PC/CONSOLE

MultiVersus: Game đối kháng vui nhộn sẽ trở lại cuối tháng 5

MultiVersus, sau khi tạm ngừng hoạt động vào năm 2023, đã công bố ngày phát hành mới cùng những cải tiến lớn về trải nghiệm chơi game.

Sau khi đóng cửa server vào năm 2023, Warner Bros và Player First Games đã xác nhận sự trở lại của MultiVersus, thông báo ngày phát hành và giới thiệu nhiều thay đổi trong trò chơi. MultiVersus đã bước vào giai đoạn Open Beta vào năm 2022 và đã mang đến trải nghiệm theo phong cách Smash Bros với nhiều IP của Warner Bros từ các thương hiệu như DC, Scooby Doo hay Cartoon Network đối đầu trong những trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, sau khi các bản cập nhật bắt đầu trở nên hiếm hoi, lượng người chơi đã giảm dần và phản hồi chủ yếu từ người chơi đều nhấn mạnh về việc thiếu nội dung mới. Player First Games đã xác nhận rằng MultiVersus sẽ trở lại vào năm 2024. Giám đốc trò chơi MultiVersus, Tony Huỳnh, đã xuất hiện trong một đoạn Trailer mới để thông báo thời điểm trở lại cũng như những thay đổi lớn nhất được thực hiện dựa trên phản hồi từ người chơi. MultiVersus sẽ chính thức tái ngộ người hâm mộ vào ngày 28 tháng 5. ​

Studio đã quyết định chuyển sang sử dụng Unreal Engine 5 để phát triển lại MultiVersus từ đầu, nhằm đảm bảo hiệu suất ổn định trên mọi nền tảng trò chơi. Đội ngũ phát triển đã lắng nghe phản hồi từ cộng đồng người chơi và học hỏi từ phiên bản Open Beta. Khi MultiVersus chính thức ra mắt vào tháng 5, người chơi sẽ được trải nghiệm những thay đổi mà đội ngũ phát triển hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Các thay đổi bao gồm việc thêm chế độ PvE mới (với phần thưởng độc đáo), sự xuất hiện của các nhân vật mới và các màn chơi bổ sung "dựa trên các vũ trụ và môi trường được mô phỏng lại".

Cùng Chuyên Mục

PUBG: Những dự định cho năm 2024
PC/CONSOLE

PUBG: Những dự định cho năm 2024

Game battle royale đã công bố lộ trình cho năm 2024 với những trải nghiệm mới lạ và bản đồ có thể bị phá hủy.

Epic tặng miễn phí game "Deus Ex" trị giá hơn 1 triệu đồng
PC/CONSOLE

Epic tặng miễn phí game "Deus Ex" trị giá hơn 1 triệu đồng

Deus Ex là một trong những tựa game hành động nhập vai có ảnh hưởng lớn trong làng game.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 chưa ra mắt đã "cháy hàng" trên Steam

Theo thông tin mới nhất, Dragon's Dogma 2 đã trở thành tựa game bán chạy thứ 2 trên Steam trong cuối tuần vừa qua.

Deus Ex: Game bom tấn AAA tiếp theo miễn phí trên Epic Games Store
PC/CONSOLE

Deus Ex: Game bom tấn AAA tiếp theo miễn phí trên Epic Games Store

Game Deus Ex sẽ được tải miễn phí trên Epic Games Store để game thủ có thể trải nghiệm.

Resident Evil 5 Remake sẽ được Capcom công bố?
PC/CONSOLE

Resident Evil 5 Remake sẽ được Capcom công bố?

Resident Evil 5 Remake của Capcom có thể sắp được hé lộ với những thay đổi trong dữ liệu trên Steam. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể cần chờ thêm một thời gian nữa.

Top 8 game Pokémon hay nhất trong lịch sử
PC/CONSOLE

Top 8 game Pokémon hay nhất trong lịch sử

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 28 của series game Pokemon! Hãy cùng điểm lại 8 phiên bản hay nhất của loạt game kinh điển này.