PC/CONSOLE

Trailer Lost Records: Bloom & Rage lộ diện

Trailer đầu tiên của trò chơi kể chuyện mới của nhà phát triển Life Is Strange đã được phát hành, đánh dấu sự chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Don't Nod Entertainment, công ty phát triển thương hiệu Life Is Strange, vừa ra mắt Trailer đầu tiên cho trò chơi mới Lost Records: Bloom & Rage. Đây là một trong bảy tựa game mà Don't Nod đang phát triển, bao gồm cả trò chơi giải đố Koira và một game nhập vai hành động chưa có tên chính thức. Trailer đầu tiên của Lost Records: Bloom & Rage giới thiệu về mùa hè đáng nhớ của các nhân vật chính vào năm 1995 tại Velvet Cove thông qua câu chuyện của Swann (một trong những nhân vật chính). Các đoạn clip trong Trailer được quay bởi Swann và ở phần cuối, cô ấy nói: "Nếu bạn đang xem video này, có lẽ tôi đã qua đời."

Hồ sơ mất vẫn có sự tham gia của ba người bạn của Swann là Kat, Nora và Autumn. Theo tóm tắt, người chơi sẽ trải qua những kỷ niệm mùa hè của bốn thiếu niên từ việc làm video ca nhạc đến khám phá những địa điểm bí ẩn ở Velvet Cove. Sau 27 năm, nhóm bạn này tái hợp để đối mặt với một bí mật mà họ từng che giấu trong mùa hè định mệnh đó. Sản phẩm mới của Don't Nod dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Nhà phát triển đã chia sẻ một số hình ảnh trên các trang mạng xã hội để người chơi có thể dễ dàng hình dung về các nhân vật và thế giới của trò chơi. Cốt truyện của Lost Records: Bloom & Rage đã học hỏi từ góc độ bí ẩn trong Life Is Strange nhưng không có khả năng du hành thời gian. Với bốn nhân vật chính, lối chơi dựa trên sự lựa chọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của họ trong suốt trò chơi. Liệu Lost Records sẽ cho phép người chơi chuyển đổi giữa các nhân vật như GTA 5 và Until Dawn, hay Swann sẽ là nhân vật chơi duy nhất? Người hâm mộ sẽ phải chờ đợi và theo dõi thêm tin tức và cập nhật trong những tháng tới về trò chơi.

Cùng Chuyên Mục

Fortnite và Helldiver 2 dẫn đầu doanh thu game Q1/2024
PC/CONSOLE

Fortnite và Helldiver 2 dẫn đầu doanh thu game Q1/2024

Báo cáo mới công bố danh sách các trò chơi có doanh thu cao nhất trong quý đầu tiên năm 2024, bao gồm cả các trò chơi cũ và mới.

Bối cảnh Fallout mùa 2 được hé lộ, game thủ phấn khích
PC/CONSOLE

Bối cảnh Fallout mùa 2 được hé lộ, game thủ phấn khích

Trong phần cuối của mùa 1 của series Fallout, đã tiết lộ thông tin về New Vegas.

YouTuber dựng PC mới, chơi game và pha cafe siêu ngon
PC/CONSOLE

YouTuber dựng PC mới, chơi game và pha cafe siêu ngon

Chiếc PC đa năng này được coi là ước mơ của mọi game thủ.

Senua
PC/CONSOLE

Senua's Saga: Hellblade 2 Công Bố Cấu Hình Tối Thiểu và Đề Nghị

trò chơi một cách tốt nhất. Điều này giúp người chơi chuẩn bị trước và nâng cấp hệ thống của mình để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Nintendo xóa sổ phần mềm giả lập Switch Yuzu
PC/CONSOLE

Nintendo xóa sổ phần mềm giả lập Switch Yuzu

Nintendo tiếp tục chiến thắng với phần mềm Yuzu sau khi đánh bại Tropic Haze, và họ đang nhắm đến việc loại bỏ các phiên bản khác của phần mềm này đang tồn tại trên Internet.

Game indie gây bất ngờ khi vượt mặt Fallout 4 và Baldur
PC/CONSOLE

Game indie gây bất ngờ khi vượt mặt Fallout 4 và Baldur's Gate 3

Một tựa game indie vượt qua các sản phẩm AAA để trở thành trò chơi phổ biến nhất trên Steam Deck trong tháng 4.