ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về một bài đặc biệt và hiếm có là Kaisa kết hợp U Linh, một cách chơi mà ít người biết đến nên không lo bị tranh giành.

Meta Đấu Trường Chân Lý mùa 11 đang chứng kiến sự bùng nổ của việc reroll, tuy nhiên, vẫn có nhiều carry mạnh mẽ trong tầm giá 4. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một combo độc đáo - Kaisa kết hợp với U Linh, một sự kết hợp hiếm người biết đến và không dễ bị tranh giành.

Đội hình cấp 8 này có 2 hoặc 3 carry, dễ phát triển với việc Kaisa hiện đang ít người sử dụng, rất phù hợp để đạt top 4. Bạn có thể khiến tất cả 7 đối thủ phải trầm trồ khi chứng kiến sức mạnh bất ngờ của bài đội hình này.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe

Sức mạnh U Linh

Điểm mạnh của đội hình này nằm ở khả năng gây sát thương từ Kaisa và tộc U Linh. Nội tại của tộc U Linh tạo ra 2 hồn ma vào kẻ địch gần nhất, làm tăng sát thương cho chúng và có thể cộng dồn. Khi đạt cấp độ 6, mỗi hồn ma sẽ làm tăng 20% sát thương cho kẻ địch, và có thể tăng lên đến 100% thông qua việc sắp xếp tướng một cách khéo léo. Khi hồn ma chết, chúng sẽ lây sang kẻ địch bên cạnh, giúp Kaisa tấn công mục tiêu một cách hiệu quả.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Chiến thuật này tập trung vào 2 carry - thường là Kaisa và Kayn, với việc ưu tiên mua đồ trước cho Kayn do khả năng tank tốt của anh. Đồ cho Kaisa tập trung vào sát thương, không cần tốc đánh hay hồi năng lượng để tối ưu hóa sức mạnh từ hồn ma. Đồ trừ giáp như Cung Xanh hoặc Giáp Vai Nguyệt Thần là cần thiết. Với Kayn, sử dụng các mặt hàng như Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ hoặc Áo Choàng Bóng Tối để tăng khả năng giao tranh. Morgana, một tướng kích hệ, cũng cần đồ AP để tăng cường sức mạnh của hồn ma.

Trong tay của mình, tôi sở hữu Huy Hiệu U Linh, sống trong Ngôi Nhà Ma Ám cùng với Những Người Bạn Nhỏ. Tôi được trải nghiệm Quyền Năng Phi Thường từ Lưỡi Kiếm Uy Lực và học hỏi từ Độc Dược Sĩ. Mỗi ngày thứ Sáu, tôi đều trải qua những điều Kì Quái.

Cách chơi và đội hình

Đây là một trận đấu cấp 8 chuẩn và để thắng, bạn cần 2 carry. Mục tiêu ban đầu là giữ máu càng cao càng tốt. Trong meta hiện nay, có nhiều người chơi reroll chủ động và thường gặp chuỗi thua, để có thể mua Cung Gỗ từ cửa hàng, vì vậy bạn nên chọn cách đánh tấn công và ghép đồ sớm, lên cấp 4 ngay sau vòng quái đầu để tìm kiếm một ít kinh tế ban đầu.

Nên bắt đầu với việc sử dụng hình thức như U Linh + Mặc Ảnh để dễ dàng thay đổi chiến thuật sau này, nếu không, bạn có thể chọn chiến đấu theo 2 hình thức giữ máu meta như 3 Định Mệnh cho Ahri cầm đồ hoặc 3 Sử Gia và cho Teemo cầm đồ đều được. Trong trận đấu này, nên có ít nhất 2 hình thức tấn công, vì đây là loại trận đấu chết ở cấp 8, vì vậy bạn cần tối ưu hóa sức mạnh của đội hình càng nhiều càng tốt.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Trong giai đoạn giữa trận, cần hoàn thiện bộ khung cốt với 4 U Linh và Illaoi đóng vai trò tướng tanker chính, tiến đến việc xây dựng các món đồ chính cho Kayn. Thường thì chỉ cần một món đồ công (Cung Xanh) cho Kaisa, vì món thứ hai sẽ là Hình Xăm. Kaisa có thể sử dụng tốt cả 3 hình xăm tấn công, nếu là hình xăm phòng ngự, không cần nhặt đồ tank mà chuyển sang đồ công.

Ngoài việc cần có một món trang bị bắt buộc như đã đề cập, bạn nên kết hợp càng nhiều trang bị càng tốt trong giai đoạn giữa trận, không nên chờ đợi trang bị hoàn chỉnh - ví dụ như nếu bạn có Áo Choàng Bạc nhưng không có Huyết Kiếm mà lại có Giáp Vai, hãy lắp ngay Giáp Vai vào, vì đây là thời điểm mà người chơi thường chi tiêu để nâng cấp, không có đủ sức mạnh trong giai đoạn này sẽ gây khó khăn cho việc duy trì đội hình vào cuối trận.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Khi lên cấp 8 ở 4-2 (hoặc 4-1 nếu bạn giàu), mục tiêu của bạn là phải dành khoảng trên 35 vàng để roll, để có cơ hội kiếm các carry của đội hình. Đối với Morgana, nếu không có đồ, chỉ cần một con là đủ. Để có cả Kaisa và Kayn 2 sao, chúng ta sẽ cần roll rất nhiều. Khi xếp đội hình, nhớ để Kaisa và Kayn cùng hướng, để họ có thể tập trung sát thương vào một mục tiêu nhanh chóng và chuyển các hồn ma liên tục khi kẻ địch bị hạ gục.

Trong trường hợp không có cơ hội có được trận cực xanh, việc leo lên cấp độ 9 sẽ trở nên khó khăn hơn đối với bạn. Điều này bởi vì trận cực xanh thường chỉ tập trung vào việc tấn công một mục tiêu duy nhất, do đó sẽ dễ bị hạn chế bởi những tướng có nhiều cờ hoặc có khả năng triệu hồi như Azir. Vì vậy, tốt nhất là hướng tới việc thu thập Illaoi 3 sao, Kaisa 3 sao hoặc Kayn 3 sao để có trận đấu dễ dàng hơn.

Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe trong DTCL mùa 11

Đây là một bài đánh cấp 8 vô cùng mạnh, dành cho những người đã quá chán ngán việc thay đổi meta reroll. Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm thông tin hấp dẫn từ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 sắp tới nhé.

Cùng Chuyên Mục

Spartacus Chim Sẻ Vô Địch Battle Teams 2 Quốc Tế
ESPORT

Spartacus Chim Sẻ Vô Địch Battle Teams 2 Quốc Tế

Đội tuyển Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng Quán quân tại giải đấu Quốc tế Battle Teams 2 Open Cup 2024 sau khi vượt qua các đối thủ mạnh. Điều này chắc chắn khiến người hâm mộ của đội không phụ lòng và tự hào về thành tích xuất sắc của họ.

Đại Sảnh Danh Vọng: Điểm đến của tuyển thủ Esports Hàn Quốc
ESPORT

Đại Sảnh Danh Vọng: Điểm đến của tuyển thủ Esports Hàn Quốc

"Hall of Fame" hay Đại Sảnh Danh Vọng là điểm đến mà tất cả game thủ LMHT mong muốn để tên tuổi của mình được vinh danh.

SofM đoạt MVP khi trở lại VCS, tiết lộ lý do chuyển sang vị trí hỗ trợ
ESPORT

SofM đoạt MVP khi trở lại VCS, tiết lộ lý do chuyển sang vị trí hỗ trợ

Ngay sau khi trở lại thi đấu, SofM đã chơi xuất sắc trong trận đấu giúp Viking Esports đánh bại GAM Esports - đội vô địch VCS.

LMHT: Trận đấu giữa TW và TS bị tạm hoãn sau nhiều giờ
ESPORT

LMHT: Trận đấu giữa TW và TS bị tạm hoãn sau nhiều giờ 'delay'

Optimus, người đã rời khỏi làng Esports LMHT trong nhiều năm, đã quay trở lại để hỗ trợ Team Whales trong Vòng Playoffs VCS.

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất
ESPORT

ĐTCL Mùa 11: Xếp hạng trang bị Ornn - Chọn táo tác tốt nhất

Hãy cùng xem xét về cách lựa chọn trang bị Ornn trong Đấu trường chân lý Mùa 11 để giúp các game thủ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu
ESPORT

SofM trở lại VCS, hủy diệt GAM 2-0 và chia sẻ sau trận đấu

Người hâm mộ LMHT Việt Nam không thất vọng khi SofM trở lại VCS dù chỉ đảm nhận vai trò hỗ trợ. VKE đã dễ dàng đánh bại GAM với tỉ số 2-0.