PC/CONSOLE

Respawn Game phát triển trò chơi mới với bối cảnh vũ trụ Titanfall.

Respawn Entertainment đang làm việc trên một dự án chưa công bố, được cho là sẽ lấy bối cảnh trong vũ trụ của thương hiệu game nổi tiếng Titanfall.

Respawn Entertainment được cho là đang làm việc trên một dự án game mới dựa trên vũ trụ của Titanfall, sau khi công ty mẹ Electronic Arts quyết định ngừng phát triển dự án game bắn súng góc nhìn thứ nhất thuộc thương hiệu Star Wars. Ra mắt vào năm 2014, tựa game Titanfall ban đầu đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ với lối chơi mới lạ và sôi động. Mặc dù Titanfall 2 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng trò chơi lại không đạt được doanh thu như mong đợi từ phía EA.

Respawn Game phát triển trò chơi mới với bối cảnh vũ trụ Titanfall.
Titanfall 2 không đạt kì vọng doanh thu của EA

Respawn Entertainment đã quay lại với vũ trụ Titanfall thông qua trải nghiệm Battle Royale miễn phí Apex Legends, và đội ngũ phát triển dường như đang làm điều tương tự cho một trò chơi chưa công bố. Trong tập mới nhất của chương trình podcast Game Mess do Giant Bomb thực hiện, phóng viên Jeff Grubb khẳng định Respawn Entertainment đang phát triển một dự án mới thuộc vũ trụ Titanfall.

Trò chơi bắt đầu dưới hình thức một dự án nhỏ tại Respawn Entertainment, với sự tham gia của đạo diễn trò chơi đầu tiên, Giám đốc sáng tạo Steve Fukuda. CEO của hãng, Vince Zampella đã tiết lộ vào năm 2023 rằng Fukuda đang là trưởng nhóm dự án nhỏ tại Respawn Entertainment, được giao nhiệm vụ "tìm kiếm niềm vui trong điều gì đó mới mẻ." Ngoài ra, Grubb cũng nhanh chóng khẳng định rằng đây không phải là Titanfall 3.

Geff xác nhận rằng dự án mà Respawn đang phát triển không phải là Titanfall 3.

Trước đây, một dự án game kết hợp giữa Apex Legends và Titanfall dự kiến sẽ là phần game thứ ba trong thương hiệu. Với tên gọi Titanfall Legends, đây là một trải nghiệm chơi đơn do cựu Giám đốc sáng tạo của Respawn, ông Mohammad Alavi làm đạo diễn. Grubb nhắc đến thông tin game Titanfall đang được phát triển này trong lúc thảo luận về dự án game Star Wars FPS vừa bị hủy bỏ gần đây.

Dự án game bắn súng góc nhìn thứ nhất Star Wars của Respawn Entertainment đã bị hủy bỏ bởi EA.

Laura Miele, người đứng đầu bộ phận phát triển game không phải thể thao của EA, đã thông báo về việc hủy bỏ một dự án trong bối cảnh công ty đang tiến hành tái cơ cấu nhân sự và sa thải khoảng 670 nhân viên, chiếm 5% tổng số nhân sự của công ty. EA cho biết rằng dự án đó mang theo quá nhiều rủi ro tài chính, mặc dù nhận được phản hồi tích cực từ phía người chơi. Tuy nhiên, Respawn Entertainment vẫn đang tiếp tục công việc của mình, bao gồm dự án game chiến lược thời gian thực Star Wars hợp tác với Bit Reactor, và phần tiếp theo của Star Wars Jedi: Survivor.

Cùng Chuyên Mục

Không thể tiêu diệt giun cát trong Dune: Awakening
PC/CONSOLE

Không thể tiêu diệt giun cát trong Dune: Awakening

Funcom đã chia sẻ thông tin về MMORPG sinh tồn thế giới mở Dune: Awakening, trong đó bao gồm các chi tiết về vai trò của giun cát trong game.

Tác hại của game Hentai: Nguy cơ và hậu quả
PC/CONSOLE

Tác hại của game Hentai: Nguy cơ và hậu quả

Game Hentai là thể loại game đồ họa người lớn ngày càng phổ biến trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, việc chơi game này có thể gây ra tác hại khôn lường nếu người chơi không kiểm soát được hành vi khi chơi.

Nvidia sẽ tham gia thị trường máy chơi game PC cầm tay
PC/CONSOLE

Nvidia sẽ tham gia thị trường máy chơi game PC cầm tay

Nvidia sẽ ra mắt máy chơi game PC cầm tay trong thời gian tới, điều này đang khiến cộng đồng game thủ rất hào hứng và đồn đoán.

Game thủ có thể uống máu địch trong Dune: Awakening để giữ nước
PC/CONSOLE

Game thủ có thể uống máu địch trong Dune: Awakening để giữ nước

Funcom đã tiết lộ rằng trong trò chơi Dune: Awakening, người chơi sẽ có nhiều cách khác nhau để duy trì nguồn nước, một khía cạnh quan trọng trong cơ chế sinh tồn của trò chơi.

Gravity Rush 2 sẽ trở lại với phiên bản PC sắp ra mắt
PC/CONSOLE

Gravity Rush 2 sẽ trở lại với phiên bản PC sắp ra mắt

Game Gravity Rush 2, một tựa game kinh điển được yêu thích của Sony Japan Studio, có thể sẽ xuất hiện trên PC trong tương lai.

Baldur
PC/CONSOLE

Baldur's Gate 3 yêu cầu 4 đĩa cài trên Xbox

Larian Studios đã xác nhận rằng phiên bản vật lý của Baldur's Gate 3 cho Xbox sẽ có 4 đĩa cài đặt. Họ cho biết việc cắt bớt nội dung của trò chơi là "vô nghĩa".