang đến hệ thống chiếu hành động lén lút mới dựa vào quy luật của ánh sáng.

League of Masters: Auto Chess - Game đánh cờ tự động tích hợp yếu tố RPG
PC/CONSOLE

League of Masters: Auto Chess - Game đánh cờ tự động tích hợp yếu tố RPG

ActionPay thông báo về tựa game mới nhất mang tên League of Masters: Auto Chess - một game đấu cờ hấp dẫn sắp được phát hành trên cả hệ điều hành Android, IOS và PC.

Call of Duty: Black Ops 6 tung teaser trailer đầu tiên với sự xuất hiện của Núi Rushmore
PC/CONSOLE

Call of Duty: Black Ops 6 tung teaser trailer đầu tiên với sự xuất hiện của Núi Rushmore

Call of Duty 2024, hay còn gọi là Call of Duty: Black Ops 6, vừa ra mắt teaser trailer trên trang web TheTruthLies.