ESPORT

Spartacus Chim Sẻ Vô Địch Battle Teams 2 Quốc Tế

Đội tuyển Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng Quán quân tại giải đấu Quốc tế Battle Teams 2 Open Cup 2024 sau khi vượt qua các đối thủ mạnh. Điều này chắc chắn khiến người hâm mộ của đội không phụ lòng và tự hào về thành tích xuất sắc của họ.

Trận đấu gần đây nhất mà người hâm mộ Battle Teams 2 (Truy Kích PC) rất mong chờ là trận Chung kết tổng của giải đấu Quốc tế Open Cup 2024 giữa đội Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng (Việt Nam) và đội Espada (Nga). Sau những phút giây căng thẳng và hồi hộp, chiến thắng đã thuộc về đội Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng từ Việt Nam một cách thuyết phục.

Bắt đầu trận đấu tại bản đồ Poseidon’s Reach, các thành viên đội Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã có một màn nhập cuộc rất ấn tượng khi đánh bại đối thủ với tỉ số 13-6. Riêng Demike đã ghi được 29 frags sau trận đấu mở màn. Ở map 2 Đột Kích Sa Mạc, với lợi thế chơi ở phe phòng thủ trước, các tuyển thủ Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã có một chuỗi điểm ấn tượng và giành chiến thắng thứ 2 sau khi vượt qua 10 vòng đấu. Tuy nhiên, Espada đã chơi phòng thủ chặt chẽ và tận dụng những tình huống vội vàng để cân bằng tỉ số 1-1 trong loạt trận BO5 quyết định.

Trên bản đồ thứ ba, Bão Lốc được coi là ‘thánh địa’ của đội Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng với địa hình hẹp, phù hợp cho các tình huống đẩy và chiếm vị trí nhanh chóng. Espada đã mắc sai lầm lớn khi không cấm sử dụng Vector - vũ khí “thương hiệu” của Demike, Slowz và Vico. Với việc thi đấu trên bản đồ “tủ” và trang bị thuận tay, Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã nhanh chóng nâng tỉ số lên 2-1 trong loạt BO5. Dù Espada đã phải nhận hai thất bại, nhưng họ vẫn thể hiện sự kiên cường. Họ tranh đấu từng round với đội Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ đội trưởng DuyKent, chiến thắng 3-1 và chức vô địch Open Cup 2024 thuộc về Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng là hoàn toàn xứng đáng.

Với kết quả trên, Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng hiện đang là Đương kim Quán quân của Open Cup 2024 và nhận được giải thưởng 5.000$. Espada đứng ở vị trí Á Quân với 2.000$ tiền thưởng và top 3 thuộc về MMR với 1.000$. Chúng ta xin chúc mừng nhà vô địch Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng, các chàng trai đã thi đấu xuất sắc và mang về vinh quang cho nền Esports Việt Nam, cũng như sản phẩm Battle Teams 2. Đây là niềm tự hào khi Việt Nam đã vô địch một giải đấu quốc tế.

Vào ngày diễn ra trận Chung kết tổng, cộng đồng game thủ cũng đã có mặt đúng giờ tại buổi Xem trận - Nơi các tuyển thủ Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết, sự quan tâm và ủng hộ lớn của cộng đồng với giải đấu Quốc tế Open Cup 2024 nói chung, "sức nóng" đến từ Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và trên hết là niềm tự hào của Việt Nam. ​

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Battle Teams 2 để cập nhật tin tức mới nhất về các giải đấu và hoạt động hấp dẫn nhé. ​

  • Trang chủ: http://bt2.vn/

  • Trang fan chung: https://www.facebook.com/bt2.vietnam​

  • Trang cộng đồng giải đấu: https://www.facebook.com/bt2.esports​

Cùng Chuyên Mục

Đại Sảnh Danh Vọng: Điểm đến của tuyển thủ Esports Hàn Quốc
ESPORT

Đại Sảnh Danh Vọng: Điểm đến của tuyển thủ Esports Hàn Quốc

"Hall of Fame" hay Đại Sảnh Danh Vọng là điểm đến mà tất cả game thủ LMHT mong muốn để tên tuổi của mình được vinh danh.

SofM đoạt MVP khi trở lại VCS, tiết lộ lý do chuyển sang vị trí hỗ trợ
ESPORT

SofM đoạt MVP khi trở lại VCS, tiết lộ lý do chuyển sang vị trí hỗ trợ

Ngay sau khi trở lại thi đấu, SofM đã chơi xuất sắc trong trận đấu giúp Viking Esports đánh bại GAM Esports - đội vô địch VCS.

LMHT: Trận đấu giữa TW và TS bị tạm hoãn sau nhiều giờ
ESPORT

LMHT: Trận đấu giữa TW và TS bị tạm hoãn sau nhiều giờ 'delay'

Optimus, người đã rời khỏi làng Esports LMHT trong nhiều năm, đã quay trở lại để hỗ trợ Team Whales trong Vòng Playoffs VCS.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất
ESPORT

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Hãy cùng xem xét về cách lựa chọn trang bị Ornn trong Đấu trường chân lý Mùa 11 để giúp các game thủ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu
ESPORT

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu

Người hâm mộ LMHT Việt Nam không thất vọng khi SofM trở lại VCS dù chỉ đảm nhận vai trò hỗ trợ. VKE đã dễ dàng đánh bại GAM với tỉ số 2-0.

Fan LCK phản đối bảng xếp hạng xúc phạm T1 và VCS
ESPORT

Fan LCK phản đối bảng xếp hạng xúc phạm T1 và VCS

Có nhiều fan của giải đấu LCK đang cho rằng họ đánh giá quá chủ quan về đội tuyển T1 và VCS.