ESPORT

Smite 2: Alpha Test MOBA với các vị Thần sẽ diễn ra vào mùa xuân

Smite 2 là phiên bản tiếp theo của trò chơi Smite, được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5. Trò chơi này hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận đấu Thần chiến hấp dẫn với đồ họa tuyệt đẹp.

Smite 2, phiên bản tiếp theo của tựa game MOBA góc nhìn thứ ba độc đáo Smite, đã được công bố bởi Titan Forge Games và Hi-Rez Studios. Phiên bản này sẽ được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5 và dự kiến sẽ có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC thông qua Steam và Epic Games Store. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng đợt thử nghiệm Alpha Test sẽ bắt đầu vào mùa xuân này.

Titan Forge Games đã thông báo rằng Smite 2 sẽ có một danh sách các vị thần đa dạng từ tất cả các loại thần thoại trên toàn cầu. Trong khi một số vị thần sẽ giữ nguyên những gì đã có trong Smite, những vị thần khác sẽ được cải tiến với hình ảnh và hiệu ứng đồ họa mới, thậm chí cả kỹ năng cũng được thiết kế lại. Dưới đây là đoạn video giới thiệu về Smite 2:

Bên cạnh thông tin về Alpha test, Titan Forge Games cũng đã tiết lộ Hecate, vị thần đầu tiên đặc biệt dành cho Smite 2. "Cô ấy mang đến một phong cách chơi tinh tế cho Smite 2 với các kỹ năng tầm xa và phép thuật cho phép cô tiếp cận và xuyên qua các chiều không gian," studio viết trong một tweet.

Bên cạnh đó, Titan Forge Games đã thông báo rằng họ sẽ loại bỏ hệ thống Di vật (Relic) và thay thế bằng việc tạo ra một kho vật phẩm sáu ô hoàn toàn mới, người chơi có thể kích hoạt các hiệu ứng bằng cách nhấn nút. Ngoài ra, Smite 2 còn bổ sung thêm các khu vực ẩn danh (Stealth Zones), các loại bùa lợi với khả năng thay đổi trạng thái trận đấu khi người chơi đánh bại Gold Fury và các đội quân minion mới. Và đương nhiên, bản đồ Rừng sẽ có nhiều cải tiến hơn so với Smite và người chơi có thể tương tác với bản đồ một cách tốt hơn bao giờ hết. Trên VideoGamesChronicle, nhà sản xuất đội ngũ phát triển Smite 2, Travis Brown đã chia sẻ về quyết định của nhóm khi không chuyển các skin (hệ thống trang phục) từ Smite sang phần tiếp theo. Brown nói: "Nội dung hiện tại từ Smite 1 sẽ không được chuyển đổi trực tiếp sang Smite 2, nhưng đừng lo lắng; chỉ vì nội dung của bạn không được chuyển đổi trực tiếp không có nghĩa là chúng tôi không đền đáp cho những người chơi trung thành của mình trong Smite 2 vì thời gian, tiền bạc và thành tích mà họ đã đóng góp cho trò chơi."

Foxgirl9 - Một skin của Da Ji, hay Đắc Kỷ, một nhân vật thần thoại rất quen thuộc với game thủ Việt thông qua Phong Thần

Theo VGC, Titan Forge Games đã tuyên bố rằng việc chuyển đổi mỗi skin từ Smite, chạy trên Unreal Engine 3, sang Smite 2, đang được phát triển trong Unreal Engine 5, sẽ mất khoảng hai tháng. Với hơn 1600 skin, nếu nhà phát triển quyết định chuyển toàn bộ chúng sang Smite 2, theo tính toán, việc này sẽ mất tới 246 năm để hoàn tất. Smite 2 dự kiến sẽ được ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC trong tương lai. Bản thử nghiệm Alpha Test kín sẽ được tiến hành vào mùa xuân này.

Cùng Chuyên Mục

Đội hình "biểu tượng" trong ĐTCL 3.5 trở lại mà bạn nên thử trên máy chủ thử nghiệm
ESPORT

Đội hình "biểu tượng" trong ĐTCL 3.5 trở lại mà bạn nên thử trên máy chủ thử nghiệm

Trong mùa 3.5, có 6 đội hình "biểu tượng" đã gây sốt trong quá khứ. Bạn có thể thử chúng ngay trên PBE hiện tại.

Ruler tố LPL bán vé đắt đỏ, đồng thời chỉ trích sự thay đổi của LCK
ESPORT

Ruler tố LPL bán vé đắt đỏ, đồng thời chỉ trích sự thay đổi của LCK

Xạ Thủ Ruler đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về các thay đổi trong hai giải đấu hàng đầu thế giới LMHT là LPL và LCK.

DK Kingen nhận xét đối thủ mạnh hơn T1 tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

DK Kingen nhận xét đối thủ mạnh hơn T1 tại LCK Mùa Xuân 2024

Kingen, người chơi Đường Trên của đội Dplus KIA, đã chia sẻ những ý kiến khác biệt so với đa số người khác trước khi LCK Mùa Xuân 2024 bắt đầu.

Cách chặn đọc trộm tin nhắn trên iPhone một cách đơn giản
ESPORT

Cách chặn đọc trộm tin nhắn trên iPhone một cách đơn giản

Để bảo vệ quyền riêng tư trên iPhone và ngăn chặn người lạ đọc trộm tin nhắn và hình ảnh, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Mở ứng dụng Cài đặt trên màn hình chính của iPhone. 2. Chọn mục Mật khẩu và Tự động khóa. 3. Nhập mật khẩu hiện tại của bạn để tiếp tục. 4. Chọn mục Thời gian tự động khóa để thiết lập thời gian iPhone tự động khóa sau khi không hoạt động. 5. Chọn mục Hiển thị nội dung để điều chỉnh cách hiển thị nội dung trên màn hình khóa. 6. Chọn mục Báo cáo vị trí để quyết định liệu ứng dụng có được phép truy cập vào vị trí của bạn hay không. 7. Chọn mục Bảo mật ứng dụng để thiết lập mật khẩu cho các ứng dụng cụ thể trên iPhone của bạn. Bằng cách thực hiện các bước trên, bạn sẽ có thể bảo vệ quyền riêng tư trên iPhone của mình và ngăn chặn người lạ truy cập vào tin nhắn và hình ảnh của bạn.

Giả mạo nhân viên ngân hàng: Thủ đoạn lừa đảo tinh vi ngày càng tiến bộ
ESPORT

Giả mạo nhân viên ngân hàng: Thủ đoạn lừa đảo tinh vi ngày càng tiến bộ

Gần đây, thủ đoạn lừa đảo giả mạo nhân viên ngân hàng đã trở nên tinh vi hơn. Kẻ gian liên hệ với khách hàng, giả vờ "hỗ trợ dịch vụ" nhưng thực chất đang lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản của họ. Mặc dù cách thức này đã tồn tại từ lâu nhưng ngày càng được biến tấu và phức tạp hơn.

VCS lùi ngày khởi tranh giải Mùa Xuân 2024, mong đợi từ khán giả vẫn chưa được đáp ứng.
ESPORT

VCS lùi ngày khởi tranh giải Mùa Xuân 2024, mong đợi từ khán giả vẫn chưa được đáp ứng.

Ban tổ chức giải đấu VCS và Riot vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu cơ bản nhất từ phía khán giả khu vực.