PC/CONSOLE

Những chi tiết đáng chú ý trong trailer DLC Elden Ring: Shadow of the Erdtree

Trailer chính thức của Shadow of the Erdtree chứa nhiều chi tiết thú vị, cần chú ý để không bỏ lỡ.

Nếu có một cuộc bình chọn về DLC nào được mong chờ nhất trong 2 năm qua, thì Shadow of the Erdtree chắc chắn sẽ đứng đầu mà không gây ra bất kỳ sự nghi ngờ nào. Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng nó đã tung ra trailer chính thức vào tối qua, và ngay lập tức đã khiến người xem bị cuốn hút bởi vô số chi tiết thú vị, khiến người hâm mộ phải chờ đợi đến ngày 21/6, ngày mà nó sẽ chính thức ra mắt.

Trong lúc đợi chờ, chúng ta hãy cùng KenhTinGame khám phá những chi tiết đầy thú vị được tiết lộ trong trailer của Shadow of the Erdtree mà nhiều người có thể đã bỏ qua:

1. Mô tả về DLC

Đầu tiên, hãy đọc thông tin chính thức về bản DLC này từ Bandai Namco.

"Vùng đất của Bóng Đen. Nơi mà cái bóng của Erdtree che phủ. Điểm xuất phát mà nữ thần Marika đặt chân đến. Một vùng đất bị thanh trừng trong một trận chiến âm thầm. Bị thiêu đốt bởi ngọn lửa của Messmer. Miquella đã bắt đầu hành trình đến vùng đất này. Tự vứt bỏ thân thể, sức mạnh, dòng dõi của mình. Tất cả những điều thuộc về Golden. Và bây giờ Miquella đang đợi chờ sự trở lại của vị Chúa đã được báo trước."

Do đó, Land of Shadow là cái tên của khu vực mà người chơi sẽ khám phá trong bản DLC. Đây cũng là điểm xuất phát của Nữ Hoàng Marika khi nàng đến The Lands Between. Đáng nhớ, Nữ Hoàng Marika thuộc tộc Numen và đến từ một vùng đất nằm ngoài vùng đất bị sương mù bao phủ ở trung tâm lục địa. Một số chi tiết khác trong phần mô tả trên sẽ được đề cập trong các phần sau.

2. Cách để tiến về Land of Shadow

Trong cảnh mở đầu của đoạn trailer, khán giả được đưa trở lại đền thờ nơi diễn ra trận đấu trùm với Mohg, cũng là nơi đặt cái kén của Miquella. Dường như dự đoán của nhiều người chơi về cách tiến vào DLC đã trở thành sự thật khi chạm vào cánh tay thò ra từ trong kén của Miquella.

3. Độ rộng lớn của Land of Shadow

Trong cảnh tiếp theo, một Tarnished đang lang thang trên lưng Torrent qua một cánh đồng cỏ lau trong không khí u ám của Land of Shadow. Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Miyazaki đã nói rằng bản đồ DLC sẽ "có thể so sánh, nếu không muốn nói là rộng hơn Limgrave", khu vực đầu tiên mà người chơi khám phá trong Elden Ring gốc. Không rõ rằng độ rộng mà Miyazaki đề cập có bao gồm vùng đất ngầm dưới lòng đất Limgrave hay không, nhưng chắc chắn nó sẽ chứa đầy những chi tiết hấp dẫn.

4. Erdtree? Haligtree?

Vẫn chưa rõ ràng liệu đây là Erdtree đang bị quấn lấy bởi một cây khác, hay là Haligtree, cây do Miquella tạo ra để làm nơi ẩn náu cho những người muốn thoát khỏi sự kiểm soát của Erdtree? Hoặc cả 2, và chúng đang xoắn lấy nhau để giành quyền khống chế thế giới? Hoặc đang kết hợp để tạo ra luật lệ mới tại Lands Between? Đây chắc chắn là bí mật lớn nhất mà người chơi sẽ được khám phá trong DLC. ​

Tấm rèm, hoặc bóng đèn, treo trên hai cây có thể ám chỉ tới một chiếc gương hoặc thế giới song song. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra nó khá giống với phòng ngủ của Nữ Hoàng Marika trong trò chơi gốc. Dường như phòng ngủ của Nữ Hoàng đã được thiết kế để giống với nơi đầu tiên mà bà đặt chân tới The Lands Between. 5. Nhân vật NPC mới.

Các cảnh tiếp theo mang đến cho chúng ta một loạt các Nhân vật Phi Chính thú vị, trong đó có 2 người đeo mặt nạ khá giống nhau và có vẻ liên quan đến St. Trina, một phiên bản khác của Miquella, người chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong DLC. Một Nhân vật Phi Chính khác cũng rất đáng chú ý là người ngồi trên ghế trong một căn phòng màu xanh lam, màu sắc chính của Hoàng gia Carian. Nhân vật này chắc chắn có liên hệ chặt chẽ với gia tộc của Nữ Hoàng Rennala, mẹ của Ranni và vợ trước của Radagon.

6. Đầm lầy độc

Một điểm đặc sắc, một niềm yêu thích của Miyazaki, và nó đã quay trở lại. Dưới đây là câu trả lời trong cuộc phỏng vấn của nhà phát triển game này khi được hỏi về việc liệu DLC có đáng để đầu tư hay không:

Tóm lại, việc tạo ra trò chơi gốc thực sự đã giúp tôi tự nhìn vào bản chất của mình. Sau khi hoàn thành, tôi nhận ra mình thích sáng tạo những đầm lầy nhiễm độc. Đó là nơi tôi có thể suy ngẫm và khám phá nội tâm của mình. Vì vậy, khi người chơi đến với vùng đầm lầy nhiễm độc trong DLC, họ có thể cảm nhận được phần nào về sự hồi tưởng này.

7. Ai là người trong bức họa?

Tiếp theo là một bức tranh vẽ một ông già và một phụ nữ đặt tay lên bụng. Ông già đeo một biểu tượng liên quan chặt chẽ đến St. Trina, nhưng lời giải thích hiện tại lại là "những Tín đồ của Erdtree". Liệu đây có phải là một sự xung đột không?

8. 2 hầm ngục?

Sau đó, chúng ta thấy một cái hang với nhiều ấm Erdtree Pot được treo trên trần. Màu chủ đạo ở đây là màu lam, do đó có thể đây là một hầm mà chúng ta cần vượt qua trước khi gặp NPC đã được đề cập ở phần 5. Cảnh tiếp theo là một khu vực khác đầy dung nham, có thể là một hầm khác hoặc Mộ Anh Hùng.

9. Thành phố dưới cây thần

Phân cảnh tiếp theo cho chúng ta cái nhìn tổng thể về thành phố dưới gốc cây thần. Nó rất hùng vĩ và đẹp đẽ, nhưng nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy phần đỉnh của các công trình kiến trúc đá đang bay lên trời, khiến người ta không thể không nghĩ đến Farum Azula. Liệu có một mối liên hệ giữa 2 thành phố này, hay đây chính là Farum Azula khi còn nguyên vẹn?

10. Những con Boss người chơi sẽ phải đối đầu

Tiếp theo, chúng ta sẽ chứng kiến một chuỗi các trận đấu gay cấn giữa người chơi và các Boss/Mini Boss mới, bao gồm một Golem bốc cháy lửa, một sinh vật có cổ dài đáng sợ, và một con sư tử lai ngựa sừng Omen. Chúng đều khiến người chơi sởn gai ốc và hứng thú để tham gia vào trận đấu và giành chiến thắng.

11. Messmer The Impaler

Tiếp theo chúng ta sẽ được gặp kẻ thù chính của bản DLC, Messmer The Impaler. Cần chú ý rằng nhân vật này được bao quanh bởi những con rắn, mà được coi là kẻ thù của Erdtree. Ngoài ra, hắn cũng sử dụng Thorn Magic, loại phép thuật mà Erdtree coi là tội lỗi. Tuy nhiên, hắn lại có tóc đỏ và mắt vàng, và nhắc đến từ “Mẹ”. Có khả năng, Messmer là một đứa con khác của Marika và Radagon. Luận điểm này càng được củng cố ở phần sau của trailer, khi hắn ngồi trên một chiếc ngai tương tự như những chiếc ngai của các Á Thần dưới chân Erdtree ở Lyndell trong bản game gốc. ​

12. Style chiến đấu mới?

Sau Messmer, người chơi sẽ được chứng kiến hàng loạt những cảnh chiến đấu của mình, phô diễn hàng loạt kỹ năng và vũ khí mới vô cùng ấn tượng. Đặc biệt trong số đó là cảnh nhân vật của người chơi nhảy lên và tung ra những cú đá liên tiếp vào kẻ thù. Đây có thể là Ash of War mới, hoặc thú vị hơn, là một phong cách chiến đấu mới mà người chơi có thể xây dựng trong DLC. Tay không đấu quái vật ư? Rất đáng để mong chờ.

Một điểm cần chú ý khác là trong phân cảnh chiến đấu, người chơi đối đầu với một nhân vật mặc váy đỏ giữa cánh đồng hoa màu lam. Kẻ thù này ngay lập tức gợi cho người chơi về Blue Dancer Charm, một vật phẩm liên quan đến người đã dạy kiếm thuật cho Malenia. Sẽ rất thú vị nếu nhân vật này có thể giải đáp một số thắc mắc của người chơi về kiếm sĩ bí ẩn được nhắc đến trước đó.

Các trận đánh tiếp theo trong game đưa người chơi đối mặt với nhiều sinh vật quái vật mới và các khu vực chưa từng khám phá, với những kỹ năng chiến đấu hoặc phép thuật mà họ có thể học và áp dụng. Một trong những nhân vật quan trọng trong DLC là người đàn ông trong bức tranh ở mục 7, đang cố gắng rút ra một vũ khí từ hốc mắt của mình. Đây có thể là một Boss quan trọng liên quan trực tiếp đến cốt truyện của DLC.

13. Miquella

Sau một trận đấu gay cấn với Messmer, người chơi cuối cùng đã được chứng kiến hình bóng của Miquella. Đúng như đã được giới thiệu từ phần 1, Á Thần này đã hy sinh thể xác để trở thành một linh hồn phủ đầy ánh sáng màu vàng cam, gợi nhớ đến phép màu của Erdtree. Miquella dường như sẽ đóng một vai trò quan trọng trong DLC, nhưng vai trò đó sẽ là gì? Một người hướng dẫn hay một Boss cuối mà người chơi phải đối mặt? Người viết có xu hướng tin vào khả năng của vế đầu, nhưng nếu vế sau trở thành sự thật, thì đó sẽ thật sự thú vị.

Elden Ring: Shadow of the Erdtree sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 21/6, điều này có nghĩa là người chơi sẽ phải chờ đợi thêm 4 tháng nữa để bước chân vào Land of Shadow. Mặc dù đó là một khoảng thời gian khá dài, nhưng không thể sánh kịp với 2 năm chờ đợi trước đó. Trong thời gian này, KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Elden Ring và Shadow of the Erdtree. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Và hãy thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Tải Super Meat Boy Forever - Game platformer nổi tiếng miễn phí
PC/CONSOLE

Tải Super Meat Boy Forever - Game platformer nổi tiếng miễn phí

Super Meat Boy Forever là phiên bản tiếp theo của trò chơi platformer kinh điển Super Meat Boy.

Kỹ sư Google hack thành công PlayStation Portal
PC/CONSOLE

Kỹ sư Google hack thành công PlayStation Portal

PlayStation Portal của Sony đã bị bẻ khóa bởi 2 kỹ sư của Google.

Sony phát triển máy chơi game cầm tay mới: Tin đồn đang lan truyền
PC/CONSOLE

Sony phát triển máy chơi game cầm tay mới: Tin đồn đang lan truyền

Sony đang phát triển một thiết bị chơi game cầm tay có khả năng chơi cả các game PS4 và PS5.

5 game tương tự Helldivers 2 cho game thủ chờ đợi
PC/CONSOLE

5 game tương tự Helldivers 2 cho game thủ chờ đợi

Nếu bạn là fan của game bắn súng như Helldivers 2, hãy thử trải nghiệm các tựa game sau để giảm bớt cảm giác chờ đợi nhàm chán: Call of Duty: Warzone, Rainbow Six Siege, Destiny 2, và Left 4 Dead 2.

Elden Ring tung trailer DLC Shadow of the Erdtree hấp dẫn
PC/CONSOLE

Elden Ring tung trailer DLC Shadow of the Erdtree hấp dẫn

Elden Ring đã công bố trailer cho DLC Shadow of the Erdtree với những chi tiết và hình ảnh ấn tượng.

Lịch phát hành game zombie cổ trang Hàn Quốc Kingdom: The Blood
PC/CONSOLE

Lịch phát hành game zombie cổ trang Hàn Quốc Kingdom: The Blood

Kingdom: The Blood là tựa game được phát triển dựa trên series phim truyền hình nổi tiếng trên Netflix. Game hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động gay cấn, bám sát nguyên tác của series phim để mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.