CÔNG NGHỆ

Game thủ VietAn giúp T4M vô địch FC Online với cứa lòng "Z+D" đẹp mắt

T4M đã vượt qua Pro Gamer trong trận chung kết FVPL Spring 2024 để giành chiến thắng và trở thành tân vương của FC Online Việt Nam. Trận đấu diễn ra đầy cảm xúc và hấp dẫn.

Vào chiều ngày hôm qua (31/3), trận chung kết FVPL Mùa Xuân 2024 (FC Online Việt Nam Championship Spring 2024) đã được tổ chức tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM). Đây là giải đấu lớn nhất cả nước đầu tiên của FC Online sau khi thương hiệu được đổi tên.

Ngoài các game thủ xuất sắc tham gia tranh tài, sự kiện còn có sự tham gia của các KOLs nổi tiếng trong cộng đồng game thủ như Thầy Giáo Ba, Bomman, TheAnh96,...

Game thủ VietAn giúp T4M vô địch FC Online với cứa lòng

Trận đấu mở màn cho ngày thi đấu là cuộc gặp gỡ giữa Pro Gamer (ProG) và The Four Musketeers (T4M). ProG đã chứng minh sự xuất sắc của mình với chiến thắng 3 - 0. Disaster, Djokovic và Jugend lần lượt đánh bại VietAn, ThanhDat và NgocQuang.

Với thành tích này, T4M đã bị loại khỏi chung kết nhánh thua để đối đầu SevenTV (7TV). Mặc dù đã thua 0 - 3, nhưng T4M đã nhanh chóng phục hồi tinh thần và giành chiến thắng ấn tượng 3 - 0 để giành vé vào chung kết tổng. Ở đó, họ sẽ đối đầu lại với đội ProG.

Trong trận đấu đầu tiên, PhanLam của đội T4M đã gây sốc khi đánh bại game thủ kỳ cựu Disaster với tỷ số 2 - 1. PhanLam, một gương mặt mới, chỉ mới tham gia vào FVPL Mùa Xuân 2024. Do đó, Disaster đã bất ngờ trước lối chơi của đối thủ và phải nhận 2 bàn thua liên tiếp. Trước sức ép từ ProG trong những phút cuối trận, Disaster chỉ có thể ghi được một bàn gỡ. ProG đang bị dẫn trước với tỷ số 0 - 1.

Trận đấu thứ hai cũng trở nên rất căng thẳng. ThanhDat của T4M đã thi đấu phòng ngự và phản công rất chặt chẽ, gây khó khăn cho Djokovic. Trong khi đó, thành viên của ProG lại không may mắn trong việc dứt điểm cuối cùng. Sau 120 phút, hai đội hòa nhau và phải bước vào loạt đá penalty. Người hùng của trận đấu là ThanhDat khi anh giành chiến thắng với tỷ số 4 - 2. Hiện tại, T4M dẫn trước 2 - 0 và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa để giành chức vô địch Việt Nam.

Trong trận đấu thứ 4, Jugend đã giữ lại hy vọng cho ProG bằng chiến thắng 5 - 3 trong loạt luân lưu trước NgocQuang. Trước đó, trong 120 phút, cả hai game thủ đã không thể phân định được người thắng cuộc với tỷ số 0 - 0.

Thắng lợi này đã giúp Jugend giải tỏa áp lực lớn. Sau đó, anh đã đánh bại ThanhDat một cách thuyết phục với tỷ số 3 - 1 thông qua việc thực hiện nhiều pha phối hợp trung lộ chính xác. Trận chung kết tổng kết thúc với tỷ số hòa 2 - 2.

Trong trận đấu quyết định, ProG và T4M đã chọn Bae và VietAn làm đại diện. Cả hai đều chọn chiến thuật đội hình 4 - 2 - 2 - 2.

Trong một trận đấu căng thẳng, đến phút 40, tỷ số mới được mở. Khi Cha Bum Kun có bóng, VietAn đã sử dụng combo Z + D để thực hiện một cú sút cứa đẹp mắt, giúp T4M chiếm ưu thế. Tiếp tục thăng hoa, VietAn liên tục tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đến phút 63, đội T4M đã nâng tỷ số lên 2 - 0 sau cú volley trong vòng cấm của Kyle Walker.

Trong video, VietAn đã thực hiện một pha bóng ấn tượng bằng cách kết hợp phím "Z + D" để ghi bàn đẹp mắt.

Trong những phút cuối cùng, Bae đã tập trung vào việc tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Anh đã ghi được một bàn thắng ở phút 83. Trải qua thời gian còn lại, Bae đã cố gắng hết mình nhưng không có sự may mắn. Ở phút 90 + 3, anh đã có một cú sút khiến bóng chạm xà ngang khung thành đối phương. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỷ số 2 - 1 với chiến thắng thuộc về VietAn.

Cuối cùng, T4M đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 2 và trở thành nhà vô địch của giải đấu FVPL mùa Xuân 2024. Hai đội T4M và ProG sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự FC Pro Masters cùng các đội đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.

Cùng Chuyên Mục

VNDirect đã khôi phục giao dịch sau hack nhưng vẫn thiếu tính năng
CÔNG NGHỆ

VNDirect đã khôi phục giao dịch sau hack nhưng vẫn thiếu tính năng

Khách hàng VNDirect có thể truy cập tài khoản và thực hiện các loại giao dịch như cơ sở, chứng quyền và phái sinh.

iPhone cần ưu tiên của Apple không phải là iPhone Flip
CÔNG NGHỆ

iPhone cần ưu tiên của Apple không phải là iPhone Flip

Apple nên tập trung vào việc cải thiện một mẫu iPhone hiện tại thay vì phát triển iPhone Flip theo đề xuất của một số nguồn tin.

OpenAI và Microsoft công bố dự án hàng trăm tỷ USD
CÔNG NGHỆ

OpenAI và Microsoft công bố dự án hàng trăm tỷ USD

Dự án Stargate có tiềm năng mở ra một kỷ nguyên mới cho trí tuệ nhân tạo.

Activision Blizzard Điều Tra Chiến Dịch Hack Sử Dụng Phần Mềm Gian Lận Mới
CÔNG NGHỆ

Activision Blizzard Điều Tra Chiến Dịch Hack Sử Dụng Phần Mềm Gian Lận Mới

Một hacker đã cài đặt phần mềm độc hại vào máy tính của nạn nhân để đánh cắp mật khẩu tài khoản game và ví tiền điện tử của họ.

5 game PC đồ họa 3D đẹp mắt dành cho máy có RAM 8GB
CÔNG NGHỆ

5 game PC đồ họa 3D đẹp mắt dành cho máy có RAM 8GB

Dù máy tính RAM 8GB đã lỗi thời, nhưng vẫn có thể sử dụng để chơi một số tựa game 3D đồ họa đẹp mắt.

Xiaomi nào sẽ được cập nhật HyperOS?
CÔNG NGHỆ

Xiaomi nào sẽ được cập nhật HyperOS?

Xiaomi đã thông báo về kế hoạch cập nhật HyperOS vào quý 2 năm nay. Các điện thoại được hỗ trợ bao gồm các model thuộc dòng Redmi Note 10 và Mi 11 series.