CÔNG NGHỆ

"Đối thủ Galaxy Z Flip 5 mạnh mẽ ra mắt"

Huawei Pocket 2, chiếc smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò với 4 camera ngoài, vừa được ra mắt.

Gần đây, Huawei đã ra mắt Huawei Pocket 2 – chiếc smartphone màn hình gập với thiết kế mới lạ và nhiều cải tiến đáng chú ý. Đây là sản phẩm đầu tiên của Huawei sử dụng bản lề hình giọt nước và cũng là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên trên thế giới tích hợp 4 camera trên nắp.

Chiếc điện thoại của Huawei được trang bị màn hình chính LPTO OLED có khả năng gập lại với kích thước lên đến 6,94 inch; màn hình phụ bên ngoài có hình tròn, kích thước 1,15 inch kèm theo cụm camera thiết kế đối xứng hình tròn. Màn hình lớn có độ phân giải Full HD+ trong khi màn hình phụ hình tròn có độ phân giải khiêm tốn - 340 x 340 pixel.

Theo ước đoán, chiếc smartphone mới này được trang bị sức mạnh từ con chip xử lý Kirin 9000S. Thiết bị có dung lượng RAM lên đến 12GB và có ba lựa chọn bộ nhớ trong - 256GB, 512GB hoặc 1TB. Ngoài ra, điện thoại còn có phiên bản Pocket 2 Art với thiết kế sang trọng hơn, RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB.

Bộ ba camera sau trên Huawei Pocket 2 bao gồm: camera chính 50MP với công nghệ chống rung quang học - OIS và khẩu độ f/1.6; camera siêu rộng 12MP với khẩu độ f/2.2; camera tele 8MP với khẩu độ F/2.4 và khả năng zoom 3x, hỗ trợ OIS.

Camera thứ 4 sử dụng cảm biến UV 2MP. Theo Huawei, camera hyperspectral có khả năng phát hiện tia cực tím và khuyến nghị người dùng sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.

Đặc biệt, điện thoại hỗ trợ gửi tin nhắn hai chiều thông qua hệ thống định vị vệ tinh Beidou của Trung Quốc. Huawei Pocket 2 đi kèm viên pin dung lượng lớn 4.520 mAh, hỗ trợ sạc không dây 40W và sạc có dây 66W.

Huawei Pocket 2 có thể trở thành một phụ kiện thời trang sang trọng.

Để tăng hiệu suất toả nhiệt, nhà sản xuất đã tích hợp hệ thống làm mát vào máy. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị nhiều lớp than chì nhằm cải thiện khả năng dẫn nhiệt.

Về phần mềm, điện thoại thông minh màn hình gập chạy hệ điều hành HarmonyOS 4 và giao diện người dùng giúp việc tùy chỉnh màn hình ngoài trở nên dễ dàng hơn nhiều. Màn hình ngoài có thể hiển thị đồng hồ, hình nền, ảnh GIF hoạt hình,... Đáng chú ý, màn hình phụ cũng hiển thị các thông báo và hỗ trợ chụp ảnh tự sướng bằng camera chính, hiển thị mã QR để thanh toán thông minh.

Thiết kế cực đẹp.

Sản phẩm đã được phân phối trên trang web mua sắm trực tuyến Vmall.com của Huawei. Huawei Pocket 2 có bốn tùy chọn màu sắc - Xám Tahitian, Trắng Rococo, Tím và Đen. Phiên bản Art được gọi là Dream Blue và có giá cao nhất là 10.999 Nhân dân tệ (tương đương hơn 1.500 USD - 36,97 triệu đồng).

Ngoài ra, khách hàng có thể chi 7.499 Nhân dân tệ (1.040 USD - 25,63 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 256GB, 7.999 Nhân dân tệ (1.110 USD - 27,36 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 512GB hoặc 8.499 Nhân dân tệ (1.180 USD - 29 triệu đồng) cho phiên bản 1TB. Mức giá này giúp Huawei Pocket 2 cạnh tranh rất tốt với Galaxy Z Flip 5 của Samsung.

Cùng Chuyên Mục

Tên gần như được chọn cho AirPods Pro của Apple đã được tiết lộ
CÔNG NGHỆ

Tên gần như được chọn cho AirPods Pro của Apple đã được tiết lộ

Tai nghe không dây cao cấp của Apple có thể được đổi tên từ AirPods Pro sang một cái tên khác.

Tai nghe mới của Sennheiser với tính năng đặc biệt
CÔNG NGHỆ

Tai nghe mới của Sennheiser với tính năng đặc biệt

Tai nghe này được thiết kế với các tính năng nhằm giúp người dùng nghe rõ từng loại nhạc cụ hoặc giọng hát riêng biệt.

NASA thông báo về tin xấu từ "Trái Đất thứ hai"
CÔNG NGHỆ

NASA thông báo về tin xấu từ "Trái Đất thứ hai"

NASA đã mô tả thế giới như một "Trái Đất khác" với cảnh quan phức tạp bao gồm núi, sông, hồ... rất giống với trái đất. Đây là kết quả của việc phân tích mới được công bố.

2 ứng dụng giúp theo dõi tiêu thụ điện trong mùa nóng
CÔNG NGHỆ

2 ứng dụng giúp theo dõi tiêu thụ điện trong mùa nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, TP.HCM sẽ trải qua thời tiết nắng nóng trong 10 ngày tới, dẫn đến tăng cường sử dụng điện. Để theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, bạn có thể sử dụng các thiết bị đo lường điện năng như công tơ điện hoặc ứng dụng điện tử để theo dõi và quản lý tiêu thụ điện hiệu quả.

Windows Photos cập nhật tính năng xoá vật thể thừa trong ảnh bằng trí tuệ nhân tạo
CÔNG NGHỆ

Windows Photos cập nhật tính năng xoá vật thể thừa trong ảnh bằng trí tuệ nhân tạo

Phiên bản cập nhật mới cho ứng dụng Windows Photos giờ đây đã có thêm tính năng xoá vật thể thừa khỏi ảnh chỉ bằng một lần quét.

iPhone vẫn dẫn đầu thị trường Mỹ dù giảm giá
CÔNG NGHỆ

iPhone vẫn dẫn đầu thị trường Mỹ dù giảm giá

Dù thị trường smartphone tại Mỹ đang thu hẹp, iPhone vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất.