ESPORT

MC Mai Dora trở thành "truyền nhân Pelu" qua loạt clip phỏng vấn tuyển thủ.

MC Mai Dora gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan LMHT Việt Nam nhờ khả năng "ám" các tuyển thủ thông qua những buổi phỏng vấn.

Mặc dù không còn giữ vai trò làm người dẫn chương trình tại VCS 2024, MC Mai Dora vẫn có những hoạt động nổi bật trong thời gian gần đây. Ngoài việc thực hiện một số bộ ảnh gợi cảm, cô cũng đã thực hiện một chuỗi chương trình phỏng vấn với các tuyển thủ đáng chú ý.

Ngoài việc giao lưu với các game thủ Việt Nam, nữ MC này còn khéo léo kết nối và trò chuyện với nhiều tuyển thủ nổi bật tại các giải đấu khác. Trong hai đoạn video gần đây, Mai Dora đã có dịp trò chuyện với Xạ Thủ Ruler (JD Gaming) và người Đi Rừng Milkyway (Funplus Phoenix).

MC Mai Dora trở thành
Các vận động viên mà MC Mai Dora phỏng vấn đều gặp không may và thất bại ngay sau đó.

Trong các buổi phỏng vấn trực tuyến gần đây, Mai Dora đã thu thập được nhiều thông tin hấp dẫn về các tuyển thủ, đồng thời cho thấy khả năng giao tiếp ngoại ngữ của mình rất nổi bật. Ngoài những vấn đề chuyên môn, điều mà mọi người thường bàn luận trong thời gian qua chính là "ma thuật đen" của Mai Dora.

Các người hâm mộ đã chỉ ra rằng những tuyển thủ được Mai Dora phỏng vấn sau đó đều không đạt được kết quả khả quan. Trường hợp đầu tiên là Ruler, tuyển thủ xạ thủ này đã không có thành tích tốt cùng đội JDG trong giải LPL Mùa Xuân 2024 sau khi được phỏng vấn. Gần đây, nhà cựu vô địch CKTG cũng tiếp tục trải qua thêm một thất bại ở vòng playoffs LPL Mùa Hè, khiến cho khả năng tham dự CKTG 2024 của anh đang gặp nguy hiểm.

“Tân binh xuất sắc nhất LPL 2024” Milkyway cũng đã gặp phải kết quả tương tự. Chẳng bao lâu sau cuộc trò chuyện với Mai Dora, tuyển thủ này cùng với FPX đã phải nói lời chia tay ở vòng playoffs sau khi thất bại trước AL.

MC Mai Dora trở thành
“Nạn nhân” mới nhất được cho là Slayder

Trong giải VCS, có một game thủ đường giữa là Aress đến từ Team Secret. Mặc dù anh được nhận định là rất xuất sắc, nhưng mùa giải này anh lại không đạt được kết quả tốt và chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4.

Gần đây, Mai Dora đã thông báo rằng cô sẽ phát hành một clip phỏng vấn mới, và nhân vật được chọn là Xạ Thủ Slayder. Đội Nigma Galaxy của tuyển thủ này vừa bị loại khỏi EAEC Masters 2024, và cái tên Mai Dora lại được nhắc đến. Cô MC này cũng đã ngầm thừa nhận về “vận rủi” của mình khi cho biết mình đã phỏng vấn Slayder chỉ hai ngày trước khi NGX bị loại.

Trước những sự trùng hợp liên tiếp này, bình luận viên Hoàng Luân đã có những lời trêu chọc MC Mai Dora. Anh cho rằng cô cũng đã nhận được một khả năng đặc biệt nào đó giúp cô vô tình "ảnh hưởng" đến kết quả của các giải đấu. Hiện nay, cộng đồng người hâm mộ LMHT Việt Nam vẫn đang háo hức chờ đợi các buổi phỏng vấn tiếp theo của Mai Dora để xem khi nào cô sẽ chính thức phá vỡ được "dớp" này.

Cùng Chuyên Mục

"ĐTCL Mùa 12: Khám Phá Đội Hình Varus - Băng Giá Siêu Sát Thương Trong Meta 14.16"
ESPORT

"ĐTCL Mùa 12: Khám Phá Đội Hình Varus - Băng Giá Siêu Sát Thương Trong Meta 14.16"

Đội hình Varus - Băng Giá hiện đang có sự phát triển mạnh mẽ sau khi Riot Games ra mắt bản cập nhật lớn đầu tiên cho Đấu Trường Chân Lý mùa 12.

LMHT: BeryL lo ngại đối đầu T1 ngay vòng đầu playoffs LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

LMHT: BeryL lo ngại đối đầu T1 ngay vòng đầu playoffs LCK Mùa Hè 2024

Tuyển thủ BeryL nhận định rằng khả năng T1 và KT Rolster đối đầu trong một trận đấu loại trực tiếp tại vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024 là rất cao.

Các đội tham dự Playoffs LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

Các đội tham dự Playoffs LCK Mùa Hè 2024

Playoffs LCK Hè 2024: Danh sách các đội tuyển tham gia vòng chung kết giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc đã được công bố.

"Garena và Samsung Hợp Tác Cho Free Fire World Series SEA Hai Mùa Giải Tiếp Theo"
ESPORT

"Garena và Samsung Hợp Tác Cho Free Fire World Series SEA Hai Mùa Giải Tiếp Theo"

Các đội tuyển tham gia các giải đấu mùa Thu và mùa Xuân sắp tới sẽ sử dụng thiết bị Samsung Galaxy S24 Ultra, được trang bị các tính năng nâng cao nhằm mang đến trải nghiệm chơi game sống động hơn.

"Nhà vua LPL" đối diện tương lai u ám sau thương vụ thảm họa
ESPORT

"Nhà vua LPL" đối diện tương lai u ám sau thương vụ thảm họa

Đội tuyển từng thống trị giải Liên minh huyền thoại LPL hiện đang đối mặt với nhiều mối nguy hiểm do những sai lầm trong chuyển nhượng. Những quyết định không đúng đắn đã ảnh hưởng đến đội hình và hiệu suất thi đấu của họ.

"Akali gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT do tính nhạy cảm"
ESPORT

"Akali gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT do tính nhạy cảm"

Cử chỉ nhạy cảm của biểu tượng cảm xúc Akali đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Nhiều người chơi bày tỏ ý kiến trái chiều về tính chất và ý nghĩa của biểu tượng này, tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi trong game.