CÔNG NGHỆ

Huawei giới thiệu công nghệ mới tại triển lãm MWC 2024

Huawei đã ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp kết hợp giữa thời trang và công nghệ, được trưng bày tại các khu vực trải nghiệm theo chủ đề.

Sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tại sự kiện này, Huawei sẽ giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp hướng đến thời trang và công nghệ được trưng bày tại các khu vực trải nghiệm theo các chủ đề mới như Thiết kế Tối Ưu, Thời Trang Tiên Tiến, XMAGE, Sáng Tạo Vẻ Đẹp và Thể Dục & Sức Khỏe.

Huawei giới thiệu công nghệ mới tại triển lãm MWC 2024

Khu vực triển lãm "Fashion Forward" của Huawei tại MWC đã thu hút nhiều khách tham quan, thể hiện sự quan trọng mà Huawei đặt vào việc xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 2023, Huawei đã công bố chiến dịch "Fashion Forward" với mục tiêu tạo ra phong cách sống thời trang và lành mạnh cho người tiêu dùng.

Ví dụ, với thiết kế Ultimate của Huawei Mate 60 RS, bộ phận nghiên cứu và phát triển đã lần đầu tiên thêm các nguyên tố hiếm vào quy trình nung gốm sứ đỏ. Mỗi chiếc điện thoại được nung ở nhiệt độ 1.400°C và trải qua hơn 50 quy trình trong quá trình sản xuất kéo dài 60 ngày, để tạo ra thân máy màu đỏ rực. Thiết kế Ultimate trên Huawei Watch là chiếc đồng hồ vàng đầu tiên của Huawei được làm từ vàng 18K và kim loại lỏng Zirconium.

Tai nghe nhét tai Huawei FreeClip là sản phẩm đầu tiên của Huawei sử dụng C-bridge Design. Thiết kế này được đánh giá là bền và ổn định, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời tạo nên vẻ ngoài mới lạ cho tai nghe. Ngoài ra, Huawei Watch GT 4 với thiết kế mặt đồng hồ hình bát giác thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết được chế tác thủ công.

Đến nay, Huawei đã thành lập các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ tại Paris, Milan và London để hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ của các nền văn hóa khác nhau, rút ra từ nhiều truyền thống đa dạng và kết hợp các yếu tố thiết kế từ cả phương Đông và phương Tây. Các Trung tâm Nghiên cứu Thẩm mỹ đóng vai trò là nền tảng toàn cầu thúc đẩy sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và thiết kế.

Huawei MatePad Pro 13.2" là sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Huawei và các sản phẩm được tạo ra trên thiết bị này đã được giới thiệu tại sự kiện MWC 2024. Được ra mắt vào năm 2023, đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên sử dụng công nghệ NearLink, đánh dấu mốc 10 năm phát triển của dòng sản phẩm máy tính bảng của Huawei.

Tại sự kiện này, Huawei cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào sáng tạo kỹ thuật số vào năm 2024 thông qua việc ưu tiên công nghệ PaperMatte Display và NearLink, nhằm mang đến trải nghiệm sáng tạo số cao cấp hơn cho người tiêu dùng. GoPaint cũng sẽ được mở rộng để có mặt tại nhiều quốc gia và khu vực hơn, trở thành một phần của cộng đồng nghệ thuật trên nền tảng số.

Các thành tựu của Huawei trong lĩnh vực hình ảnh trên thiết bị di động cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là việc giới thiệu XMAGE, từ hệ thống quang học đến công nghệ hình ảnh và xử lý hình ảnh. Trong năm 2023, các sản phẩm chính của Huawei như dòng Huawei Mate 60, Huawei Mate X5 và Huawei P60 được trang bị công nghệ XMAGE, mang lại trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ cho người dùng. Cuộc thi Huawei XMAGE năm 2023 đã thu hút hơn 600.000 bài dự thi từ gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Sự kiện giới thiệu của Huawei tại MWC 2024 đã thể hiện sự cam kết của công ty đối với thị trường cao cấp toàn cầu. Năm 2024 được kỳ vọng là năm quan trọng khi Huawei dự kiến ​​phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao cấp hướng đến thời trang, nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Bằng việc tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, Huawei sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp.

Cùng Chuyên Mục

Tính năng mới của ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home
CÔNG NGHỆ

Tính năng mới của ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home

Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn đảm bảo an toàn và an ninh hiệu quả với tính năng Mini Hub đột phá.

Robot Optimus của Elon Musk: Bước đi như người
CÔNG NGHỆ

Robot Optimus của Elon Musk: Bước đi như người

Robot Optimus hình người của Tesla có khả năng di chuyển rất nhanh. Hình ảnh của robot này đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội X.

Các smartphone ấn tượng tại MWC 2024
CÔNG NGHỆ

Các smartphone ấn tượng tại MWC 2024

Các điện thoại ấn tượng nhất tại Triển lãm di động Toàn cầu - MWC 2024 được giới thiệu dưới đây.

Tàu Mặt Trăng Mỹ gãy chân, đe dọa nguy cơ "chết" lạnh
CÔNG NGHỆ

Tàu Mặt Trăng Mỹ gãy chân, đe dọa nguy cơ "chết" lạnh

Cuộc họp báo chung của NASA và Intuitive Machines thông báo rằng tàu Mặt Trăng Odysseus sẽ bị tắt nguồn trước 12 giờ trưa hôm nay (giờ Việt Nam).

Sạc nhanh có ảnh hưởng đến tuổi thọ pin điện thoại không?
CÔNG NGHỆ

Sạc nhanh có ảnh hưởng đến tuổi thọ pin điện thoại không?

Tại triển lãm MWC năm ngoái, Xiaomi đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh 300 W, cho phép sạc đầy viên pin 4.300 mAh trên mẫu Redmi chỉ trong 5 phút. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi liệu việc sạc nhanh có ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin điện thoại hay không.

OnePlus 12R phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Genshin Impact ra mắt
CÔNG NGHỆ

OnePlus 12R phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Genshin Impact ra mắt

OnePlus 12R phiên bản giới hạn mới được lấy cảm hứng từ nhân vật Keqing trong tựa game nổi tiếng Genshin Impact. Đi kèm với sản phẩm là rất nhiều phụ kiện độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.