PC/CONSOLE

Twitter phản hồi việc Nintendo ngưng hỗ trợ trên Switch

Twitter đã phản hồi về quyết định của Nintendo về việc cấm người dùng đăng ảnh chụp màn hình, video và yêu cầu kết bạn trên nền tảng của họ.

Twitter đã đáp ứng lại quyết định của Nintendo về việc không cho phép chia sẻ ảnh chụp màn hình, video hay yêu cầu kết bạn trên nền tảng của họ.

Twitter phản hồi việc Nintendo ngưng hỗ trợ trên Switch

Nintendo đã thông báo rằng tính năng Switch trên Twitter sẽ dừng hoạt động vào ngày 10 tháng 6 năm 2024, với việc áp dụng các hạn chế chia sẻ phương tiện cụ thể hơn đối với một số trò chơi nổi tiếng của hãng.

Gần đây, Twitter đã phản hồi chính thức đến quyết định của Nintendo về việc ngừng cho phép người chơi chia sẻ ảnh chụp màn hình, video hoặc yêu cầu kết bạn từ máy chơi game Switch của họ lên nền tảng truyền thông xã hội. Mặc dù Twitter tiếc nuối về việc không thể chia sẻ phương tiện từ Switch trên nền tảng của mình nữa, nhưng cũng bày tỏ hy vọng về sự hợp tác trong tương lai giữa hai công ty.

Cách đây vài ngày, Nintendo đã thông báo rằng tính năng Switch trên Twitter sẽ ngừng hoạt động vào ngày 10 tháng 6 năm 2024, với các hạn chế chia sẻ phương tiện cụ thể hơn đối với một số trò chơi nổi tiếng của Nintendo như Super Smash Bros. Ultimate và loạt game Splatoon. Mặc dù Nintendo không nói rõ lý do chính thức cho quyết định này, một thay đổi bổ sung liên quan đến Splatoon 3 cho biết hình ảnh sẽ không còn được tải lên các mạng xã hội nữa, mà sẽ trực tiếp đến máy chủ Nintendo, giúp người chơi không có tài khoản mạng xã hội vẫn có thể hiển thị ảnh chụp trong trò chơi của mình. Tuy nhiên, hình ảnh được đăng bởi người dùng dưới 13 tuổi sẽ chỉ có thể được xem bởi chủ tài khoản.

Phản hồi chính thức từ Twitter đã được đăng lên tài khoản chính thức của xGaming trên nền tảng vào ngày 10/5/2024. Trong phản hồi về việc tắt tính năng Switch, công ty truyền thông xã hội cho biết họ vẫn duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với Nintendo và cả hai đang cùng nhau làm việc để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra một cách suôn sẻ. Bài đăng cũng cho biết Twitter đã cố gắng hợp tác với Nintendo để giữ tính năng này, nhưng quyết định cuối cùng rút nó khỏi Switch là do Nintendo đưa ra. Mặc dù vậy, bài đăng vẫn gợi ý rằng quyết định của Nintendo có thể bị ảnh hưởng bởi khoản phí hàng tháng lớn mà Twitter yêu cầu các công ty truy cập vào giao diện lập trình ứng dụng hoặc API của mình.

Twitter phản hồi việc Nintendo ngưng hỗ trợ trên Switch

Ngày 10 tháng 5 năm 2024, phản hồi chính thức từ Twitter đã được đăng lên tài khoản chính thức của xGaming trên nền tảng.

Mặc dù quyết định của Nintendo ảnh hưởng đến cách trò chơi có thể sử dụng mạng xã hội, nhưng thông báo từ Twitter có một số hướng dẫn hữu ích cho phép người chơi Switch tiếp tục chia sẻ ảnh chụp màn hình và video của họ trên nền tảng mạng xã hội, mặc dù điều này sẽ cần thêm một bước nữa. Thay vì tải tệp phương tiện trực tiếp lên Twitter từ máy chơi game Switch, người chơi sẽ phải gửi tệp phương tiện tới điện thoại thông minh của họ và tải chúng lên Twitter từ đó.

Quyết định mới đây của Nintendo về việc loại bỏ tính năng này khỏi Switch dường như không nhắm trực tiếp vào Twitter, mặc dù ban đầu nền tảng này đang bị ảnh hưởng lớn nhất. Facebook cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi đối với Splatoon 3 sắp ra mắt vào ngày 10 tháng 6 và mặc dù việc chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp lên Facebook từ Switch sẽ không bị vô hiệu hóa ngay lập tức, tuyên bố của Nintendo cho thấy tính năng này có thể bị xóa trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Cyberpunk 2077 đạt xếp hạng ‘cực kỳ tích cực’ trên Steam
PC/CONSOLE

Cyberpunk 2077 đạt xếp hạng ‘cực kỳ tích cực’ trên Steam

Sau nhiều khó khăn và cố gắng không ngừng, Cyberpunk 2077 dường như đã đạt được thành công xứng đáng.

Fortnite tiết lộ nội dung lớn cho Chapter 5 mới nhất
PC/CONSOLE

Fortnite tiết lộ nội dung lớn cho Chapter 5 mới nhất

Thông tin về việc Cướp Biển Vùng Caribbean sẽ xuất hiện trong Fortnite Chapter 5 Season 3 đã được rò rỉ.

Steam hoàn tiền tự động cho game Ghost of Tsushima tại Việt Nam
PC/CONSOLE

Steam hoàn tiền tự động cho game Ghost of Tsushima tại Việt Nam

Steam đã bắt đầu tự động hoàn tiền cho trò chơi Ghost of Tsushima trên nền tảng PC trước khi Sony quyết định rút ngắn danh sách thị trường bán bản PC của họ.

Sinh vật ghê tởm Aliens: Bậc nhất trong game và phim
PC/CONSOLE

Sinh vật ghê tởm Aliens: Bậc nhất trong game và phim

Xenomorph - sinh vật khát máu đỉnh cao trong thế giới giải trí, với hình dạng đen đúa và hàm lởm chởm đáng sợ, luôn là điểm nhấn trong các trò chơi.

ArcheAge 2 và Chrono Odyssey sẽ ra mắt vào năm 2025
PC/CONSOLE

ArcheAge 2 và Chrono Odyssey sẽ ra mắt vào năm 2025

Theo báo cáo tài chính mới của Kakao Games, ArcheAge 2 và Chrono Odyssey sẽ được phát hành vào năm 2025, trong khi Path of Exile 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Rò rỉ tên mã Nintendo Switch 2 và ý nghĩa của nó
PC/CONSOLE

Rò rỉ tên mã Nintendo Switch 2 và ý nghĩa của nó

Nintendo Switch 2 tiếp tục gây chú ý với việc hé lộ tên mã thiết bị mới. Thông tin này đã gợi ý về ý tưởng xây dựng của chiếc máy mới này.