CÔNG NGHỆ

Chương trình khuyến mại hè của Honda Việt Nam: "Rước quà đúng gu, phượt hè đúng đỉnh"

Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chương trình khuyến mại "Rước quà đúng gu, phượt hè đúng đỉnh" nhằm tri ân khách hàng trong mùa hè sôi động và đón chào năm học mới. Chương trình này mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn để gợi cảm hứng cho việc trải nghiệm cùng các dòng sản phẩm của Honda. Qua đó, HVN muốn gửi tới khách hàng sự cảm kích và đồng hành vững chắc với thương hiệu Honda.
Chương trình khuyến mại hè của Honda Việt Nam:

Chương trình ưu đãi hè của Honda Việt Nam mang tên "Nắng hè - Vui chơi đúng phong cách". Hình ảnh do HVN cung cấp.

Từ ngày một tháng Bảy năm hai ngàn hai trăm hai mươi tư đến hết ngày ba mươi tháng Chín năm hai ngàn hai trăm hai mươi tư, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt khi mua xe tại các HEAD và cửa hàng bán xe máy tổng hợp do Honda ủy nhiệm.

Với các ưu đãi tài chính hấp dẫn và nhiều phần quà thú vị cho tất cả khách hàng mua xe trong chương trình khuyến mãi, đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu ngay chiếc xe ưa thích và thể hiện phong cách trên mỗi chuyến đi.Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi như sau:

Khi mua xe Wave Alpha/ Blade/ Wave RSX, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn 1 voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 VNĐ hoặc 2 mũ bảo hiểm Jet Thể thao (3/4 đầu có kính) trị giá hơn 800.000 VNĐ.

Khi mua xe Vision, khách hàng có thể chọn 1 trong 3 combo sau: 1 voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 VNĐ và 2 mũ bảo hiểm Jet Thể thao trị giá hơn 800.000 VNĐ; hoặc 1 đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 3; hoặc 1 sạc pin dự phòng Samsung 20.000 mAh.

Khách hàng mua xe Vario 160/ Winner X sẽ được chọn một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05s; hoặc chọn gói trả góp lãi suất 0%.

Người mua xe CBR150R sẽ được tặng kèm gói ưu đãi bao gồm phí đăng ký xe là 5.000.000 đồng/1 chiếc cùng Gói trả góp với lãi suất 0%.

Chương trình khuyến mại hè của Honda Việt Nam:

Người tiêu dùng mua chiếc xe Winner X sẽ có cơ hội chọn 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05s; hoặc có thể lựa chọn gói trả góp với lãi suất 0%. Ảnh: HVN.

Với những sản phẩm hấp dẫn, Honda Việt Nam hi vọng chương trình khuyến mại "Rước quà đúng gu, phượt hè đúng đỉnh" sẽ mang lại niềm vui mua sắm tốt đẹp và trải nghiệm du lịch đầy sáng tạo cho khách hàng. Qua chương trình này, Honda Việt Nam cũng mong muốn hỗ trợ khách hàng trong việc thúc đẩy việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn và tham gia giao thông an toàn.

Chương trình khuyến mại hè của Honda Việt Nam:

Cung cấp các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua xe tại các HEAD và cửa hàng bán xe máy tổng hợp được phê duyệt bởi Honda.Ảnh: HVN.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng (Miễn phí) 1800 8001, từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (trừ ngày Lễ) hoặc gửi email về địa chỉ [email protected] để được hỗ trợ và tư vấn.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm và xem chi tiết về chương trình tại:

Website: https://www.honda.com.vn/

Trang fanpage chính thức của Honda Việt Nam có địa chỉ là www.facebook.com/HondaVietnam.

ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (được hỗ trợ trên hệ điều hành Apple iOS và Google Android)

Hoặc tại các cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy và cung cấp dịch vụ được ủy quyền bởi Honda, có tên gọi là HEAD.

Cùng Chuyên Mục

Một phụ nữ ở Bình Phước mất 2,3 tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo mới
CÔNG NGHỆ

Một phụ nữ ở Bình Phước mất 2,3 tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo mới

Công an tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận đơn trình báo của bà L.H.T về việc bị tội phạm công nghệ cao lừa đảo mất hơn 2 tỷ đồng thông qua ứng dụng mạo danh Zing mp3.

Camera quay video 4K siêu nhỏ với chức năng slow-motion
CÔNG NGHỆ

Camera quay video 4K siêu nhỏ với chức năng slow-motion

Camera này có khả năng quay video slow-motion lên đến 200 khung hình/giây và độ phân giải Full HD.

iPhone hỗ trợ tính năng tốt nhất của iOS 18 giá hấp dẫn
CÔNG NGHỆ

iPhone hỗ trợ tính năng tốt nhất của iOS 18 giá hấp dẫn

Hãy chọn chiếc iPhone để sẵn sàng cho tương lai với iOS 18.

Google khai tử tính năng trên máy tính, chuyển sang di động
CÔNG NGHỆ

Google khai tử tính năng trên máy tính, chuyển sang di động

Google đã chính thức ngừng tính năng cuộn liên tục trên giao diện tìm kiếm cho máy tính để bàn và sẽ sớm áp dụng thay đổi này cho phiên bản tìm kiếm trên thiết bị di động.

Các tính năng mới trên VNeID 2.1.7 cập nhật ngày 1/7
CÔNG NGHỆ

Các tính năng mới trên VNeID 2.1.7 cập nhật ngày 1/7

Đây là những tin tức hữu ích, liên quan đến cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam.

iOS 19 bị rò rỉ trước ngày ra mắt của iOS 18
CÔNG NGHỆ

iOS 19 bị rò rỉ trước ngày ra mắt của iOS 18

Theo tin tức mới nhất, Apple đã bắt đầu thử nghiệm iOS 19, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2025. Phiên bản này sẽ được kết hợp với công nghệ mới Apple Intelligence 2.