ESPORT

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Hãy cùng xem xét về cách lựa chọn trang bị Ornn trong Đấu trường chân lý Mùa 11 để giúp các game thủ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Phiên bản 14.7 đã chính thức ra mắt trò chơi Cờ Nhân Phẩm với những thay đổi không quá lớn so với các mùa trước của Riot Games. Các đội hình slow roll vẫn mạnh mẽ và không ảnh hưởng quá nhiều, đồng thời cung cấp nhiều nội dung mới giúp người chơi hiểu rõ hơn về mùa giải mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và đánh giá các trang bị Ornn trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 để biến Phế Vật Thành Báu Vật một cách hiệu quả nhất.

Bậc C: Gương Lừa Gạt, Cánh Tay Kim Cương

Ở bậc C, chúng ta có hai trang bị là Gương Lừa Gạt và Cánh Tay Kim Cương. Đã qua nhiều mùa giải mà chúng ta vẫn chưa thấy sự trở lại của hai trang bị này. Gương Lừa Gạt không còn là một trang bị quá mạnh và thường chỉ được sử dụng trong tình huống chống chịu đường trên.

Trong một mùa giải khi hầu hết các tướng có sát thương không lớn, khả năng bất tử trong 1,5 giây của Cánh Tay Kim Cương không còn quá hiệu quả. Trong khi đó, nếu chọn lựa, có nhiều trang bị Ornn có hiệu quả hơn trong các đội hình khác nhau tại Đấu Trường Chân Lý Mùa 11. Với hai trang bị đó, tôi nghĩ bạn nên tránh vì chúng không cung cấp sức mạnh cụ thể nào.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Bậc B: Giáp Tâm Linh, Đồng Hồ Cát, Bùa Đầu Lâu, Quyền Trượng Giả Kim, Súng Hải Tặc, Kiếm của Tay Bạc là những vật phẩm mà Bậc B sử dụng.

Trang bị Giáp Tâm Linh là một lựa chọn khá ổn trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 với các tướng chống chịu đều khá mạnh và có khả năng hồi phục tốt. Tuy nhiên, việc giảm hồi máu đã làm giảm hiệu quả của Giáp Tâm Linh, khiến nó chỉ được xếp hạng B. Đồng Hồ Cát có thể tốt hơn Cánh Tay Kim Cương và có thể ghép tinh hướng cho nhiều tướng hơn, vì vậy cũng được đánh giá ở hạng B.

Bùa Đầu Lâu và Quyền Trượng Giả Kim vẫn là hai trang bị SMPT không được đánh giá cao, Quyền Trượng cần lượng vàng để duy trì sức mạnh. Tương tự, Kiếm Của Tay Bạc ngoài Bard, không có vị tướng nào thực sự cần nhiều tốc độ đánh và có thể chỉ cần 1 Cuồng Đao là đủ. Để hack vàng sớm, người chơi cũng có thể lựa chọn nâng cấp Súng Hải Tặc.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Người thứ nhất: Tam Luyện Kiếm, Mùa Đông Vĩnh Cửu, Búa Tiến Công, Giáp Đại Hãn.

Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội hình linh hoạt và cũng có nhiều tướng có thể sử dụng sức mạnh của Tam Luyện Kiếm. Hầu hết các tướng STVL không cố định trang bị, vì vậy đây sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang muốn thay đổi trang bị.

Mùa Đông Vĩnh Cửu hiện đang là một lựa chọn hiệu quả để chống chịu Ornn trong Đấu trường chân lý Mùa 11. Nguyên nhân chính đến từ việc nhiều trang bị gia tăng tốc đánh như Tiếp Sức, Nhỏ Mà Có Võ hay Thiên Cung (Ngộ Không) đang chiếm ưu thế trong meta. Bên cạnh đó, khả năng linh hoạt của Mùa Đông trong việc tăng chỉ số cho đội hình cũng giúp nó trở thành lựa chọn phản đối hiệu quả với hầu hết các đội hình trong meta hiện nay.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Việc tái xuất của các trang bị và tướng chống chịu đơn lẻ như Thú Tượng, Trái Tim Kiên Định đã giúp Búa Tiến Công có hiệu suất tốt hơn. Nhiều tướng có thể sử dụng Bùa Tiến Công và đứng một mình ở hàng trước, trang bị này cũng tương đương với Giáp Máu và mang lại sức mạnh khá tốt. Tương tự, Giáp Đại Hãn có khả năng tăng chỉ số chống chịu, khi kết hợp với Thú Tượng và Trái Tim Kiên Định, tạo ra một cánh tướng chống chịu mạnh mẽ và khó bị hạ gục.

Bậc S: Kính Nhằm Thiên Xạ, Vũ Khúc Tử Thần, Kiếm Manazane, Găng Thợ Rèn

Đấu trường chân lý Mùa 11 là một mùa giải mà Kính Nhắm Thiện Xa tiếp tục chứng minh được sức hút của mình. Với khả năng tăng sát thương dựa vào tầm hoạt động của các vị tướng, chúng ta có thể kết hợp trang bị và tăng rất nhiều sát thương cho các chủ lực tuyến sau. Nổi bật chắc chắn phải kể tới các vị tướng Xạ Thủ stack với trang bị này cực kỳ kinh dị hay Irelia múa kiếm tại chỗ cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Thậm chí chúng ta cho những Kai’Sa hay các vị tướng carry AP cũng không tồi.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Vũ Khúc Tử Thần hiện đang là một item mạnh mẽ đối với các đội hình carry gần gũi như Yone, Volibear, Kayn, Ngộ Không hoặc bất kỳ tướng nào khác. Khả năng giảm sát thương và hút máu của Vũ Điệu đang được tận dụng hiệu quả cùng với Quyền Năng, tạo ra một combo mạnh mẽ giúp bạn gây sát thương liên tục nếu gặp phải các tướng đã được nhắc đến từ đầu trận.

Tiếp tục chúng ta có Kiếm Manazane với khả năng hồi năng lượng quen thuộc. Tiếp tục là một mùa giải mà Kiếm Manazane được ưa chuộng với phần lớn các vị tướng carry hiện tại và giúp họ ra chiêu 2 lần. Đó có thể là Hwei, Azir hay Syndra, cũng có thể là Kai’Sa, Lissandra hay các chủ lực 3 vàng đều rất mạnh.

Cuối cùng, không thể phủ nhận rằng Găng Thợ Rèn là một trang bị quan trọng trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 với khả năng random đồ thực sự hữu ích và có thể phối hợp linh hoạt với nhiều đội hình và tướng khác nhau.

Cùng Chuyên Mục

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu
ESPORT

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu

Người hâm mộ LMHT Việt Nam không thất vọng khi SofM trở lại VCS dù chỉ đảm nhận vai trò hỗ trợ. VKE đã dễ dàng đánh bại GAM với tỉ số 2-0.

Fan LCK phản đối bảng xếp hạng xúc phạm T1 và VCS
ESPORT

Fan LCK phản đối bảng xếp hạng xúc phạm T1 và VCS

Có nhiều fan của giải đấu LCK đang cho rằng họ đánh giá quá chủ quan về đội tuyển T1 và VCS.

SofM và VKE hủy diệt GAM với tỷ số 2-0, tiến vào Playoffs VCS
ESPORT

SofM và VKE hủy diệt GAM với tỷ số 2-0, tiến vào Playoffs VCS

Sự trở lại của SofM hứa hẹn làm cho trận đấu giữa VKE và GAM trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, đem lại không khí sôi động cho giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.

GEN vượt qua DK với tỷ số 3-2, tiến vào chung kết nhánh thắng LMHT
ESPORT

GEN vượt qua DK với tỷ số 3-2, tiến vào chung kết nhánh thắng LMHT

Đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc chọn DK làm đối thủ tại Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 nhưng gặp nhiều khó khăn trong trận đấu.

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng
ESPORT

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng

Gen.G đã đánh bại DPlus KIA sau 5 ván đấu căng thẳng trong vòng Playoffs thứ 2 của LCK Mùa Xuân 2024. Chiến thắng này giúp Gen.G giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4
ESPORT

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4

Hôm nay 3/4, trực tiếp playoffs VCS Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra trận đấu giữa GAM Esports và Viking Esports. Trận đấu được kỳ vọng sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Levi và SofM. Đồng thời, người hâm mộ cũng đang chờ đợi màn trình diễn của Team Flash và Team Secret sau những thay đổi về đội hình của họ.