PC/CONSOLE

Solo Leveling Arise: Hướng dẫn Reroll Top Thợ Săn và Vũ khí mạnh nhất cho game thủ

Trong Solo Leveling Arise, có danh sách những nhân vật và vũ khí mạnh nhất mà game thủ có thể reroll để tạo ra đội hình khủng nhất.

Trong các trò chơi Gacha, việc Reroll là rất quan trọng để người chơi có thể có được đội hình mạnh nhất. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và thậm chí là tiền bạc trong quá trình phát triển đội hình. Solo Leveling Arise không phải là ngoại lệ khi người chơi cũng phải thực hiện việc Reroll để có được những Thợ Săn mạnh nhất trong game. Để giúp độc giả có thể nhanh chóng Reroll và chọn được đội hình mạnh nhất, KenhTinGame sẽ giới thiệu với bạn những nhân vật và vũ khí đang đứng top trong game ngay sau đây.

Trong số tất cả các Thợ Săn cấp SSR, Choi Jong-In được biết đến với khả năng gây sát thương (DPS) cao nhất. Không chỉ có khả năng làm giảm máu đối thủ một cách dễ dàng, việc hồi Skill ngay sau khi sử dụng chiêu cuối cũng là một điểm mạnh của Chủ tịch Hội Thợ Săn. Đây chính là nhân vật SSR mà bạn nên Reroll đầu tiên cho đội hình của mình.

So sánh với Choi Jong-In, Emma Laurent có khả năng gây sát thương (DPS) thấp hơn một chút nhưng không đáng kể. Đặc biệt, Emma có kỹ năng khiến cô trở thành một người chơi quan trọng khi đánh boss, với khả năng tạo ra hiệu ứng "Break" từ mọi chiêu thức từ đánh thường cho đến sử dụng Skill. "Break" là hiệu ứng hoặc khả năng ảnh hưởng đến thanh giáp của Boss. Nếu gây đủ "Break", thanh giáp của Boss sẽ bị vô hiệu hóa và bị stun trong một khoảng thời gian nhất định.

Seo Jiwoo có khả năng như một Tanker tương đương với Emma Laurent, nhưng DPS của cô lại thấp hơn so với hai vị trí kia. Tuy nhiên, về khả năng hỗ trợ Team, Seo Jiwoo là Thợ Săn xuất sắc nhất mà bạn có thể sở hữu. Hai yếu tố giúp cô trở nên hữu ích là việc cung cấp giáp cho toàn bộ Team khi sử dụng Skill cụ thể, đồng thời phá giáp kẻ địch hiệu quả và nhanh nhất trong cả trò chơi.

Top vũ khí 1. Kiếm Dài của Vua Quỷ Solo Leveling Arise mang đến sự xuất hiện của Kiếm Dài của Vua Quỷ, một vũ khí mạnh mẽ được coi là thứ hai trong số các binh khí của Jinwoo. Ngoài sức mạnh tấn công, nó còn có khả năng phòng thủ, gây choáng và liên tục tạo ra sát thương AOE. Ngoài ra, Kiếm Dài của Vua Quỷ còn có một hiệu ứng đặc biệt là tạo ra tia sét xung quanh, giống như trong truyện tranh.

Thanh kiếm Hoa Mận Quỷ Khi đạt Chí mạng, đây có thể coi là vũ khí có mức DPS cao nhất khi stack 3 lần, mỗi lần 12%. Tổng cộng game thủ có thể đạt mức 36%, chưa kể tăng tỷ lệ Chí mạng và tốc độ combat của người chơi. Thanh kiếm này còn được coi là khó Reroll hơn cả Thanh kiếm Dài của Vua Quỷ và lựa chọn đầu tay của cộng đồng Solo Leveling Arise vào lúc này.

Hy vọng rằng với hướng dẫn này, các bạn đọc sẽ có thể tạo ra cho mình một đội hình và vũ khí phù hợp. KenhTinGame sẽ tiếp tục cập nhật thêm các bài hướng dẫn Solo Leveling Arise cho độc giả trong thời gian sớm nhất.​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game để kết bạn hoặc chia sẻ kinh nghiệm về việc solo trong tựa game Leveling Arise tại đây.

  • Hoặc xem các Video hướng dẫn tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Game dating sim Palworld: Hẹn hò với Pal là trò đùa Cá tháng Tư hay ngoại truyện có thật?
PC/CONSOLE

Game dating sim Palworld: Hẹn hò với Pal là trò đùa Cá tháng Tư hay ngoại truyện có thật?

Trong Palworld, các NPC và Pal sẽ đóng vai học sinh trung học và tham gia vào các hoạt động hẹn hò với người chơi.

Số lượng máy PlayStation 2 đã bán ra được hé lộ bởi cựu chủ tịch Sony
PC/CONSOLE

Số lượng máy PlayStation 2 đã bán ra được hé lộ bởi cựu chủ tịch Sony

Jim Ryan, cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sony, đã xác nhận rằng hơn 155 triệu máy chơi game PlayStation 2 đã được bán từ năm 2000 trước khi ông nghỉ hưu.

Minecraft sẽ phát hành phiên bản dành cho PS5
PC/CONSOLE

Minecraft sẽ phát hành phiên bản dành cho PS5

Game thủ PS5 sẽ được trải nghiệm phiên bản MineCraft dành riêng cho cỗ máy yêu quý của mình vào nửa cuối năm nay.

Khảo sát Capcom: Top trò chơi game thủ muốn thấy
PC/CONSOLE

Khảo sát Capcom: Top trò chơi game thủ muốn thấy

Capcom vừa công bố dữ liệu mới với danh sách các trò chơi và thương hiệu mà cộng đồng game thủ mong muốn thấy sự hiện diện của chúng.

Yêu cầu bản nâng cấp PS5 Pro Enhanced cho tựa game bị rò rỉ
PC/CONSOLE

Yêu cầu bản nâng cấp PS5 Pro Enhanced cho tựa game bị rò rỉ

Thông tin về yêu cầu cần thiết để trò chơi được nâng cấp lên PS5 Pro Enhanced đã bị rò rỉ trên mạng internet.

CEO của Shift Up tiết lộ phần 2 của Stellar Blade chưa ra mắt
PC/CONSOLE

CEO của Shift Up tiết lộ phần 2 của Stellar Blade chưa ra mắt

Stellar Blade có khả năng phát triển thành một hậu bản do phản ứng tích cực từ phần demo của game.