GAME ONLINE

Lộ trình Giải đấu 2024 của Battle Teams 2 sẽ được công bố tại họp báo: Chuyển hướng trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp đang đến gần

Vào ngày 14/03/2024, Nhà phát hành VTC đã tổ chức Họp báo công bố lịch trình Giải đấu Battle Teams 2 năm 2024 tại Đài THKTS VTC (23 Lạc Trung, Hà Nội). Sự kiện thu hút gần 100 khách mời và được sự quan tâm của cộng đồng game thủ và giới chuyên môn.

Buổi họp báo đã có sự tham gia của các khách mời quan trọng như đại diện từ NPH VTC, Hội thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam VIRESA, Bình luận viên quốc dân Vũ Quang Huy, Thần đồng “AOE” Chim Sẻ Đi Nắng, Streamer nổi tiếng RIP 113… Đặc biệt, cần nhấn mạnh đến việc có gần 100 khách mời đến từ các đội tuyển, liên minh, quân đoàn, các Câu lạc bộ Thể thao điện tử sinh viên trên toàn quốc đã cùng tham dự sự kiện quan trọng của Battle Teams 2.

Buổi họp báo đã được tổ chức để thông báo về kế hoạch tổ chức Giải đấu Battle Teams 2 vào ngày 14/03/2024.

Với một năm 2023 được đánh giá thành công khi chỉ với 06 tháng ra mắt, Battle Teams 2 đã tổ chức hàng chục giải đấu với nhiều quy mô và giải thưởng khác nhau, mức độ chuyên nghiệp cũng ngày càng tăng dần thì lộ trình giải đấu 2024 chính là điều mà cộng đồng vô cùng mong mỏi từ Nhà phát hành VTC và sản phẩm Battle Teams 2.

Tại cuộc họp báo ngày 14/03, các thông tin quan trọng về các giải đấu lần đầu đã được tiết lộ chi tiết. Bắt đầu từ lộ trình của năm 2024 sẽ là giải đấu Quốc tế Battle Teams 2 Open Cup (diễn ra trong tháng 3 này), với sự tham gia của 16 đội tuyển từ Việt Nam, Trung Quốc, Nga và Philippines. Trong tháng 4/2024, sinh viên sẽ háo hức với giải Campus quốc gia dành cho các đội tuyển từ các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc; giải Cyber Battle cho các Gaming Center, Cyber Game trên khắp đất nước; giải VPL cấp độ chuyên nghiệp, và giải quốc tế đấu tranh với các khu vực khác như Trung Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Nam Á…và còn nhiều hơn nữa.


Họp báo thu hút đông đảo khách mời tham dự

Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những người chơi muốn theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp và khẳng định bản thân, cũng như mang vinh quang cho đội tuyển. Với tổng giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng, chắc chắn giải đấu Battle Teams 2 sẽ thu hút hàng nghìn tuyển thủ tham gia và sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ.

Ông Lương Phùng Hưng, Trưởng Bộ phận Battle Teams 2, đã chia sẻ: "Với những thành công đã đạt được, Battle Teams 2 sẽ tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ hơn trong tương lai. Hệ thống giải đấu kéo dài đến năm 2024 sẽ mang đến cuộc thi đầy kịch tính và thách thức, giúp cải thiện kỹ năng cho các tuyển thủ và đưa Battle Teams 2 Việt Nam lên vị trí hàng đầu trên thế giới".

Ông Lương Phùng Hưng đã thông báo kế hoạch tổ chức Giải đấu năm 2024 của Battle Teams 2.

Là một nhà bình luận viên thể thao được nhiều người yêu mến và đã tham gia nhiều giải đấu Thể thao điện tử, anh Quang Huy chia sẻ: "Tôi tin rằng Battle Teams 2 sẽ tiếp tục truyền thống của NPH VTC, chúng ta sẽ tổ chức hệ thống giải đấu hấp dẫn để tìm ra nhiều tài năng thi đấu quốc tế. Và cộng đồng game Việt Nam sẽ một lần nữa tỏa sáng trên đấu trường quốc tế".

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khác tại buổi họp báo của Battle Teams 2:

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Battle Teams 2 để cập nhật tin tức mới nhất về các giải đấu và hoạt động hấp dẫn nhé.

  • Trang chủ: http://bt2.vn/
  • Trang fanpage chung có địa chỉ: https://www.facebook.com/bt2.vietnam
  • Trang fanpage của giải đấu có địa chỉ: https://www.facebook.com/bt2.esports

Cùng Chuyên Mục

Bản cập nhật 14.6 LMHT: Nerf mạnh Smolder, Briar và nhiều tướng khác
GAME ONLINE

Bản cập nhật 14.6 LMHT: Nerf mạnh Smolder, Briar và nhiều tướng khác

Bản cập nhật 14.6 LMHT là một bản patch lớn chỉnh sửa và giảm sức mạnh của các tướng đang nổi trong meta hiện tại. Hãy cùng xem chi tiết các thay đổi trong bản cập nhật này ngay tại đây.

Battle Teams 2: Hành trình trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp sắp kết thúc
GAME ONLINE

Battle Teams 2: Hành trình trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp sắp kết thúc

Vào ngày 14/03/2024, NPH VTC đã tổ chức Họp báo công bố lịch trình Giải đấu Battle Teams 2 năm 2024 sẽ diễn ra tại Đài THKTS VTC (23 Lạc Trung, Hà Nội).

Genshin Impact: Game thủ bị cấm chat trong gần 1 tháng, cộng đồng bất ngờ
GAME ONLINE

Genshin Impact: Game thủ bị cấm chat trong gần 1 tháng, cộng đồng bất ngờ

Một game thủ Genshin Impact bị cấm chat trong gần 1 tháng đã gây hoang mang trong cộng đồng game thủ.

Blizzard sẽ hợp tác với NetEase để mang game trở lại thị trường Trung Quốc
GAME ONLINE

Blizzard sẽ hợp tác với NetEase để mang game trở lại thị trường Trung Quốc

Blizzard được cho là sẽ tái hợp với NetEase sớm, đưa các trò chơi của mình quay trở lại thị trường Trung Quốc sau hơn 1 năm vắng bóng.

Riot chỉnh sửa Briar thành
GAME ONLINE

Riot chỉnh sửa Briar thành 'Lee Sin 2.0' trong LMHT bản 14.6

Riot Games đã cập nhật Briar trong trò chơi với một khả năng mới giúp cô trở thành phiên bản Lee Sin thứ hai, nhưng không mù.

Dragon Blaze 2: Ngày phát hành và đăng ký trước đã được xác định
GAME ONLINE

Dragon Blaze 2: Ngày phát hành và đăng ký trước đã được xác định

ASTRA: Knights of Veda, trước đây được biết đến với tên gọi Dragon Blaze 2, đang thu hút sự chú ý của nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc khi họ tham gia quảng bá cho trò chơi này.