ESPORT

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

KT đã chấm dứt giấc mơ bất bại trong mùa giải LCK 2024 của GEN, đánh bại họ và kết thúc tham vọng này.

KT chính là đội đã chấm dứt giấc mơ bất bại trong suốt mùa giải của GEN ở LCK 2024.

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

KT Rolster đã gây ra cú “địa chấn” lớn nhất trong mùa giải khi trở thành đội đầu tiên đánh bại Gen.G tại LCK Mùa Hè 2024. Chiến thắng đầy hồi hộp với tỷ số 2-1 trước ĐKVĐ vào ngày hôm qua (09/8) đến trong bối cảnh KT đang bị nghi ngờ về tham vọng cũng như năng lực của mình sau hai trận thua gần đây với cùng tỷ số 0-2 trước OkSavingsBank BRION và Kwangdong Freecs. Sau trận đấu, HLV trưởng Hirai cùng với đội trưởng Deft đã đại diện cho KT tham gia vào một cuộc phỏng vấn để trả lời nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. “Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng, nhất là khi đối thủ là một đội rất mạnh. Thật khích lệ khi chúng tôi đã thi đấu tốt như những gì đã lên kế hoạch. Đây là một ngày thực sự quan trọng để lấy lại sự tự tin” – Hirai mở đầu.

Ngồi bên cạnh, Deft chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng với ván 2 và 3. Tuy nhiên, ở ván đầu tiên, chúng tôi đã có lợi thế nhưng lại không thể kiểm soát Aurora như mong đợi. Chúng tôi cần phải sắp xếp lại đội hình và chú ý hơn đến Aurora.” Chỉ trong vòng một tuần qua, KT đã thua thảm bại 0-2 trước đội bét bảng BRO, nhưng lại trở thành đội đầu tiên đánh bại GEN ở cả LCK Mùa Xuân và Mùa Hè 2024.

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

Khi được hỏi lý do vì sao KT lại gặp khó khăn đến vậy, Hirai trả lời: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tập trung vào việc nâng cao trình độ từ Mùa Xuân, nhưng những vấn đề khác lại xuất hiện trong Mùa Hè. Chúng tôi cần nắm rõ tình hình hiện tại và bảo vệ những điều quan trọng. Điều cần thiết là phải kiên định với những nguyên tắc cơ bản – dù cho có thắng hay thua, ngay cả khi nó không nổi bật. Việc tổ chức các cấp bậc tướng và cấm chọn không được lơ là những yếu tố cơ bản. Tôi cảm thấy như chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều điều nền tảng. Do đó, tôi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của điều đó và đề xuất những phản hồi chắc chắn."

Deft bổ sung: "Tôi đã nhận được phản hồi về những điều cơ bản và dường như mọi người đang rất quan tâm, tình hình đã cải thiện nhiều. Chúng tôi cũng đã thảo luận về các lượt cấm chọn để mọi người có thể thi đấu với sự tự tin hơn. Nếu nhìn vào những trận đấu mà chúng tôi giành chiến thắng, có nhiều ván mà chúng tôi cảm thấy hài lòng với cách cấm chọn và kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, khi thực hiện điều đó, chúng tôi dường như đã quá tập trung vào việc giải quyết từng trận đấu theo cách có lợi cho mình ngay từ đầu. Đó là lý do tại sao không có câu trả lời rõ ràng cho cả khán giả và người hâm mộ. Dường như mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy."

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

GEN không phải là một đối thủ dễ dàng bị đánh bại chỉ bằng lối chơi đó sao? Theo tôi, điểm mạnh của GEN nằm ở việc chọn những vị tướng có giá trị cao và từng bước dồn ép thế trận. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định chọn những vị tướng với giá trị cao hơn và tập trung vào việc kiểm soát những yếu tố quan trọng nhất của đối thủ. KT đã chứng kiến sức mạnh của Aurora trong trận đấu với KDF diễn ra hai ngày trước. Tuy nhiên, họ vẫn không cấm Aurora trong ván đầu gặp GEN và đã phải gánh chịu hậu quả. Khi được hỏi về lý do này, Hirai cho biết: “Nếu có đủ lượt cấm, tôi đã ban Aurora nhưng điều đó không xảy ra. Tôi đã mong muốn Aurora sẽ xuất hiện sớm ngay ở Phase 1. Không phải là tôi không có khả năng cấm nó, nhưng trong các trận tập tôi đã không thực hiện và đã nghĩ ra cách để đối phó với vị tướng này. Khó mà xác định chính xác mức độ mạnh yếu của nó. Tôi tin rằng chúng tôi có thể xử lý tốt nhưng vẫn còn một vài bất tiện ở một số chỗ.”

Sau đó, huấn luyện viên trưởng của KT đã ca ngợi vị trí đường giữa: “Bdd vẫn thi đấu xuất sắc bất kể chúng tôi có làm gì. Chúng tôi đã chuẩn bị không chỉ với Smolder mà còn nhiều tướng khác.” Gần đây, các đối thủ của KT thường xuyên cấm Ivern và Leona từ sớm, và GEN cũng đã quyết định tương tự. HLV Hirai chia sẻ: “Những trận thua của chúng tôi không phải do việc bị cấm Ivern và Leona. Chúng tôi lẽ ra nên thắng các ván đấu ngay cả khi những tướng này bị loại bỏ. Nếu có một cỗ máy thời gian để quay ngược lại và chơi với cùng một danh sách cấm, chúng tôi hoàn toàn có thể thắng với cách thi đấu của riêng mình.”

KT tuyên bố sẽ thắng tất cả đối thủ còn lại sau khi GEN thua trận đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024.

KT sẽ đối đầu với DRX và Dplus KIA trong tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Để chắc chắn có chỗ trong vòng playoffs, đội cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, chính vì vậy, Hirai đã động viên các học trò rằng: “Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn khi đối mặt với GEN. Tôi tin rằng chúng tôi cũng cần phải thi đấu với tinh thần tương tự trước mọi đội khác. Chúng tôi sẽ chuẩn bị để dành chiến thắng trong cả hai trận tới.” Deft cũng chia sẻ thêm: “Tôi nhận thấy đây là một lối chơi khá thách thức để tạo đột phá ngay từ đầu trận. Chúng tôi đang hướng tới cách chơi này. Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách khách quan, chúng tôi sẽ chơi như vậy khi cảm thấy tự tin. Nếu mọi chuyện không diễn ra thuận lợi, chúng tôi sẽ giữ bình tĩnh, chờ thời cơ để giành chiến thắng.”

Cuối cùng, KT đã gửi đến người hâm mộ thông điệp trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải. “Mỗi khi chúng tôi gặp thất bại, các tuyển thủ đều cảm thấy áp lực vì không thể hiện tốt. Họ được khích lệ bởi sự động viên, vì thế tôi mong các bạn tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp lại tình cảm đó bằng những màn trình diễn xuất sắc.” Deft nhấn mạnh: “Tôi xin lỗi vì màn trình diễn không tốt của mình. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để kết thúc mùa giải này một cách vui vẻ.”

Cùng Chuyên Mục

"Sao DK nhắm đến chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và CKTG ngay từ bây giờ"
ESPORT

"Sao DK nhắm đến chức vô địch LCK Mùa Hè 2024 và CKTG ngay từ bây giờ"

Ngôi sao từng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất (FMVP) tại CKTG 2022 đã đặt ra mục tiêu rõ ràng ngay khi đội tuyển DK có vé tham dự vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024.

Kết quả mới nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024
ESPORT

Kết quả mới nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024

Cập nhật kết quả Đấu Trường Danh Vọng (DTDVM) Mùa Đông 2024 tuần 1 đã diễn ra với nhiều bất ngờ ngay từ những trận đầu tiên.

Đấu Trường Hỗn Chiến: Sự Kiện Offline ĐTCL Lớn Nhất VN Không Thể Bỏ Qua
ESPORT

Đấu Trường Hỗn Chiến: Sự Kiện Offline ĐTCL Lớn Nhất VN Không Thể Bỏ Qua

Sự kiện Offline lớn nhất của Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) tại Việt Nam – Đấu Trường Hỗn Chiến đang diễn ra rất hấp dẫn. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này.

T1 đối mặt với thực tại buồn vì sự cố chấp.
ESPORT

T1 đối mặt với thực tại buồn vì sự cố chấp.

Bài viết đặt ra câu hỏi liệu đội tuyển T1 có đang quá cứng nhắc trong việc áp dụng chiến thuật của mình hay không. Nó sẽ phân tích phong cách chơi của T1, những điểm mạnh và điểm yếu trong cách tiếp cận chiến thuật của họ, cũng như so sánh với các đội khác để làm sáng tỏ vấn đề này. Nội dung sẽ khám phá cả các ý kiến trái chiều từ các chuyên gia và người hâm mộ, nhằm đưa ra cái nhìn tổng quan về sự linh hoạt trong chiến thuật của T1.

"Tuyển thủ bị
ESPORT

"Tuyển thủ bị 'hàng thải' ở LPL gây sốc với thành tích ấn tượng trước T1"

Khán giả LPL cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn của tuyển thủ này trước đội T1.

"Nữ MC diện mạo gây thất vọng sau đại phẫu
ESPORT

"Nữ MC diện mạo gây thất vọng sau đại phẫu 'gọt mặt' tỷ phú"

Mặc dù đã chi một số tiền lớn để cải thiện vẻ ngoài, nữ MC Khánh An vẫn không hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật thẩm mỹ, khi nhận thấy gương mặt của mình không đạt yêu cầu như mong đợi.