GAME ONLINE

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Khám phá những bí kíp hữu ích giúp bạn nhanh chóng thích nghi với game MMORPG cổ điển Cửu Long Chí Tôn, đang được ưa chuộng hiện nay.

Cửu Long Chí Tôn, hay còn gọi là 9DU, hiện đang là một trong những tựa game được đông đảo game thủ chú ý nhất. Trò chơi đã thu hút rất nhiều người chơi mới đến để trải nghiệm cảm giác thú vị mà trò chơi này mang lại. Tuy nhiên, lối chơi truyền thống của game đã khiến không ít người chơi cảm thấy bối rối. Hôm nay, hãy cùng 2Game khám phá những mẹo vặt giúp bạn dễ dàng làm quen với tựa game đang hot này nhé!

Khinh Công có gì mới so với bản cũ

Game Cửu Long Chí Tôn đã cập nhật cơ chế ALT tự động. Cụ thể, thay vì phải sử dụng chuột để di chuyển một cách đơn giản trên bản đồ, người chơi có thể chỉ cần click vào một khu vực rộng và nhấn nút ALT để kích hoạt chế độ Khinh Công, cho phép di chuyển nhanh chóng tới vị trí mong muốn. Trong quá trình này, bạn chỉ cần nhấn ALT một lần và sử dụng chuột phải để điều khiển nhân vật di chuyển theo ý muốn một cách dễ dàng. (trước đây, người chơi phải giữ nguyên nút ALT).

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Làm nhiệm vụ theo phong cách cổ điển

Một trong những lý do khiến người chơi mới cảm thấy bối rối là cơ chế nhiệm vụ hoàn toàn cần làm thủ công. Đây là một trong những đặc điểm cổ điển hiếm thấy ở các tựa game mới. Người chơi sẽ không nhận được hỗ trợ tự động di chuyển đến khu vực mong muốn, không tự động thu thập các vật phẩm cần thiết và cũng không có hướng dẫn cho những bước tiếp theo.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Tuy nhiên, nếu bạn chú ý, trong mỗi nhiệm vụ sẽ có một dấu chấm đỏ trên bản đồ nhỏ để chỉ cho bạn vị trí cần tới. Người chơi có thể di chuyển đến khu vực đó để tiêu diệt quái vật, thu thập item hoặc trò chuyện với NPC theo yêu cầu nhằm hoàn thành nhiệm vụ. Đối với những nhiệm vụ không có bản đồ chỉ dẫn, người chơi nên xem xét kỹ lưỡng yêu cầu và phân tích các ý chính của nhiệm vụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn trên kênh chat để nhận được sự hỗ trợ từ những người chơi khác.

Dễ dàng lên cấp

Đối với những game thủ dày dạn kinh nghiệm, đã quen thuộc với cơ chế và hệ thống nhiệm vụ trong trò chơi, họ chỉ cần khoảng 3-4 ngày để đạt cấp độ tối đa trong phiên bản hiện tại. Ngược lại, những người đã lâu không quay lại Cửu Long hoặc lần đầu tham gia trò chơi sẽ cần nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, các bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc bị tụt lại phía sau, vì nhà phát triển đã thực hiện những điều chỉnh phù hợp để giúp người chơi mới có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Một trong những bí quyết để tăng cấp nhanh chóng trong game Cửu Long Chí Tôn hiện nay là tập trung hoàn thành nhiệm vụ Đế Long Hành. Đây được xem như là nhiệm vụ “chính tuyến” và là nguồn mang lại nhiều kinh nghiệm nhất ở thời điểm này. Các nhiệm vụ khác có thể thực hiện song không thật sự quan trọng lúc này; chỉ cần ưu tiên làm nhiệm vụ Đế Long Hành, chắc chắn bạn sẽ lên cấp nhanh chóng trong game.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Nếu bạn vẫn có chút lúng túng khi thực hiện nhiệm vụ, bạn có thể vào trang web Hướng Dẫn của DzoGame. Tại đây, người chơi sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết cho từng nhiệm vụ Đế Long Hành liên quan đến 6 môn phái. Chỉ cần làm theo đúng các bước hướng dẫn, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi.

Lối chơi mang đậm phong cách cày cuốc

Quá trình thực hiện nhiệm vụ của mỗi game thủ sẽ không thể diễn ra một cách liên tục. Có những khoảnh khắc mà trò chơi sẽ không cho phép người chơi tiếp tục các nhiệm vụ chính như Đế Long Hành. Nguyên nhân chính là nhiệm vụ tiếp theo đòi hỏi người chơi phải đạt đến một cấp độ nhất định. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phụ hoặc đơn giản là tham gia chiến đấu với quái vật để nâng cao cấp độ.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Một mẹo nhỏ giúp bạn tăng cấp hiệu quả hơn là hãy tìm quái có cấp độ cao hơn bạn 5 bậc. Chẳng hạn, nếu bạn đang ở cấp 50, hãy lựa chọn quái cấp 55 để kiếm điểm kinh nghiệm. Nếu bạn chọn quái cao cấp hơn nữa, sát thương của bạn khi tấn công sẽ bị giảm, dẫn đến việc tốc độ cày cấp cũng chậm lại. Thông thường, một con quái cách bạn 5 cấp sẽ đem lại cho bạn khoảng 1.5 đến 2% EXP, vì vậy người chơi chỉ cần tiêu diệt từ 50 đến 70 con quái là có thể nâng cấp lên một bậc ở các cấp độ cao, điều này diễn ra khá nhanh so với phiên bản cũ trước đây.

Một Số Lưu Ý Khác

Dưới đây là một số gợi ý mà mình đã thu thập từ những game thủ dày dạn kinh nghiệm. Bạn có thể tham khảo để có được trải nghiệm thuận tiện hơn khi chơi Cửu Long Chí Tôn.

Sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ tại thôn Thường Trúc, người chơi sẽ chuyển thẳng đến môn phái mà mình mong muốn để thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến việc gia nhập môn phái đó. Sau đó, người chơi nên chỉ tập trung vào nhiệm vụ DLH cho đến khi không còn nhiệm vụ nào khả thi nữa, sau đó mới chuyển sang thực hiện các nhiệm vụ VLH và HKH tại bản đồ.

2/ Một số nhiệm vụ sẽ yêu cầu người chơi đối phó với những con quái vật mạnh mẽ. Do đó, khi người chơi đạt đến cấp độ phù hợp với một bản đồ nhất định, họ nên tiến hành thu thập đồ vật tại bản đồ đó (bao gồm đồ trong Quyết và đồ rơi trên đường). Việc có đủ bùa trang sức cho quần áo và vũ khí là rất quan trọng; người chơi cần chăm chỉ farm đủ 5 bùa quần áo và 2 bùa vũ khí theo yêu cầu tại bản đồ để nâng cao khả năng chống chịu khi tham gia trò chơi.

Hướng Dẫn Toàn Diện Cửu Long Chí Tôn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

3/ Không nên chế tạo đồ sử thi cấp thấp. Chúng ta chỉ nên tập trung vào việc chế tạo vũ khí để tiêu diệt quái nhanh chóng. Quần áo chỉ cần là loại thường tương ứng với bản đồ là đủ để farm. Chúng ta không muốn tốn quá nhiều thời gian với bộ đồ cấp thấp, vì chỉ qua một bản đồ là sẽ phải thay đổi. Đồ sử thi của bản đồ trước chỉ hơn đồ nhặt ở đường của bản đồ sau một chút chỉ số mà thôi.

4/ Bản cập nhật này sẽ không làm thay đổi chức trách tại cấp Dương Quang Nhị Hiện 12 như bản trước, mong mọi người chú ý khi lựa chọn. – Việc cân bằng giữa các class hiện tại đang rất gần nhau, khuyến khích các bạn nếu chơi cùng nhóm hoặc tham gia đủ 4 class trong 1 party để có thể trải nghiệm nhiệm vụ một cách thoải mái nhất. – Sát thương lên boss hiện tại sẽ được tính dựa trên lượng dam mà người chơi gây ra nhiều nhất, vì vậy nếu bạn đang thực hiện nhiệm vụ liên quan đến các boss trong Quyết, hãy cố gắng tự tấn công khoảng 30-40% máu của boss, sau đó nhờ đồng đội vào hỗ trợ gây sát thương là hợp lý.

Tổng Kết

Hy vọng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ cho những người mới bắt đầu dễ dàng hiểu rõ cách chơi của tựa game MMORPG Cửu Long Chí Tôn. Nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm đầy đủ với huyền thoại trong làng game Việt Nam này. Hiện tại, game đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người chơi mới, nếu bạn muốn thử sức, đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn gia nhập vào thế giới võ lâm đầy thú vị này.

Cùng Chuyên Mục

Nhà Phát Triển Overwatch 2 Thừa Nhận Áp Lực Lớn Dành Cho Các Hero Tank
GAME ONLINE

Nhà Phát Triển Overwatch 2 Thừa Nhận Áp Lực Lớn Dành Cho Các Hero Tank

Đội ngũ phát triển của Overwatch 2 thừa nhận rằng các nhân vật tank đang phải chịu nhiều áp lực, và họ đang nỗ lực cải thiện để những hero tank trở nên hấp dẫn hơn.

"Nhân vật bom xịt bậc nhất Genshin Impact phiên bản 4.8"
GAME ONLINE

"Nhân vật bom xịt bậc nhất Genshin Impact phiên bản 4.8"

Sau khi phiên bản 4.8 được công bố, cộng đồng game thủ Genshin Impact đã xác nhận nhân vật có số phận bi thảm nhất trong trò chơi.

"Zenless Zone Zero: Dù hay nhưng chưa thỏa mãn game thủ"
GAME ONLINE

"Zenless Zone Zero: Dù hay nhưng chưa thỏa mãn game thủ"

Hoyoverse vẫn có kế hoạch phát triển dài hạn cho Zenless Zone Zero. Game thủ hy vọng trò chơi sẽ tiếp tục bổ sung nhiều nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và thử thách hơn trong thời gian tới.

Honkai: Star Rail Có Thể Giới Thiệu Hệ Thống Thú Cưng Trong Cập Nhật 2.5
GAME ONLINE

Honkai: Star Rail Có Thể Giới Thiệu Hệ Thống Thú Cưng Trong Cập Nhật 2.5

Nhiều thông tin cho thấy rằng, người chơi game Honkai: Star Rail sẽ có cơ hội sở hữu thú cưng riêng, tương tự như phiên bản Numby của Topaz.

"Wuthering Waves: Có Nên Roll Zhezhi Trong Cập Nhật 1.2?"
GAME ONLINE

"Wuthering Waves: Có Nên Roll Zhezhi Trong Cập Nhật 1.2?"

Wuthering Waves sắp phát hành bản cập nhật 1.2, với nhân vật Zhezhi là tâm điểm trong nửa đầu của phiên bản này. Người chơi đang đặt câu hỏi liệu có nên đầu tư vào nhân vật Zhezhi hay không.

"Cập Nhật 9.08 Valorant: Thay Đổi Nhóm Bản Đồ Khiến Người Chơi Ghét Bỏ Ascent"
GAME ONLINE

"Cập Nhật 9.08 Valorant: Thay Đổi Nhóm Bản Đồ Khiến Người Chơi Ghét Bỏ Ascent"

Bản đồ Ascent trong Valorant vẫn được giữ nguyên trong vòng quay bản đồ mới, tuy nhiên, game thủ lại bày tỏ sự không hài lòng và ghét bỏ với bản đồ này.