ESPORT

NIP Rookie ẩn sau câu chuyện cảm động viral trên sàn đấu LPL

Siêu sao vô địch CKTG 2018 chia sẻ câu chuyện cá nhân để truyền động lực, khích lệ những người gặp khó khăn rằng hãy nỗ lực đến phút cuối cùng, kỳ tích sẽ đến.

Nữ siêu sao đã từng đoạt chức vô địch CKTG 2018 từ chuyện riêng của mình, nhấn mạnh rằng tất cả những người gặp khó khăn nên cố gắng và kiên cường cho đến phút cuối, và kỳ tích sẽ đến với họ.

NIP Rookie ẩn sau câu chuyện cảm động viral trên sàn đấu LPL

Sau khi đội Ninjas in Pyjamas cùng lật kèo trước đội Weibo Gaming trong trận ra mắt của giải LPL Mùa Hè 2024 vào tối 01/6, Rookie đã thu hút sự chú ý của nhiều người đến chiếc ruy băng màu xanh được thêu trên áo đồng phục của anh, nằm trên logo của tổ chức. Mặc dù chưa rõ mục đích của hành động này liệu có liên quan đến việc nâng cao nhận thức về ung thư hoặc tự kỷ từ LPLcares hay không, nhưng nó đã khiến người ta nhớ lại buổi streaming đặc biệt của siêu sao đường giữa Hàn Quốc cách đây vài ngày.

Gần đây có một người đã lấy nickname "Khi nào Rookie và Hilda kết hôn" và liên tục donate cho Rookie trên livestream cá nhân. Rookie cảm thấy ngại ngùng nhưng không nhắc đến tên fan đã động viên anh. Cuối tháng 5 vừa qua, người này (được cho là phụ nữ) đã yêu cầu, "Rookie, bạn có thể chúc phúc cho tôi sống lâu hơn vì tôi đang mắc ung thư giai đoạn cuối." Rookie shock vì tình hình nghiêm trọng của fan nữ. Điều đó khiến anh nhớ đến gia đình và việc của bố anh qua đời vì ung thư. "Vì thế, hiện giờ tôi cảm thấy việc làm những gì bạn muốn là rất quan trọng. (Khoa học) ngày nay có thể chữa được (ung thư)," nhưng sau khi nói ra điều đó, có vẻ như Rookie lại có suy nghĩ khác.

NIP Rookie ẩn sau câu chuyện cảm động viral trên sàn đấu LPL

So với các căn bệnh thông thường, ung thư được xem là một bệnh rất khó chữa trị. Newbie rửa mắt và dừng lại trước ống kính. "Trước khi cha tôi ra đi, ông đã thực hiện những điều mình muốn, dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Mặc dù lúc đó rất đau lòng, nhưng nhìn lại, điều này đã giúp tôi giảm bớt nuối tiếc" - siêu sao 27 tuổi chia sẻ. Một fan nữ trả lời rằng cô cũng may mắn khi có người thân yêu ở bên cạnh và đủ khả năng tài chính để điều trị cho Newbie cảm thấy thất vọng vì không thể tiết lộ tên thật của các fan. Tuy nhiên, cô gái yêu cầu không nên xem cô như một bệnh nhân Newbie đồng ý và muốn cô chọn bất kỳ tướng nào để anh chơi trong SoloQ.

Mọi người đều có những tâm tư kín đáo. Dù tôi không biết liệu tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không, nhưng tôi thực sự hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống dài hơn - Rookie nghiêm túc và tiếc nuối. "Nói thật, nếu có người qua đời vì lý do sức khỏe... thế giới này đẹp lắm... Tôi thường mơ về cha nên tôi mong bạn luôn mạnh mẽ. Tôi tin vào điều kỳ diệu có thể xảy ra... Tôi không phải là người giỏi trong việc nói những điều đó vì tôi biết rằng nó gây đau buồn đến nỗi không thể diễn tả. Mặc dù tôi chưa từng mắc bệnh ung thư nhưng người thân trong gia đình tôi đã từng trải qua...

NIP Rookie ẩn sau câu chuyện cảm động viral trên sàn đấu LPL

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhiệm vụ duy nhất mà tôi có thể thực hiện để làm cho bạn hài lòng là thi đấu tốt. Tôi sẽ cố gắng hết mình... Đôi khi, thế giới thật không công bằng. Một số người có thể uống rượu và hút thuốc liên tục mà không gặp vấn đề gì trong khi những người khác đột nhiên mắc phải bệnh hiểm nghèo.

Người này nói rằng cô ấy trông giống Fizz vì hai mắt cách xa nhau. Rookie vui vẻ nói: "Đừng nói về bản thân mình như thế nữa! Chắc chắn là bạn đang nói đùa! Rookie ngay lập tức khoá lại Fizz và chia sẻ: "Đội hình không thành vấn đề. Trận đấu này là dành cho bạn!" Rookie đã phóng to Fizz và nói rằng nó rất dễ thương. Dù bị đối thủ vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng Rookie vẫn solo kill rồi dùng hết tài năng thiên bẩm của tuyển thủ từng vô địch LCK, LPL lẫn CKTG để lội ngược dòng thuyết phục. Mỗi pha giao tranh thắng, anh ấy sẽ hô to: "Nhìn kìa! Vị tướng này mạnh thực sự!" Sau khi chứng kiến thần tượng thắng game, fan nữ thổ lộ trận đấu này giống như cuộc đời cô: tuy mạo hiểm nhưng cuối con đường sẽ là chiến thắng.

NIP Rookie ẩn sau câu chuyện cảm động viral trên sàn đấu LPL

Rookie viết: "Chúc mọi người luôn khỏe mạnh! Tôi cũng sẽ rất hạnh phúc! Mỗi khi nhận được quà từ các bạn, làm sao mà tôi không vui được chứ? Hãy tiếp tục gửi nhiều hơn nữa nhé! Haha, chỉ đùa thôi! Mọi người hãy đi ngủ sớm nhé! Sức khỏe là trên hết!" ID tài khoản máy chủ LMHT Hàn Quốc của Rookie đã là "dyjkbysb" (có nghĩa là 都要健康不要生病 - mọi người luôn khỏe mạnh và không bị bệnh) từng tồn tại trong một thời gian dài. Cộng đồng mạng Trung Quốc đã rất đồng cảm và lan toả cuộc trò chuyện giữa Rookie và các fan nữ. "Mặc dù không giỏi trong việc diễn đạt những lời hoa mỹ, thậm chí không phù hợp với một số người, nhưng lời nói của anh rất chân thành và cảm động sâu sắc" - một fan bình luận.

Cùng Chuyên Mục

Riot sẽ tổ chức Màn giới thiệu Hall of Legends thứ 2 sớm sau Faker
ESPORT

Riot sẽ tổ chức Màn giới thiệu Hall of Legends thứ 2 sớm sau Faker

Riot sẽ tập trung vào sự kiện Hall of Legends trong LMHT.

VALORANT: EDG thua PRX tại Masters Shanghai, không còn chủ nhà
ESPORT

VALORANT: EDG thua PRX tại Masters Shanghai, không còn chủ nhà

EDG đã thất bại tại VCT 2024: Masters Shanghai, khiến cho không còn đội tuyển VALORANT nào của Trung Quốc còn tham gia giải đấu này.

Việt Nam đoạt Á Quân ở 2024 PMSL SEA Summer PUBG MOBILE
ESPORT

Việt Nam đoạt Á Quân ở 2024 PMSL SEA Summer PUBG MOBILE

Đội tuyển PUBG MOBILE Việt Nam - D’Xavier đã giành danh hiệu Á Quân tại giải đấu PUBG Mobile Club Open SEA Summer 2024 sau một mùa giải căng thẳng.

Cách nhận quà Pride Month miễn phí trong VALORANT hôm nay
ESPORT

Cách nhận quà Pride Month miễn phí trong VALORANT hôm nay

Riot Games đã phát hành các phần quà miễn phí cho game thủ VALORANT trong Pride Month để ủng hộ cộng đồng LGBT.

LMHT: Fan tìm kiếm đội hình hoàn hảo của Faker để tham gia Đấu Trường Sinh Tồn
ESPORT

LMHT: Fan tìm kiếm đội hình hoàn hảo của Faker để tham gia Đấu Trường Sinh Tồn

Năm 2015, Faker chia sẻ về đội hình mơ ước của mình trong LMHT, với nhiều cái tên xuất sắc đã có thành tích thi đấu ấn tượng.

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)
ESPORT

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)

Phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile năm 2023 mùa 1 tập trung vào việc điều chỉnh, tăng giảm sức mạnh của các vị tướng. Một số điểm đáng chú ý trong bản cập nhật này bao gồm việc cân bằng lại sức mạnh của các vị tướng, điều chỉnh hiệu ứng kỹ năng và các sản phẩm trong game. Người chơi cần thường xuyên cập nhật thông tin và điều chỉnh chiến thuật để vận dụng tối đa sức mạnh của các vị tướng trong trận đấu.