CÔNG NGHỆ

Điều khiển điều hòa Comfee bằng giọng nói: 3 lợi ích cho người sành công nghệ

Trước mùa nóng, việc sở hữu một chiếc điều hòa điều khiển bằng giọng nói trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để giúp giải quyết những tình huống khó chịu trong cuộc sống hàng ngày.

Đang tập trung xem phim, chơi game hoặc tham gia trào lưu mới trên TikTok, mọi người thường quên mất rằng điều hòa trong phòng đang hoạt động để làm lạnh không gian. Khi đêm khuya đến, khi mọi người đang ngủ say thì phải thức dậy để tìm remote trong bóng tối để điều chỉnh nhiệt độ.

Những trở ngại này sẽ không còn khi bạn trải nghiệm sử dụng Inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series với công nghệ AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói siêu "cool ngầu", giúp bạn giải quyết mọi vấn đề chỉ trong một… nháy mắt!

Giải phóng "nỗi ám ảnh" mang tên thất lạc remote

Việc mất remote điều khiển trong quá trình sử dụng thường xảy ra với hầu hết người dùng, đặc biệt là với những bạn trẻ bận rộn, hay quên. Khi có tính năng điều khiển bằng giọng nói, remote điều hòa sẽ chỉ còn là "phụ kiện" khi bạn đã có "trợ lý ảo" thông minh luôn sẵn lòng phục vụ.

Comfee vừa tung ra thị trường ở Việt Nam các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường mới sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép người dùng tương tác thông qua trợ lý ảo và điều khiển máy điều hòa bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Google Assistant.

Công nghệ AI Cool, có khả năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng kết nối các sản phẩm điều hòa của Comfee với hệ thống SmartHome 3.0 và liên kết với trợ lý ảo để điều khiển máy điều hòa bằng giọng nói trực tiếp trên điện thoại từ bất kỳ đâu mà không cần sử dụng remote vật lý.

Người tiêu dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt máy lạnh, thay đổi chế độ gió và thực hiện nhiều thao tác khác chỉ với những lệnh đơn giản, tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm thời gian.

"Cứu tinh" cho những tình huống "khó đỡ"

Khi đang mang đồ đầy tay từ ngoài vào nhà, chỉ cần dùng giọng nói để điều khiển máy điều hòa bật/tắt.

Trong lúc bận rộn nấu ăn, tay và người bị dính dầu mỡ; hoặc khi đang mải mê dọn dẹp, lau dọn không gian sống, và bạn ngại cầm remote lên, câu lệnh bằng chính giọng nói của bạn chính là giải pháp hoàn hảo.

Ngay sau một ngày làm việc dài mệt mỏi, khi vừa nằm xuống giường thư giãn, bạn đã quên mang theo remote của điều hòa mà treo ở gần cửa phòng ngủ. Bạn chỉ muốn kích hoạt chế độ "mèo lười di chuyển" và chỉ cần gọi điện thoại cho trợ lý ảo "Hey Comfee! Mở điều hòa" là mọi việc đã xong!

Điều chỉnh máy điều hòa từ xa: không quan trọng thời gian - không quan trọng địa điểm!

Chỉ cần bấm vào lệnh trên điện thoại, bạn có thể kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh ở nhà, xem máy đang bật hay tắt, nhiệt độ hiện tại là bao nhiêu và dễ dàng thực hiện nhiều yêu cầu điều khiển máy lạnh khác.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói của máy điều hòa thông minh không chỉ giới hạn ở việc bật/tắt hoặc tăng/giảm nhiệt độ. Mặc dù trên dàn lạnh và remote có hiển thị nhiệt độ, nhưng đối với người già hoặc người cận thị trong gia đình, đôi khi việc xem chính xác nhiệt độ trở nên khó khăn, đặc biệt là vào buổi tối. Khi đó, người dùng có thể sử dụng điều khiển giọng nói để máy thông báo tình trạng hoạt động của điều hòa và nhiệt độ hiện tại một cách dễ dàng.

Các tính năng được cải thiện để tăng trải nghiệm của điều hòa thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Người sử dụng cũng có thể theo dõi và nhận thông báo về lượng điện tiêu thụ hàng tháng trực tiếp trên ứng dụng SmartHome nhờ tính năng iECO - Quản lý điện tiêu thụ qua ứng dụng. Đặc biệt, dòng điều hòa Comfee Air Series model CFS-10VCB1F-V và CFS-13VCB1F-V là một trong những sản phẩm đầu tiên được chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao (cao nhất) theo tiêu chuẩn mới TCVN 7830:2021 từ Viện cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, với tính năng Sleep Curve - Chăm sóc giấc ngủ, bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian và duy trì nhiệt độ ổn định suốt đêm trên ứng dụng kết nối với các điều hòa Comfee thế hệ mới.

Công nghệ làm lạnh nhanh Cool Flash, chế độ Follow me nhận diện nhiệt độ xung quanh từ điều khiển và tự động điều chỉnh theo yêu cầu của người dùng, tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Active Clean và lớp bảo vệ cao cấp Golden Coating giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ của máy điều hòa Comfee thế hệ mới.

Mua ngay điều hòa mới của Comfee với giá chỉ từ 9,29 triệu đồng để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết!

Tìm hiểu thêm tại: https://www.feelcomfee.com/vn

Cùng Chuyên Mục

Công an bắt 4 đối tượng trộm gần 100 triệu từ tài khoản của người đàn ông sau cuộc gọi
CÔNG NGHỆ

Công an bắt 4 đối tượng trộm gần 100 triệu từ tài khoản của người đàn ông sau cuộc gọi

Mùa nóng sắp đến, các tình huống khó chịu trong cuộc sống hàng ngày khiến bạn cảm thấy cần một chiếc điều hòa điều khiển bằng giọng nói để giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng.

Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có khả năng biến bức hoạ Mona Lisa biết nói và hát
CÔNG NGHỆ

Trí tuệ nhân tạo của Alibaba có khả năng biến bức hoạ Mona Lisa biết nói và hát

Mô hình Emote Portrait Live là công nghệ tiên tiến giúp biến ảnh tĩnh thành chuyển động, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực này.

"MacBook của tôi có thể phát nổ nếu không mở ra xem bên trong: Sự việc khó tin"
CÔNG NGHỆ

"MacBook của tôi có thể phát nổ nếu không mở ra xem bên trong: Sự việc khó tin"

Một chiếc laptop bị kênh lên một cách kỳ lạ khiến bộ pin bên trong phồng lên như một chiếc áo phao khi mở máy ra.

Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả trong mùa nắng nóng
CÔNG NGHỆ

Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả trong mùa nắng nóng

Năm nay, thời tiết nắng nóng đến sớm hơn, khiến nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tiết kiệm điện và hiệu quả làm mát. Điều hòa Samsung Inverter AR10DYHZAWKNSV được nhiều người lựa chọn trong phân khúc tầm trung.

Bí quyết khởi nghiệp tuổi 30 từ Jeff Bezos và Mark Zuckerberg
CÔNG NGHỆ

Bí quyết khởi nghiệp tuổi 30 từ Jeff Bezos và Mark Zuckerberg

Sau tuổi 30, thời gian để bứt phá trong cuộc đời bạn sẽ ít đi và quan trọng hơn bao giờ hết là cần phải có một lộ trình phát triển đúng đắn.

Vivo iQOO Z9 ra mắt: Cấu hình mạnh, giá từ 5,9 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Vivo iQOO Z9 ra mắt: Cấu hình mạnh, giá từ 5,9 triệu đồng

Vivo iQOO Z9 là smartphone tầm trung mới với màn hình lớn, pin dung lượng cao và giá phải chăng.