CÔNG NGHỆ

Điện thoại phong cách Nokia Lumia mới sắp ra mắt

Sau khi phát hành sản phẩm Skyline và Crest được lấy cảm hứng từ phong cách của Nokia Lumia, HMD vừa giới thiệu một sản phẩm mới mang tên Hyper.

Kể từ khi ngừng mang thương hiệu Nokia trên các mẫu smartphone của mình, HMD đã không ngừng giới thiệu nhiều thiết bị mới, từ Skyline cho đến Crest. Tất cả các sản phẩm này đều thuộc phân khúc phổ thông và tầm trung. Ngoài ra, công ty cũng đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thời trang mới mang tên HMD Barbie, được phát triển từ sự hợp tác với thương hiệu búp bê Barbie. Đây sẽ là một phiên bản thiết kế lại của Nokia 2660 Flip với kiểu dáng gập lại giống như vỏ sò.

Hiện tại, HMD đang tiếp tục theo đuổi xu hướng này bằng cách chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại mới mang tên HMD Hyper. Sản phẩm này hướng tới phân khúc tầm trung với mức giá rẻ hơn Skyline, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Một hình ảnh chính thức cùng với thông số kỹ thuật của HMD Hyper đã được công bố trên X, cho thấy rằng thời điểm ra mắt sản phẩm này sẽ không còn xa.

Về thiết kế, HMD Hyper có vẻ ngoài tương tự như HMD Skyline, thể hiện rõ phong cách của dòng sản phẩm Nokia Lumia. Ở phía sau, cụm camera được thu nhỏ một chút, nhưng những yếu tố khác vẫn rất giống với Skyline.

Khi đề cập đến các thông số kỹ thuật, HMD Hyper có vẻ yếu hơn một chút so với HMD Skyline, ít nhất là theo những thông tin đã bị lộ. Dự kiến HMD Hyper sẽ sử dụng chip Snapdragon 6 Gen 1 của Qualcomm, trong khi đó Skyline lại được trang bị chip Snapdragon 7s Gen 2 có sức mạnh hơn.

Điện thoại phong cách Nokia Lumia mới sắp ra mắt

Ngoài ra, HMD Hyper được dự đoán sẽ trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB (có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD), cùng với pin dung lượng lớn 4.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết bị này có ba camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến 50 MP, 13 MP và 8 MP. Bên cạnh đó, ở mặt trước, máy còn có một camera selfie 50 MP nằm trong phần đục lỗ.

Thật tiếc, thông tin rò rỉ không đề cập đến kích thước của màn hình, mà chỉ cho biết rằng nó là loại màn hình OLED với độ phân giải FHD+ và tần suất làm mới 120 Hz. Ngoài ra, nguồn tin cũng không cung cấp bất kỳ thông tin nào về giá cả và thời điểm phát hành, nhưng có khả năng sản phẩm này sẽ có giá thấp hơn HMD Skyline, hiện đang được bán với mức khoảng 500 USD (12,55 triệu đồng).

Cùng Chuyên Mục

Đánh giá smartphone Inoi A34 Adventure và Inoi A54 Spectre
CÔNG NGHỆ

Đánh giá smartphone Inoi A34 Adventure và Inoi A54 Spectre

Cặp smartphone mới của Inoi có thiết kế thu hút, hiệu suất tốt và mức giá hợp lý.

Cập nhật hệ thống ngay lập tức cho người dùng Windows
CÔNG NGHỆ

Cập nhật hệ thống ngay lập tức cho người dùng Windows

Bản cập nhật bảo mật Patch Tuesday tháng 8/2024 đã khắc phục 90 lỗ hổng bảo mật trong các sản phẩm của Microsoft.

"Samsung và Apple tụt dốc, thương hiệu smartphone khác dẫn đầu thị trường Việt Nam"
CÔNG NGHỆ

"Samsung và Apple tụt dốc, thương hiệu smartphone khác dẫn đầu thị trường Việt Nam"

Thị trường smartphone tại Việt Nam đang chứng kiến sự biến động mạnh mẽ khi một hãng điện thoại Trung Quốc đã vượt qua các ông lớn trong ngành và trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất tại Việt Nam.

"Nửa tháng sau bàn giao, nhiều chiếc VinFast VF 3 bị độ thành khác lạ"
CÔNG NGHỆ

"Nửa tháng sau bàn giao, nhiều chiếc VinFast VF 3 bị độ thành khác lạ"

VinFast VF 3 đã được độ "bành nóc" thực sự, mang đến những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế và tính năng. Mẫu xe điện này không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật mà còn được trang bị công nghệ hiện đại, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Những chi tiết độ mới mẻ làm tăng thêm sức hút và tạo dấu ấn đặc biệt cho VF 3 trên thị trường ô tô điện.

Nhà máy rác gần 4.000 m² tạo ra hàng tấn vàng bất ngờ.
CÔNG NGHỆ

Nhà máy rác gần 4.000 m² tạo ra hàng tấn vàng bất ngờ.

Bài viết đề cập đến xu hướng mới trong việc thu gom rác để tìm kiếm vàng. Các công ty và tổ chức đang khai thác và xử lý rác thải điện tử, nơi chứa một lượng đáng kể kim loại quý như vàng, bạc và đồng. Hành động này không chỉ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn tạo ra nguồn tài nguyên có giá trị từ những vật phẩm bỏ đi. Xu hướng này ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường.

"Lãnh đạo tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới khen ngợi người Việt:
CÔNG NGHỆ

"Lãnh đạo tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới khen ngợi người Việt: 'Hóa rồng' nhờ bán dẫn toàn cầu"

Người Việt Nam nổi bật với sự thông minh, khả năng toán học xuất sắc và khát khao phát triển, điều này đã thu hút sự chú ý từ các tập đoàn công nghệ, bao gồm cả những đối tác của Apple.