ESPORT

SofM gây sốc khiến Levi "khóc thét", khán giả đòi "điều tra" GAM sau thất bại trước VKE

SofM và VKE đã giành chiến thắng quan trọng trước GAM.

Có thể nói, sự trở lại của một loạt huyền thoại VCS cũng như những cựu sao vừa giải nghệ đã làm cho vòng playoffs của VCS Mùa Xuân 2024 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Điều này còn được thêm vào bởi việc Team Secret đã chọn Team Whales, tạo điều kiện cho khán giả VCS được chứng kiến một trong những trận đấu được mong chờ nhất: SofM - Levi. Dù SofM thi đấu ở vị trí Hỗ Trợ, anh vẫn có khả năng giúp VKE vượt qua đối thủ khó nhằn như GAM.

SofM gây sốc khiến Levi

SofM và Levi có thể là trận đấu được mong chờ nhất hiện nay.

Và thực tế, VKE hầu như không để GAM có bất kỳ cơ hội nào. Trong ván 1, SofM và đồng đội đã thể hiện sự vượt trội ngay từ đầu trận. VKE tiếp tục tạo ra áp đảo khiến GAM không thể chống đỡ. Thậm chí Karma của SofM cũng có chỉ số KDA ấn tượng không kém các tướng gây sát thương chính. Ván 2 diễn ra tương tự và kết thúc sau khi VKE kiểm soát Rồng Ngàn Tuổi và Baron. SofM vẫn chơi Karma nhưng anh còn "xanh" hơn cả Levi ở phía đối diện.

SofM gây sốc khiến Levi

Khoảnh khắc không khán giả VCS nào có thể quên

Chứng kiến màn trình diễn "out trình" của SofM, khán giả VCS không thể kìm nổi sự hào hứng. Không sai khi nói rằng, SofM chính là yếu tố khác biệt lớn nhất của VKE. Mặc dù cũng thuộc đội VCS, nhưng VKE thể hiện sự macro hợp lý từng đợt xử lý. Thậm chí, họ không còn tư duy vội vã như các đội khác trong VCS. Ngay cả với các tuyển thủ trẻ như Fireblade hay Tomrio, họ cũng thi đấu tự tin, bình tĩnh trước dàn sao GAM. SofM chỉ đảm nhận vai trò Hỗ Trợ nhưng anh đã vượt trội về cấp độ và chỉ số KDS so với các chủ lực của GAM như Levi hay EasyLove.

SofM gây sốc khiến Levi

Đừng còn so sánh nữa vì SofM đã chứng minh được khả năng của mình như thế nào.

Đặc biệt, không ít khán giả còn đùa rằng Riot và BTC VCS nên "điều tra" Emo của GAM. Bởi vì, tuyển thủ trẻ đã có ngày thi đấu không thực sự tốt. Tuy nhiên, có thể thông cảm cho Emo khi đối thủ của anh là "VKE-có-SofM". Chưa kể, so với Kati thì Emo kém cả kỹ năng lẫn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

SofM gây sốc khiến Levi

Khán giả đùa rằng nên "điều tra" cả Emo

Sự chiến thắng của VKE rất ấn tượng và GAM vẫn còn hy vọng. Tuy nhiên, với sự hiện diện của SofM, VKE có cơ hội vô địch VCS Mùa Xuân 2024 lớn hơn bao giờ hết.

SofM đã khiến Levi khóc thét và khán giả yêu cầu điều tra thêm về sự gắn bó sau trận thua VKE.

Cùng Chuyên Mục

SofM comeback sau 8 năm giúp VKE hủy diệt GAM trong VCS
ESPORT

SofM comeback sau 8 năm giúp VKE hủy diệt GAM trong VCS

SofM đã chứng minh sự xuất sắc khi ra sân lần đầu tiên trong màu áo VKE.

DK chứng minh bản lĩnh nhà vua tại playoffs khi làm khó Gen.G
ESPORT

DK chứng minh bản lĩnh nhà vua tại playoffs khi làm khó Gen.G

Có lẽ bạn đã nghe đến Gen, một công ty công nghệ hàng đầu với các dịch vụ và sản phẩm thông minh. Được thành lập vào năm 2015, Gen đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên nổi tiếng trong ngành công nghệ tại Việt Nam. Được biết đến với các sản phẩm như ứng dụng gọi xe, ứng dụng đặt hàng trực tuyến và hệ sinh thái công nghệ thông minh, Gen đang ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa trên thị trường công nghệ Việt Nam.

Faker hợp tác với nhóm nhạc Kpop để ra mắt ca khúc tri ân
ESPORT

Faker hợp tác với nhóm nhạc Kpop để ra mắt ca khúc tri ân 'The Legend' trong LMHT

Faker, ngôi sao của game LMHT, đã được một nhóm nhạc Kpop lấy cảm hứng từ anh để phát hành ca khúc "The Legend" sau khi tham gia nhiều MV của Riot Games.

LMHT: VCS tạm hoãn sau 4 tiếng delay, Team Secret bị "mất oan" một ván đấu
ESPORT

LMHT: VCS tạm hoãn sau 4 tiếng delay, Team Secret bị "mất oan" một ván đấu

Team Secret đang đối mặt với bất lợi sau sự cố mới xảy ra trong vòng playoffs VCS Mùa Xuân 2024, có thể ảnh hưởng đến cuộc đối đầu với Team Whales.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về một bài đặc biệt và hiếm có là Kaisa kết hợp U Linh, một cách chơi mà ít người biết đến nên không lo bị tranh giành.

Spartacus Chim Sẻ Vô Địch Battle Teams 2 Quốc Tế
ESPORT

Spartacus Chim Sẻ Vô Địch Battle Teams 2 Quốc Tế

Đội tuyển Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng Quán quân tại giải đấu Quốc tế Battle Teams 2 Open Cup 2024 sau khi vượt qua các đối thủ mạnh. Điều này chắc chắn khiến người hâm mộ của đội không phụ lòng và tự hào về thành tích xuất sắc của họ.