ESPORT

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL

Sau 3 tuần thi đấu ở giải đấu LCK Challengers, cựu xạ thủ nổi tiếng Rekkles đã chính thức giành chiến thắng đầu tiên cùng đội T1 Esports Academy.

Kể từ khi Rekkles gia nhập T1.EA, các trận đấu của đội trẻ T1 đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan LMHT. Tuy nhiên, trong 2 tuần thi đấu đầu tiên, Rekkles chưa có cơ hội trải qua cảm giác chiến thắng khi đội liên tiếp gặp thất bại trong 4 trận.

Vào tuần thi đấu thứ ba, T1.EA gặp một đối thủ cũng được đánh giá cao trong giải là DRX CL. Tuy nhiên, T1.EA đã thi đấu ấn tượng hơn và giành chiến thắng áp đảo trong ván 1. Lúc này, Rekkles và người đánh cặp là Smash đã có một lựa chọn thú vị khi chuyển sang ván 2.

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL
Rekkles là người gây Sát Thương nhiều thứ hai trong đội với Varus Hỗ Trợ.

Theo đó, Rekkles chọn Varus làm vị trí chơi và Smash chọn Rumble ở vị trí Đường Dưới. Người ta nghĩ rằng các tuyển thủ từ châu Âu sẽ quay trở lại thời kỳ hoàng kim của mình để chơi vai trò Xạ Thủ, nhưng thực tế là Rekkles chọn Varus làm Hỗ Trợ, trong khi Rumble sẽ đi farm như một tướng đi đường bình thường.

Phong cách chơi độc đáo này đã giúp T1.EA có lợi thế lớn trong giai đoạn đường, Rekkles không xa lạ với vai trò Xạ Thủ và có khả năng gây sát thương tốt. Tuy nhiên, khi trận đấu kéo dài hơn 25 phút, đội T1.EA đã không thể điều hành tốt và để cho đối thủ lật ngược tình thế, gỡ hòa tỉ số 1-1.

Rekkles chơi Varus Hỗ Trợ, giành chiến thắng đầu tiên cùng T1 tại LCK CL

Trong trận đấu quyết định, Rekkles đã quay trở lại với sự lựa chọn truyền thống là Janna. Vị tướng này đã đóng góp vào việc giành danh hiệu MVP thứ hai của mùa giải cho tuyển thủ sinh năm 1996 và đồng thời giúp T1.EA giành chiến thắng tổng cộng với tỷ số 2-1.

Cùng Chuyên Mục

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng
ESPORT

Drama: Giải Đấu Trường Chân Lý bị tố dùng 'luật rừng', tuyển thủ bỏ giải giữa chừng

Giải đấu Đấu Trường Chân Lý, một giải đấu chuyên nghiệp mang cơ hội giành vé tham dự SEA, đã xuất hiện những drama bất ngờ giữa ban tổ chức và các tuyển thủ.

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K
ESPORT

Vị tướng Đường Trên sẵn sàng thách thức K'Sante ở mùa giải 14 của LMHT.

Sau những thay đổi trang bị trong mùa giải 14, một tướng Đường Trên đang thể hiện một phong độ xuất sắc, không thua kém các tướng hàng đầu trong meta như K'Sante.

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc
ESPORT

Game thủ Việt bị Faker cáo buộc 'bay acc' vĩnh viễn ở rank Hàn trong LMHT

Faker, tài khoản LMHT nổi tiếng, đã bị tố cáo về hành vi đáng ngờ trong một trận đấu. Quỷ Vương đã gửi một đơn tố cáo và tài khoản của Faker đã bị đình chỉ trong một thời gian dài.

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của
ESPORT

Liên Quân Mobile gặp sự cố suốt đêm, liệu đây có phải ngày tàn của 'game 3 nước'?

Game thủ Việt Nam không thể trải nghiệm Liên Quân Mobile sau bảo trì qua đêm, trong khi đó máy chủ Thái Lan và Indonesia không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.
ESPORT

Nữ MC thần tượng của fan LMHT bị chỉ trích dữ dội vì mắc lỗi nghiêm trọng tại VCS.

Nữ MC Remind của giải đấu VCS đã gây chú ý khi gặp phải một tình huống lỗi đáng xấu hổ trong buổi trực tiếp gần đây.

"Cô nàng cosplay Yone gây sốt cộng đồng fan LMHT với vòng eo đẹp không thua kém Ngọc Trinh"
ESPORT

"Cô nàng cosplay Yone gây sốt cộng đồng fan LMHT với vòng eo đẹp không thua kém Ngọc Trinh"

Gần đây, cộng đồng fan của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã không thể rời mắt khỏi một cô nàng cosplay tướng Yone vô cùng hấp dẫn với vòng eo siêu thực.