Thông tin mới cho thấy rằng Assassin’s Creed Infinity sẽ có một trung tâm đặc biệt với các yếu tố dịch vụ trực tiếp cho tám tựa game được lên kế hoạch.
Các game thủ đã nghe đồn về Assassin’s Creed Infinity từ khá lâu và có vẻ như Ubisoft đang tìm cách tiếp cận mới dựa trên dịch vụ trực tiếp cho trò chơi. Mặc dù đã có những suy đoán tương tự trong quá khứ, nhưng rò rỉ gần đây đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách mà các yếu tố dịch vụ trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến tương lai của loạt game Assassin’s Creed.
Như đã biết, một số game thủ đã phản đối việc Ubisoft chọn lựa các yếu tố RPG cho trò chơi Assassin’s Creed kể từ khi Origins được phát hành. Mặc dù một phần cộng đồng chấp nhận sự thay đổi này, nhưng có những người vẫn muốn trò chơi giữ nguyên bản chất ám sát lén lút của nó. Với việc ra mắt Assassin’s Creed Mirage vào năm trước, Ubisoft đã chọn hướng tiếp cận tuyến tính hơn, nhưng kết quả lại gây ra sự phản đối từ phía cộng đồng. Mặc dù vẫn còn nhiều bí ẩn về chiến lược phát triển của Ubisoft trong tương lai, nhưng dường như lần này họ đang thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ.
Một thông tin mới từ Insider Gaming đã tiết lộ thêm về trung tâm dịch vụ trực tiếp mà đã được đồn đại từ lâu. Assassin’s Creed Infinity sẽ đóng vai trò là nền tảng chính của loạt game, cho phép người chơi trải nghiệm các tựa game như Assassin’s Creed Red, Hexe và Invictus, cùng với nhiều tựa game khác. Điều này có nghĩa là người chơi có thể chuyển đổi giữa ba tựa game một cách mượt mà mà không cần phải bắt đầu từ đầu mỗi tựa game.
Đối với chi tiết trò chơi, sẽ có một số yếu tố dịch vụ trực tiếp, báo cáo tiếp tục nhấn mạnh về cửa hàng vật phẩm "The Exchange", cho phép người chơi mua đồ thời trang hàng tuần và hàng ngày. Một tính năng đáng chú ý khác là Projects, được mô tả như một "battle-pass nhỏ" cho mỗi nhân vật. Theo báo cáo, tính năng này đôi khi sẽ được làm mới, đóng vai trò như một phương tiện để thu hút người chơi khi không có nội dung mới.
Có thể nói điều đáng chú ý nhất là quy mô của toàn bộ trung tâm, với báo cáo gợi ý rằng tất cả tám tựa game được đồn đại sẽ được tích hợp vào đó. Bao gồm các tựa game Assassin’s Creed Red, Invictus, Hexe, Obsidian, Nebula, Raid, Echoes và một bản game làm lại chưa biết tên. Trong số các tựa game này, Assassin’s Creed Hexe được cho là sẽ mang đến cho thương hiệu một bước ngoặt đen tối.
Mặc dù việc phát triển một tựa game dành riêng cho dịch vụ trực tiếp nghe có vẻ hơi lạc lõng đối với nhượng quyền thương mại, nhưng những yếu tố này đã được tích hợp vào các trò chơi như Assassin’s Creed Valhalla và Odyssey, cùng một số trò chơi khác. Đặc biệt, Assassin’s Creed Valhalla đã trở thành trò chơi bán chạy nhất của dòng game Assassin’s Creed RPG, mặc dù đã kết hợp rất nhiều các yếu tố đó. Việc đánh giá tựa game dịch vụ trực tiếp cuối cùng của Ubisoft là Skull and Bones đã gặp phải khó khăn ban đầu, sẽ rất thú vị để chúng ta xem mọi thứ diễn ra như thế nào đối với một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử trò chơi.