CÔNG NGHỆ

Cập nhật One UI 6.1 ngay cho người dùng điện thoại Samsung

Samsung vừa tung ra bản cập nhật One UI 6.1 cho người dùng điện thoại Samsung cũ, tích hợp nhiều tính năng AI thông minh.

Tóm tắt

Samsung vừa tung ra bản cập nhật One UI 6.1 dành cho các dòng điện thoại hàng đầu của năm 2021 và 2022, như Samsung Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3...

Các người dùng ở các vùng khác dự kiến sẽ sớm nhận được bản cập nhật One UI 6.1 với các tính năng trí tuệ nhân tạo.

Vào tháng 2 năm 2024, Samsung đã tung ra phiên bản cập nhật One UI 6.1 cho dòng điện thoại Galaxy S24 tại thị trường Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu. Ngoài việc khắc phục các lỗi đã tồn tại trước đó, bản cập nhật cũng bao gồm các bản vá bảo mật mới nhất, giúp khắc phục tổng cộng 72 lỗ hổng.

Theo một số báo cáo, các tính năng trí tuệ nhân tạo được cho là yếu tố đẩy mạnh, giúp doanh số bán hàng của dòng điện thoại Samsung Galaxy S24 tăng đáng kể.

Samsung vừa tung ra bản cập nhật One UI 6.1 cho các người dùng điện thoại Samsung cũ, cung cấp nhiều tính năng AI thông minh. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải mua Galaxy S24 mới để trải nghiệm các tính năng AI.

Bản cập nhật One UI 6.1 sẽ được phát hành đầu tiên tại Hàn Quốc, trong khi người dùng ở các khu vực khác sẽ được hỗ trợ trong thời gian sắp tới.

Samsung đã cam kết hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty phát hành One UI 6.1 cho các mẫu điện thoại đời cũ như Galaxy S21, Galaxy S21 Plus, Galaxy S21 Ultra, dòng Galaxy S22, Galaxy S23 và các mẫu điện thoại màn hình gập như Galaxy Z Fold 4, Z Flip 4, Z Fold 3, Z Flip 3…

Các phiên bản cập nhật sẽ thêm vào nhiều tính năng trí tuệ nhân tạo mới nên yêu cầu dung lượng khá lớn. Người dùng có thể nâng cấp One UI 6.1 bằng cách vào phần Cài đặt - Cập nhật phần mềm - Tải về và Cài đặt.

Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 6.1, tích hợp nhiều tính năng trí tuệ nhân tạo vào các dòng điện thoại Samsung cũ.Ảnh: SamMobile

Chú ý, đối với các mẫu điện thoại quá cũ, bản cập nhật One UI 6.1 chỉ bổ sung một số tính năng AI giới hạn (không đầy đủ như trên Galaxy S24). Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng Galaxy S21 hoặc Z Flip 3, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng Circle to Search (vẽ vòng tròn để tìm kiếm), Generative Photo Editing (chỉnh sửa ảnh sáng tạo)...

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu thanh trượt Vividness (sống động), giúp người dùng điều chỉnh cường độ màu sắc một cách chính xác hơn. Điều này giải quyết trực tiếp vấn đề phản ánh từ người dùng về màn hình hiển thị màu sắc quá mờ nhạt...

Bạn đã cập nhật One UI 6.1 trên điện thoại Samsung chưa? Bạn cảm thấy như thế nào về phiên bản mới này? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn trong phần bình luận phía dưới nhé!

Cập nhật phần mềm Samsung One UI 6.1 để trải nghiệm các tính năng AI như Circle to Search. Ảnh chụp màn hình

Cách chụp màn hình điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung, bạn có thể nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng trong khoảng 1-2 giây để chụp màn hình điện thoại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng thanh công cụ để chụp màn hình điện thoại.

Cùng Chuyên Mục

Sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ Internet trên Microsoft Edge
CÔNG NGHỆ

Sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ Internet trên Microsoft Edge

Phiên bản 124.0.2478.80 của trình duyệt Chrome đã quay trở lại tính năng kiểm tra tốc độ Internet trên Sidebar và tích hợp các bản cập nhật bảo mật mới nhất. Đồng thời, phiên bản này cũng đã sửa một số lỗ hổng nghiêm trọng để cải thiện tính bảo mật cho người dùng.

SK Hynix giới thiệu ổ SSD 300TB tập trung vào AI
CÔNG NGHỆ

SK Hynix giới thiệu ổ SSD 300TB tập trung vào AI

SK hynix không chỉ sản xuất ổ SSD 300TB mà còn đang phát triển các công nghệ bộ nhớ tiên tiến như HBM4 và HBM4E.

Xperia 1 VI: Những điều thú vị bạn cần biết
CÔNG NGHỆ

Xperia 1 VI: Những điều thú vị bạn cần biết

Sony sẽ ra mắt smartphone cao cấp mới Xperia 1 VI vào ngày 17/5 tới.

Top 3 iPhone đẹp giá tốt năm 2024
CÔNG NGHỆ

Top 3 iPhone đẹp giá tốt năm 2024

Các mẫu iPhone hiện nay đáng mua với mức giá hợp lý.

Rò rỉ 3 tính năng AI mới trên iPhone
CÔNG NGHỆ

Rò rỉ 3 tính năng AI mới trên iPhone

Apple sẽ cập nhật iOS 18 với các tính năng AI mới trên iPhone.

Microsoft phát hiện lỗ hổng bảo mật trong ứng dụng Android
CÔNG NGHỆ

Microsoft phát hiện lỗ hổng bảo mật trong ứng dụng Android

Theo Microsoft, có tới 4 tỷ lần cài đặt các ứng dụng chứa mã độc.