ESPORT

NPH "bội thu" đoạt giải tại Vietnam Game Awards 2024

Tại Gala trao giải Vietnam Game Awards 2024 diễn ra vào tối 11/5/2024, VTC Mobile đã giành nhiều giải thưởng danh giá. Đây được xem là một năm thành công lớn của đơn vị thành viên của VTC trong lĩnh vực game.

Trong đêm Gala trao giải diễn ra vào tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm nổi tiếng của Nhà Phát Hành (NPH) này đã được vinh danh trên sân khấu, bao gồm: Battle Teams 2 (Truy Kích PC) nhận giải thưởng “Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất”; Football Pro đã đoạt cú đúp với giải thưởng “Game di động xuất sắc” và “Cộng đồng game được yêu thích nhất”.

Sản phẩm đặc biệt Wows - Làng Hiệp Sĩ đã chứng tỏ sức hút của mình thông qua việc giành được cú hat-trick 3 giải thưởng: "Game Việt của năm", "Game di động Việt xuất sắc", và "Game Việt có cốt truyện hay nhất".

NPH
NPH
NPH

VTC Mobile đã đạt giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024.

Trước đó, tại Gameverse 2023, VTC Mobile cũng đã được vinh danh tại hạng mục "Nhà phát hành game xuất sắc", nằm trong Top 5 đề cử "Game của năm" và Top 5 "Cộng đồng game được yêu thích nhất".

Sự xuất sắc của VTC Mobile tại Vietnam Game Awards 2024 đã được ghi nhận là một năm thành công với nhiều giải thưởng và đánh dấu bước tiến lớn của công ty này trong ngành Game tại Việt Nam.

Là một trong những nhà phát hành game lớn tham gia sự kiện Gameverse 2024, VTC Mobile mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành cho game thủ. Ngoài ra, tại gian hàng còn có các hoạt động đặc sắc như: buổi trình diễn cosplay chất lượng cao, minigame vui nhộn và tiết mục dancing sôi động.

Gian hàng VTC thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ tham gia.

Tại sự kiện lớn trên sân khấu, trận chung kết của giải đấu Thể thao điện tử Bộ môn Battle Teams 2 (Truy Kích PC) - Campus Championship Mùa Hè 2024 được tổ chức bởi VTC Mobile và VIRESA đã thu hút sự chú ý của khán giả với những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Đội [HUBT] Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua đối thủ để giành ngôi vô địch, trong khi Á quân thuộc về đội [Arena] Arena Multimedia.

NPH

Bà Trần Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc VTC Mobile, đã lên trao giải trong trận chung kết.

Giải thưởng Vietnam Game Awards 2024 là sự tôn vinh và công nhận những tổ chức, cá nhân và sản phẩm xuất sắc đã đạt được thành tích và đóng góp đáng kể trong lĩnh vực Game tại Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Vietnam Gameverse 2024 do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress hợp tác tổ chức.

Cùng Chuyên Mục

Remind tái xuất làm MC gây sốt fan hâm mộ
ESPORT

Remind tái xuất làm MC gây sốt fan hâm mộ

Remind đã quay trở lại làm MC và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.

SofM: "Gần như là end game" - Meme thú vị không thể bỏ qua
ESPORT

SofM: "Gần như là end game" - Meme thú vị không thể bỏ qua

SofM nổi tiếng với câu nói "Gần như là end game" và nhiều meme thú vị khác khi livestream.

TES bị chỉ trích nặng nề sau trận thua 0-3 trước G2
ESPORT

TES bị chỉ trích nặng nề sau trận thua 0-3 trước G2

TES đã thua 0-3 trước G2 trong trận đấu gần đây, khiến người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra rất bức xúc và chỉ trích đội tuyển này mạnh mẽ trên các mạng xã hội.

G2 vs TES MSI 2024 ngày 14/5: G2 bị loại!
ESPORT

G2 vs TES MSI 2024 ngày 14/5: G2 bị loại!

G2 Esports đã thể hiện sự áp đảo toàn diện trước TOP Esports để giành chiến thắng và đi tiếp trong trận đấu bất ngờ. Đội này đã chứng minh sức mạnh của mình qua việc kiểm soát cấm chọn, chiến thuật và cách thức vận hành lối chơi.

Cựu sao SKT T1 gây xấu hổ cho LCK trong drama Peanut
ESPORT

Cựu sao SKT T1 gây xấu hổ cho LCK trong drama Peanut

Peanut là tuyển thủ duy nhất của LCK có thành tích đáng xấu hổ.

Top 5 tướng 5 sao không được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý
ESPORT

Top 5 tướng 5 sao không được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý

5 tướng vàng trong ĐTCL được cho là mạnh nhất nhưng có vẻ yếu hơn so với các tướng cùng loại khi chúng được ra mắt.