ESPORT

"Lão tướng vô danh vượt mặt Faker trong một hạng mục quan trọng của LCK"

Một tuyển thủ trong đội ngũ "lão tướng" nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến trong giải đấu LCK đã bất ngờ vượt qua Faker, một huyền thoại của làng esports. Điều này đã tạo ra sự chú ý lớn trong cộng đồng game thủ, cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt và bất ngờ trong môn thể thao điện tử này.

Nếu nhắc đến những tuyển thủ lớn tuổi bậc nhất LMHT hiện nay, có lẽ Faker sẽ là một trong những cái tên được điểm mặt đầu tiên. Tính riêng tại LCK, lứa tuổi 96 của Faker có thể xem là lớn nhất. Bởi lẽ, những tuyển thủ Hàn hiếm hoi lớn tuổi hơn "Chủ tịch" như Impact thì đã sang LCS thi đấu từ lâu. Trong khi những người còn ở lại thì gần như đều đã giải nghệ hoặc vẫn tham gia LMHT chuyên nghiệp nhưng với những vai trò khác, chỉ còn mỗi Deft vẫn đang là đối thủ của Faker. Chỉ có điều, mới đây, Faker đã không còn là tuyển thủ lớn tuổi nhất đạt POG của LCK Mùa Hè 2024 nữa.

Faker đã từng là cầu thủ lớn tuổi nhất giành danh hiệu POG trong lịch sử LCK.

Người đã "cướp" danh hiệu này từ Faker chính là một tuyển thủ vẫn còn khá "vô danh" trong giới LMHT chuyên nghiệp cho đến bây giờ, đó là GuGer - Hỗ Trợ sinh năm 1994 của Nongshim RedForce. Trong trận thắng gần đây trước DRX, GuGer đã được bầu chọn là POG của trận đấu, qua đó trở thành tuyển thủ đầu tiên trong lịch sử LCK giành được POG ở độ tuổi 30.

Tuy nhiên, vừa qua GuGer đã trở thành người chơi đầu tiên trong lịch sử LCK giành được POG khi đã 30 tuổi.

Trên thực tế, trong cộng đồng LMHT toàn cầu, GuGer có phần khá ít nổi bật, nhưng anh đã tham gia vào lĩnh vực thi đấu chuyên nghiệp từ rất sớm và từng là thành viên của một trong những đội nổi tiếng trong lịch sử LCK, NaJin White Shield. Mặc dù vậy, sự nghiệp của GuGer không mấy suôn sẻ; anh đã phải trải qua nhiều đội tuyển khác nhau, thậm chí đã từng xuất ngoại để thi đấu cho Taipei Assassins hay đã góp mặt ở những đội tuyển hạng dưới nhằm tìm kiếm cơ hội. Vào đầu năm 2024, GuGer gia nhập đội học viện của NS và mới đây đã được nâng lên đội hình chính từ giai đoạn Mùa Hè.

Mặc dù đã tham gia thi đấu một thời gian dài, GuGer vẫn chưa thực sự nổi bật trong cộng đồng LMHT chuyên nghiệp.

Trong chiến thắng 2-0 trước DRX vừa qua, cầu thủ kỳ cựu 30 tuổi đã thể hiện phong độ xuất sắc và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng thứ ba của đội ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2024, đồng thời thắp sáng hy vọng cho cơ hội tham dự playoffs. Tuy nhiên, hành trình của NS vẫn gặp nhiều thử thách khi đối thủ tiếp theo của họ là BNK FearX - một đội tuyển đang có phong độ cao và gần đây đã đánh bại hai "gã khổng lồ" của LCK là T1 và KT Rolster một cách thuyết phục.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào nội dung từ liên kết mà bạn cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn có đoạn văn cụ thể mà bạn muốn tôi viết lại, vui lòng sao chép và dán nó ở đây. Tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn.

Cùng Chuyên Mục

"Faker mất kỷ lục vào tay tuyển thủ vô danh trong LMHT"
ESPORT

"Faker mất kỷ lục vào tay tuyển thủ vô danh trong LMHT"

Gần đây, một thành tích ấn tượng của Faker đã bị một tuyển thủ vô danh chiếm lấy ngay tại Vòng bảng LCK Mùa Hè 2024.

LMHT: Tướng mới Aurora sắp bị nerf trong phiên bản 14.15
ESPORT

LMHT: Tướng mới Aurora sắp bị nerf trong phiên bản 14.15

Trong tuần đầu tiên ra mắt, tướng mới Aurora trong game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối chơi và tạo ra sự chênh lệch lớn về sức mạnh. Điều này buộc đội ngũ cân bằng của game phải nhanh chóng can thiệp để điều chỉnh các chỉ số và khả năng của Aurora nhằm đảm bảo sự công bằng trong trận đấu.

LMHT 14.14: Teemo từ tướng yếu trở thành bá đạo nhờ lỗi game
ESPORT

LMHT 14.14: Teemo từ tướng yếu trở thành bá đạo nhờ lỗi game

Teemo vừa qua đã nhận được sự nâng cao hiệu quả nhờ một lỗi trong game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 14.14. Lỗi này khiến vị tướng này trở nên rất khó chịu khi thi đấu ở đường.

Vị tướng "lỗi" nhất LMHT bất ngờ lộ nội tại ẩn bị Riot bỏ qua
ESPORT

Vị tướng "lỗi" nhất LMHT bất ngờ lộ nội tại ẩn bị Riot bỏ qua

Bài viết đề cập đến một nội tại ẩn rất mạnh mẽ của một vị tướng trong trò chơi nhưng đã không được Riot Games chú ý đến hoặc cải thiện. Nội tại này đem lại lợi thế lớn cho người chơi nhưng vẫn chưa được khai thác tối đa trong các phiên bản game hiện tại.

"Honkai: Star Rail Gặp Drama Mới Liên Quan Đến Diễn Viên Lồng Tiếng"
ESPORT

"Honkai: Star Rail Gặp Drama Mới Liên Quan Đến Diễn Viên Lồng Tiếng"

Honkai: Star Rail đã gặp phải sự cố trong quá trình lựa chọn diễn viên lồng tiếng cho tựa game của mình, dẫn đến một số nhận xét không mấy tích cực từ cộng đồng game thủ.

"Top Tộc Hệ ĐTCL Mùa 12 Đáng Thử Nhất"
ESPORT

"Top Tộc Hệ ĐTCL Mùa 12 Đáng Thử Nhất"

Khám phá những tộc hệ thú vị trong ĐTCL mùa 12 mà bạn nên thử nghiệm trên máy chủ PBE cũng như khi phiên bản chính thức được phát hành!