CÔNG NGHỆ

Giá sốc, "xe tay ga quốc dân" giảm mạnh hiếm thấy

Chiếc xe tay ga này được biết đến là mẫu "xe tay ga quốc dân" tại Việt Nam nhờ mức giá phải chăng và kiểu dáng phổ thông, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.
Giảm cực mạnh, chiếc

Theo truyền thuyết dân gian, tháng 7 âm lịch được coi là tháng Cô hồn. Do đó, nhiều người tin rằng trong thời gian này không nên mua sắm những món đồ giá trị cao. Xe máy cũng là một trong những loại tài sản nằm trong danh sách đó.

Nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng, nhiều cửa hàng đã thực hiện các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho nhiều mẫu xe. Hậu quả là một số mẫu xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường bất ngờ giảm giá mạnh, thậm chí còn có những chiếc được bán dưới mức giá niêm yết. Chiếc "xe tay ga được yêu thích nhất" Honda Vision cũng nằm trong số đó.

Giảm cực mạnh, chiếc

Theo thông tin khảo sát, hiện nay, giá bán của mẫu Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn tại các đại lý dao động từ 29,9 đến 30 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 1,2 triệu đồng so với mức đề xuất cao nhất. Đây là một mức giá khá hiếm hoi cho mẫu xe này. So với thời điểm đầu tháng 7 năm 2024, giá của Vision đã giảm khoảng từ 600.000 đến 1 triệu đồng.

Về các phiên bản cao cấp, đặc biệt và thể thao của Honda Vision, giá bán không có sự thay đổi so với tháng trước, lần lượt là 33 triệu, 35 triệu và 37 triệu đồng, chỉ chênh lệch vài trăm nghìn đồng so với mức giá được đề xuất bởi Honda Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản cổ điển của Honda Vision vẫn giữ mức giá 37,5 triệu đồng.

Ngoài việc giảm giá, tùy thuộc vào từng đại lý, khách hàng khi mua Honda Vision sẽ nhận được các phần quà khác nhau. Chẳng hạn, một đại lý tại Hà Nội đang áp dụng mức giảm thêm 500.000 đồng hoặc giảm 50% cho các phụ kiện dành cho khách hàng mua xe vào dịp cuối tuần.

Bên cạnh đó, khi mua xe Vision, khách hàng còn có cơ hội chọn một gói ưu đãi, bao gồm một voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng và hai chiếc mũ bảo hiểm Jet thể thao (3/4 đầu có kính) với tổng giá trị hơn 800.000 đồng; hoặc một chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit 3; hoặc một bộ sạc pin dự phòng Samsung 20.000 mAh từ Honda Việt Nam (HVN)...

Giảm cực mạnh, chiếc

Honda Vision đã xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam vào năm 2011. Đây là một trong những dòng xe có tuổi thọ rất cao tại đất nước này. Với mức giá phải chăng và thiết kế đơn giản, Vision được xem như là mẫu "xe tay ga phổ biến" ở Việt Nam.

Từ khi được giới thiệu cho đến trước khi phát hành phiên bản năm 2014, đã có 557.500 chiếc xe Vision được trao đến tay người tiêu dùng. Đối với các phiên bản mới, trong 3 năm liên tục từ 2017 đến 2020, doanh số tiêu thụ đã vượt mốc 2 triệu xe.

Vào tháng 12 năm 2020, sau 6 năm kể từ lần cải tiến lớn nhất vào năm 2014, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới hoàn toàn của mẫu xe Vision. Phiên bản này có thiết kế tiên tiến và hàng loạt sự cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại hiện nay.

Đến tháng 9 năm 2023, Honda đã cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Vision mang phong cách cổ điển, với nhiều cải tiến và công nghệ tiên tiến, tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Giảm cực mạnh, chiếc

Tại Việt Nam, thương hiệu xe máy có doanh số dẫn đầu thị trường là Honda. Theo báo cáo tài chính gần đây của hãng, trong tháng 6/2024, Honda Việt Nam đã tiêu thụ được 152.132 xe máy, giảm 6,9% so với tháng liền kề trước đó, nhưng vẫn tăng 13,7% so với tháng tương ứng năm trước. Đặc biệt, tổng số xe máy xuất khẩu của Honda Việt Nam cũng đạt 26.160 xe.

Theo thông tin từ Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), Honda hiện đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường xe máy Việt Nam với khoảng 80% thị phần. Trong quý 2 năm 2024, hãng đã tiêu thụ được 475.630 xe. Tổng doanh số trong nửa đầu năm 2024, Honda đã bán tổng cộng 957.885 xe máy tại Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

iPhone thay màn hình còn sử dụng bình thường không?
CÔNG NGHỆ

iPhone thay màn hình còn sử dụng bình thường không?

Bài viết giải đáp thắc mắc liệu iPhone có thể sử dụng bình thường sau khi thay màn hình hay không. Đồng thời, cũng hướng dẫn người dùng nên làm gì khi màn hình iPhone bị hỏng, bao gồm các bước kiểm tra, tìm kiếm dịch vụ thay thế uy tín và đảm bảo chất lượng màn hình thay thế.

Apple loại bỏ tính năng của iOS 18 do phản hồi tiêu cực từ người dùng
CÔNG NGHỆ

Apple loại bỏ tính năng của iOS 18 do phản hồi tiêu cực từ người dùng

Apple đã quyết định loại bỏ tính năng Carousel trên iOS 18 sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ người dùng. Quyết định này được đưa ra để đáp ứng mong muốn và phản ánh ý kiến của cộng đồng.

"Tàu Metro Nhổn - Ga Hà Nội: Có Nút Chống Ngủ Gật Cho Lái Tàu?"
CÔNG NGHỆ

"Tàu Metro Nhổn - Ga Hà Nội: Có Nút Chống Ngủ Gật Cho Lái Tàu?"

Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và ngăn chặn tình trạng lái tàu ngủ gật, các tàu được trang bị nút chống ngủ gật cùng với camera giám sát.

PewPew phản ánh việc hình ảnh và video của mình bị dùng trái phép để bán hàng, đang thu thập bằng chứng!
CÔNG NGHỆ

PewPew phản ánh việc hình ảnh và video của mình bị dùng trái phép để bán hàng, đang thu thập bằng chứng!

Việc sử dụng hình ảnh trái phép không chỉ gây ra sự hiểu lầm cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến hợp đồng giữa PewPew và các đối tác kinh doanh.

Huawei ra mắt máy tính bảng siêu mỏng, màn hình chất lượng cao cho người yêu thích vẽ, giá 15 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Huawei ra mắt máy tính bảng siêu mỏng, màn hình chất lượng cao cho người yêu thích vẽ, giá 15 triệu đồng

Huawei đã chính thức ra mắt sản phẩm Huawei MatePad 11.5" tại thị trường Việt Nam. Thiết bị này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng với nhiều tính năng nổi bật.

Sony giới thiệu bộ sưu tập loa không dây mới
CÔNG NGHỆ

Sony giới thiệu bộ sưu tập loa không dây mới

ULT Tower 10, ULT Field 7 và ULT Field 1 là ba mẫu loa không dây mới nhất trong dòng sản phẩm Power Sound của Sony.