CÔNG NGHỆ

Acer tổ chức vòng loại và cuộc thi thiết kế nhân vật Predator League châu Á - Thái Bình Dương 2025 cho game thủ.

Vòng chung kết lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 1 năm 2025, nơi các đội tuyển DOTA 2 và VALORANT sẽ cạnh tranh giành chức vô địch với tổng giải thưởng lên tới 400.000 USD.

Subang Jaya, ngày 25 tháng 07 năm 2024 - Giải đấu Predator League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ sáu trở lại với sự góp mặt của những đội tuyển DOTA 2 và VALORANT hàng đầu từ nhiều nơi trong khu vực. Các game thủ cùng với huấn luyện viên đến từ 15 khu vực sẽ tranh tài để giành lấy phần thưởng lên đến 400.000 USD cũng như cơ hội viết nên tên tuổi của mình vào lịch sử Esports. Bên cạnh đó, Acer cũng tổ chức cuộc thi thiết kế nhân vật cho Predator League, cho phép người hâm mộ và những người yêu thích game thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc thiết kế biểu trưng cho mùa giải Predator League tiếp theo.

Acer đã định hình kế hoạch cho nhiều vòng loại khác nhau diễn ra trên khắp khu vực, với điểm nhấn là vòng Chung kết Predator League Châu Á - Thái Bình Dương 2025 sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức tại thành phố nhộn nhịp này, sau các sự kiện trước diễn ra tại Jakarta, Bangkok, Tokyo và Manila kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Từ đó đến nay, Predator League Châu Á - Thái Bình Dương đã có sự tăng trưởng đáng kể, khởi đầu chỉ với 8 khu vực tham gia trong lần đầu tiên và hiện tại đã có hơn 15 khu vực tham gia, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,75 triệu USD dành cho những tài năng triển vọng trong lĩnh vực Esports.

Giải đấu sơ loại Predator League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Andrew Hou, CEO của Acer khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã chia sẻ: "Đam mê game là một phần không thể thiếu và là nền tảng vững chắc của Acer. Chúng tôi luôn sát cánh cùng ngành công nghiệp này, đã phát triển thành một hình thức giải trí thịnh hành. Mỗi sản phẩm Predator mà chúng tôi tạo ra đều hướng tới sự chú ý đối với người dùng. Predator League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chính là cầu nối giữa chúng tôi với cộng đồng game thủ đang ngày càng phát triển. Chúng tôi rất phấn khởi khi được tổ chức giải đấu này một lần nữa, một sự kiện thể hiện lòng tự hào cho những cống hiến của chúng tôi trong việc phát triển và kết nối hệ sinh thái gaming, từ các vòng loại tại địa phương cho đến vòng chung kết đầy sôi động diễn ra vào tháng Giêng sắp tới."

Vòng loại Predator League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2025 chính thức bắt đầu mùa giải với cuộc thi thiết kế nhân vật mang chủ đề "Nó ẩn giấu bên trong". Đội giành giải Nhất là CHK DSK và giải Nhì thuộc về Sid Ibamit, cả hai đều đến từ Philippines, trong khi YoungPray từ Thái Lan và Jiva từ Indonesia cùng đạt hạng Ba. Các người hâm mộ được khuyến khích theo dõi Predator Gaming trên các nền tảng mạng xã hội, nơi các nhân vật mới sẽ được công bố, thể hiện sức mạnh và sự dũng cảm từ bên trong.

Hiện nay, quá trình đăng ký vòng loại Predator League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2025 đã được khởi động tại Malaysia, và sẽ kết thúc vào ngày 18 tháng 08 năm 2024 (thời gian cụ thể cho vòng loại Predator League Việt Nam sẽ được thông báo sau). Các đội tuyển có tiềm năng sẽ có cơ hội cạnh tranh để giành được Predator Shield (cúp vô địch) tại sự kiện này.

Địa chỉ đăng ký: predator-league.com/regionrules?region=vn

Acer đã đưa giải đấu đến gần hơn với đông đảo game thủ tại Malaysia thông qua việc tổ chức vòng loại Predator League Châu Á - Thái Bình Dương tại bốn khu vực: Bắc, Trung, Nam Bán đảo Malaysia và khu vực Đông Malaysia, diễn ra từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 10 năm 2024.

Kuala Lumpur - Ngày 14-15 tháng 09 năm 2024

Sabah - Ngày 21-22 tháng 09 năm 2024

Johor - Ngày 18-19 tháng 10 năm 2024

Penang - Ngày 26-27 tháng 10 năm 2024

Các nhà vô địch từ mỗi khu vực sẽ tranh tài trong một sự kiện trực tiếp tại Klang Valley vào tháng 11 năm 2024. Người giành chiến thắng sẽ nhận được phần lớn giải thưởng địa phương trị giá 180,000 RM (38,500 USD) và cơ hội đại diện cho Malaysia trong Vòng Chung Kết Predator League Châu Á - Thái Bình Dương, nơi họ sẽ thi đấu cùng những đội xuất sắc nhất từ 14 khu vực khác.

Cùng Chuyên Mục

Arab Saudi Công Bố Kế Hoạch Xây Dựng Sân Vận Động Cyberpunk Cho World Cup 2034
CÔNG NGHỆ

Arab Saudi Công Bố Kế Hoạch Xây Dựng Sân Vận Động Cyberpunk Cho World Cup 2034

Ả Rập Xê Út đang triển khai một dự án đầy tham vọng với việc xây dựng các sân vận động công nghệ cao, thiết kế lấy cảm hứng từ các trò chơi khoa học viễn tưởng. Dự án hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong tương lai.

"Khuyến cáo mua iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng"
CÔNG NGHỆ

"Khuyến cáo mua iPhone Pro Max giá trên 20 triệu đồng"

iPhone 13 Pro Max là một trong những mẫu iPhone được khuyên mua nhiều nhất. Với mức giá hiện tại, sản phẩm này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

4 Ứng Dụng Cần Thiết Cho Sinh Viên Trên iPhone
CÔNG NGHỆ

4 Ứng Dụng Cần Thiết Cho Sinh Viên Trên iPhone

Bài viết điểm danh các ứng dụng hữu ích giúp sinh viên nâng cao hiệu quả học tập. Những ứng dụng này bao gồm công cụ ghi chú, quản lý thời gian, học ngôn ngữ, tìm kiếm tài liệu và các nền tảng ôn luyện trực tuyến. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về từng ứng dụng, cách sử dụng và lợi ích mà chúng mang lại cho sinh viên trong quá trình học tập.

Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong danh sách AI hàng đầu.
CÔNG NGHỆ

Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong danh sách AI hàng đầu.

Các đại diện được chọn cần có kiến thức vững về ứng dụng thực tế của AI trên toàn cầu.

Lợi ích của việc lắp đặt hai ổ SSD cho máy tính.
CÔNG NGHỆ

Lợi ích của việc lắp đặt hai ổ SSD cho máy tính.

Để tăng tốc độ cho máy tính, người dùng nên xem xét sử dụng hai ổ SSD thay vì một, miễn là bo mạch chủ của thiết bị hỗ trợ khả năng này.

Tin đồn "sốt" về iPhone Slim - iPhone mỏng nhất từ trước đến nay
CÔNG NGHỆ

Tin đồn "sốt" về iPhone Slim - iPhone mỏng nhất từ trước đến nay

Theo thông tin rò rỉ, iPhone Slim được cho là điện thoại thông minh mỏng nhất mà Apple từng phát hành.