CÔNG NGHỆ

"Audition kỷ niệm 18 năm ra mắt: Tựa game triệu người mê ăn mừng sinh nhật hoành tráng"

Audition - tựa game Âm nhạc, Thời trang và Hẹn hò nổi bật, vừa kỷ niệm 18 năm ra mắt tại Việt Nam. Trò chơi không ngừng đổi mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ và thu hút thế hệ trẻ.

Khi bước vào tuổi 18, Audition vẫn giữ vững vị thế là cái tên quen thuộc mà mọi game thủ đam mê Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò đều biết. Trò chơi này ngày càng nổi bật trong thể loại nhảy múa giải trí, không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người chơi và thu hút mạnh mẽ giới trẻ.

Audition 18 - Phá cách vượt thời gian

Trong suốt 18 năm có mặt tại Việt Nam, Audition không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều game thủ. Với ưu điểm nổi bật là lối chơi dễ dàng nhưng hấp dẫn, Nhà Phát Hành VTC liên tục mở rộng kho nhạc đa dạng và phong cách thời trang phong phú, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển cộng đồng game thủ đông đảo và gắn kết. Chính điều này đã thổi bùng sức sống và mang lại sự thăng hoa rực rỡ cho trò chơi.

Để chứng minh cho thành công này, vào tháng 5 năm nay, Audition vinh dự đạt giải Top 5 Game Vượt Thời Gian tại Vietnam Game Awards 2024, giải thưởng do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cùng với báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Năm 2024, Audition đã nắm bắt tốt tâm lý của thế hệ GenZ, tham gia liên tục vào nhiều sự kiện nổi bật trong giới trẻ như chương trình âm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng, các lễ hội sinh viên, những cuộc thi cosplay và vũ đạo... Điều này đã giúp khơi dậy niềm đam mê về Thời trang - Âm nhạc, đồng thời giúp Vũ Trụ Audition trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách sống của giới trẻ.

Audition 18 - Một chuỗi sự kiện sinh nhật hoành tráng từ trực tuyến đến trực tiếp.

Cộng đồng “ruột” của Audition luôn háo hức chờ đón tháng 8 mỗi năm, bởi vào dịp kỷ niệm ra mắt game, nhà phát hành thường tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, thoải mái để khách hàng có thể tham gia và nhận nhiều quà tặng. Năm nay, nhà phát hành VTC đã “chơi lớn” với một bữa tiệc hoành tráng chưa từng có dành cho tất cả những ai đam mê Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò, dù là fan của Au hay chưa từng trải nghiệm.

Để tri ân những Au-ers đã gắn bó và cống hiến, nhà phát hành đã tổ chức nhiều chương trình tặng quà miễn phí. Chuỗi sự kiện kéo dài gần 2 tháng, bắt đầu với Website Sinh Nhật Audition, nơi tổ chức nhiều hoạt động cho cá nhân, đội nhóm, cặp đôi và gia đình. Nhiều loại minigame cũng sẽ được tổ chức trực tuyến cho cộng đồng. Các "nghệ sĩ chơi phím" sẽ tụ hội trong giải đấu Audition Birthday, nơi họ thể hiện những màn trình diễn đầy ấn tượng và hấp dẫn. Điểm nhấn của các hoạt động là những buổi offline gặp gỡ và giao lưu tại 15 tỉnh thành trên toàn quốc.

Game thủ có cơ hội nhận hàng trăm nghìn món quà tại trang web https://au.vtc.vn/sn18, từ các sản phẩm công nghệ như tai nghe airpod và loa đến giftcode game có giá trị lên tới 30.000 Vcoin.

Giải đấu Audition Birthday tập hợp những vận động viên Audition xuất sắc nhất từ 15 tỉnh thành khác nhau.

Được tổ chức dành riêng cho học sinh và sinh viên, cuộc thi nhảy Audition On Stage mùa 2 sẽ là cơ hội để các bạn trẻ bộc lộ tài năng và tình yêu với âm nhạc. Qua đó, nó sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích họ dũng cảm vươn lên, cùng với Audition tạo ra những làn sóng mạnh mẽ, ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.

Sau thành công rực rỡ của mùa 1 Audition On Stage, mùa thi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn nổi bật và những kỷ niệm khó quên.

Để kết lại chuỗi sự kiện, vào tháng 9, Nhà phát hành VTC sẽ tổ chức Ngày hội Audition Festival tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút khoảng 20.000 người chơi game cũng như đông đảo giới trẻ. Sự kiện này sẽ quy tụ những nghệ sĩ, vũ công và DJ hàng đầu trình diễn liên tục trên sân khấu, kèm theo các gian hàng văn hóa, quà tặng lưu niệm và trò chơi để mọi người có thể tận hưởng một cách thoải mái.

Sau 18 năm kể từ khi ra mắt lần đầu, Audition đã có những đổi mới và phát triển mạnh mẽ. Hiện tại, không chỉ riêng thế hệ 8x và 9x, mà cả thế hệ 10x cũng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thăng hoa cùng Audition, cùng nhau tạo nên những giây phút sôi động của tuổi trẻ.

Nếu bạn đam mê mãnh liệt về Thời trang, Âm nhạc và Hẹn hò, hãy tự tin tham gia Audition!

Audition đã phát đi thông điệp đến người chơi, hãy truy cập ngay vào đường link: https://bit.ly/audition18th.

Cùng Chuyên Mục

OpenAI khủng hoảng khi ba lãnh đạo chủ chốt từ chức
CÔNG NGHỆ

OpenAI khủng hoảng khi ba lãnh đạo chủ chốt từ chức

OpenAI đang đối mặt với tình trạng "chảy máu chất xám" khi thêm ba lãnh đạo chủ chốt rời khỏi công ty. Sự ra đi này diễn ra trong bối cảnh tổ chức gặp nhiều thách thức về quản lý và tâm lý làm việc. Những thay đổi này có thể ảnh hưởng đến chiến lược phát triển và tương lai của OpenAI trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

5 mẫu điện thoại giá rẻ tuyệt vời nên chọn thay vì iPhone SE 2022
CÔNG NGHỆ

5 mẫu điện thoại giá rẻ tuyệt vời nên chọn thay vì iPhone SE 2022

iPhone SE hiện đã trở nên lỗi thời và không còn được Apple khuyến nghị như một lựa chọn tốt trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

iPhone 17 Air: Chiếc iPhone độc đáo nhất năm 2025
CÔNG NGHỆ

iPhone 17 Air: Chiếc iPhone độc đáo nhất năm 2025

Dòng iPhone 16 sắp được ra mắt, nhưng đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về iPhone 17. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là iPhone 17 Slim, thu hút sự chú ý từ cộng đồng công nghệ.

OpenAI giấu công cụ phát hiện gian lận sử dụng ChatGPT
CÔNG NGHỆ

OpenAI giấu công cụ phát hiện gian lận sử dụng ChatGPT

Dù đã phát triển một công cụ có khả năng phát hiện nội dung do ChatGPT tạo ra, OpenAI vẫn còn do dự trong việc phát hành công cụ này.

"120 Hành Tinh Kỳ Lạ: Những Tiết Lộ Mới Về
CÔNG NGHỆ

"120 Hành Tinh Kỳ Lạ: Những Tiết Lộ Mới Về 'Số Phận' Của Trái Đất"

Bài viết mô tả hình ảnh của Trái Đất sau 5 tỉ năm, dựa trên sự phát hiện của một số hành tinh đặc biệt. Những hành tinh này đã giúp hình dung rõ hơn về tương lai của Trái Đất và những thay đổi có thể xảy ra trong thời gian dài.

Elon Musk Quyết Định Đóng Cửa Trụ Sở X
CÔNG NGHỆ

Elon Musk Quyết Định Đóng Cửa Trụ Sở X

Quyết định chuyển trụ sở của X là một sự kiện quan trọng, có khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn đến nhiều bên liên quan.