PC/CONSOLE

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái

Một game thủ vui vẻ tuyển người đồng hành chơi Silent Hill 2.
Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái

Dự án làm lại Silent Hill 2 Remake đang gần hoàn thành và hiện có nhiều fan đang rất háo hức chờ đợi.

Silent Hill 2, một tựa game kinh dị cổ điển đầy kinh điển, đã thu hút nhiều người yêu thích và có thể là cả sợ hãi nó. Tuy nhiên, một game thủ có thể vừa thích vừa sợ tựa game này đã phải đăng bài tuyển dụng tìm người chơi cùng để giảm bớt nỗi sợ. Phiên bản làm lại của tựa game sắp hoàn thành và hiện có nhiều người hâm mộ dành thời gian để quay lại và thưởng thức trò chơi gốc, nhưng không phải ai cũng dễ dàng đối mặt với nỗi kinh hoàng của Silent Hill 2 một mình.

Silent Hill là một trong những tựa game kinh dị nổi tiếng nhất, với bộ ba phần game đầu tiên được đánh giá cao, trong đó nhiều người cho rằng Silent Hill 2 là phần xuất sắc nhất của series. Khi ra mắt, trò chơi này được xem là một trong những tựa game kinh dị đáng sợ nhất từng được phát hành, và danh tiếng đó đã giữ cho game thủ chơi Silent Hill 2 cho đến ngày nay.

Tài khoản Facebook Marketplace của Chris Holt đã đưa ra đề nghị trả 15 USD cho ai đó để tham gia cùng anh chơi Silent Hill 2 và giúp trải nghiệm này trở nên "không quá đáng sợ". Theo thông tin từ Holt, anh cần thuê một người bạn để hỗ trợ 10 phiên chơi trò chơi, mỗi phiên khoảng hai giờ, với tổng số tiền thanh toán là 15 đô la. Cộng đồng game thủ trên Reddit đã thể hiện sự quan tâm đến công việc này và thảo luận về tầm quan trọng của việc có một người bạn để giúp trò chơi kinh dị trở nên dễ chịu hơn. Với Silent Hill 2 được xem là một trong những trò chơi đáng sợ nhất mọi thời đại, yêu cầu hỗ trợ tinh thần từ Holt là điều dễ hiểu và hấp dẫn.

Tuyển game thủ chơi Silent Hill 2 để cùng trải nghiệm và cười sảng khoái

Vì quá lo sợ, tài khoản Facebook Marketplace của Chris Holt đã đề xuất trả cho ai đó 15 USD, tương đương khoảng gần 400 nghìn đồng, để cùng tham gia chơi Silent Hill 2.

Trong khi đó, nhiều game thủ cũng được dịp thảo luận về sự đáng sợ của trò chơi, bởi thành công lâu dài của tựa game cổ điển này chính là nhờ vào nội dung kinh dị của nó. Một số người chỉ ra rằng cơ chế điều khiển và đồ họa cổ điển là nguyên nhân chính tạo nên cảm giác kinh dị về thế giới của Silent Hill 2. Loạt game Silent Hill luôn tập trung vào sự cô đơn và tâm lý kinh dị để tạo ra cảm giác kinh hoàng trong suốt các phần game, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ thể loại kinh dị. Tuy nhiên, sự tiếp nhận tiêu cực đối với Silent Hill: The Short Message và những đánh giá không tốt cho Silent Hill: Ascension đã khiến nhiều game thủ phải tự hỏi liệu bản làm lại Silent Hill 2 sắp tới có thể duy trì được cảm giác kinh dị sống động của bản gốc hay không, hay nó sẽ thất bại và không đạt được mong đợi. Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi bản làm lại cuối cùng được phát hành, Silent Hill 2 gốc vẫn là một trong những game kinh dị mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Các trò chơi điện tử kinh dị đang tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả, dù là chơi một mình hay cùng bạn bè. Nhiều người chơi vẫn ưa thích quay trở lại với những trò chơi cổ điển, mà được coi là trụ cột của thể loại này. Các tựa game kinh dị cổ điển hàng đầu vẫn được đánh giá cao, trong đó Silent Hill 2 thường xuyên đứng đầu danh sách với trải nghiệm đáng sợ khi chơi. Dù là chơi một mình hay cùng bạn bè, Silent Hill 2 vẫn được xem là một trong những tựa game vĩ đại nhất trong lịch sử trò chơi kinh dị, mang lại những cảm xúc ám ảnh khó quên cho game thủ.

Cùng Chuyên Mục

WB gặp khó khăn với game
PC/CONSOLE

WB gặp khó khăn với game 'làm một lần', Hogwarts Legacy 2 sẽ trở thành game online dịch vụ trực tuyến?

WB đang thay đổi chiến lược đầu tư bằng việc chuyển trọng tâm từ các trò chơi một người chơi sang các trò chơi online miễn phí và trò chơi di động. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hướng phát triển của công ty để tận dụng tiềm năng của thị trường game trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ.

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát
PC/CONSOLE

Dune: Awakening - Game MMO sinh tồn hấp dẫn trong thế giới Xứ cát

Funcom, công ty phát triển và phát hành game, đã tiết lộ thông tin mới về Dune: Awakening, bao gồm hành tinh Arrakis, cách thức chiến đấu và nhiều chi tiết khác.

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon
PC/CONSOLE

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon

Rayka Studio vừa ra mắt trò chơi indie mang tên Home of the Yokai, nơi người chơi được tham gia thu thập và chiến đấu cùng các Yokai.

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế
PC/CONSOLE

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế

Mới đây, phần mềm Yuzu đã bị phát hiện và bị cấm sử dụng. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng vì đã có hai phần mềm giả lập mới là Nuzu và Suzu xuất hiện để thay thế.

Lỗi nghiêm trọng trong game hay nhất 2024 gây thiệt thòi cho người chơi PC
PC/CONSOLE

Lỗi nghiêm trọng trong game hay nhất 2024 gây thiệt thòi cho người chơi PC

Game Helldivers 2 đang gây tranh cãi với cộng đồng game thủ về tính công bằng của nó.

5 điều thú vị về series game Outlast mà ít người biết
PC/CONSOLE

5 điều thú vị về series game Outlast mà ít người biết

Outlast là một series trò chơi kinh dị nổi tiếng với nhiều bí ẩn mà không phải tất cả game thủ đều biết.