CÔNG NGHỆ

"Huawei Watch Fit 3: Hơn 10.000 đơn đặt trước, điều gì khiến người dùng háo hức chờ ngày sale?"

HUAWEI WATCH FIT 3 đã thu hút hơn 10.000 đơn đặt trước chỉ trong 7 ngày và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng tại thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy sự quan tâm và yêu thích đối với dòng smartwatch thế hệ mới của Huawei.

Ngay khi mới ra mắt, HUAWEI WATCH FIT 3 đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ với sự đột phá từ khung hình chữ nhật của các thế hệ trước sang mặt đồng hồ vuông theo phong cách hiện đại "Fashion Squared". Với thiết kế và tính năng sáng tạo, sản phẩm này trở thành phụ kiện lý tưởng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ người sử dụng hàng ngày đến dân văn phòng hay những người yêu thích thể thao và fitness.

: Thiết kế gọn nhẹ hiện đại, phù hợp với tất cả các phong cách.

Cho tới lúc này, các dòng smartwatch của Huawei luôn nổi tiếng với việc kết hợp tính thời trang vào trong sản phẩm. Nhìn chung, HUAWEI WATCH FIT 3 đã thành công trong việc thừa hưởng đặc điểm đó, song đồng thời cũng mang đến một phong cách mới, hiện đại hơn và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Với màn hình AMOLED 2,5D có kích thước 1,82 inch, HUAWEI WATCH FIT 3 mang đến trải nghiệm trực quan, sống động mà vẫn giữ nguyên thiết kế mảnh mai và tiện lợi. Được biết, đây là sản phẩm đồng hồ thông minh vuông nhẹ và mỏng nhất của Huawei, chỉ nặng 26g và mỏng 9,9mm, tạo cảm giác thoải mái và "nhẹ nhàng" khi đeo.

Thiết kế mảnh mai và nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

MẶT ĐỒNG HỒ VUÔNG VỚI GÓC CẠNH BO TRÒN TINH TẾ & MÀU SẮC PHONG PHÚ Được thiết kế với các góc cạnh bo tròn tinh tế, mặt đồng hồ vuông mang trong mình nhiều lựa chọn màu sắc như trắng, xám, đen, hồng và xanh lá pastel, phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ. Không chỉ vậy, với các loại dây đeo đa dạng về màu sắc và chất liệu, mỗi chiếc đồng hồ sẽ thể hiện được cá tính riêng của người sử dụng.

HUAWEI WATCH FIT 3 đặc biệt ở chỗ có tính năng Quick Link giúp thay dây đeo đồng hồ một cách nhanh chóng chỉ với một lần nhấn. Buổi sáng, bạn có thể đeo dây dệt nylon màu xám để đi làm, và buổi chiều chỉ cần thay sang dây hồng pastel để biến thành một cô gái thế hệ Z đi vui chơi. Rất tiện lợi và đa dạng!

Đồng hồ vuông theo phong cách "Fashion Squared" và các tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của giới trẻ là điểm đặc biệt của HUAWEI WATCH FIT 3, tăng thêm sự hấp dẫn đối với người sử dụng.

Công nghệ quản lý sức khoẻ toàn diện

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh phong cách, HUAWEI WATCH FIT 3 được thiết kế với các tính năng tập trung vào việc cải thiện lối sống lành mạnh của người dùng, giúp họ quản lý và cải thiện sức khỏe trong mọi hoạt động hàng ngày, từ chế độ ăn uống, giấc ngủ, di chuyển đến việc tập luyện thể dục.

Cụ thể, nếu ứng dụng Stay Fit được xem như một "huấn luyện viên cá nhân" có khả năng phân tích dinh dưỡng và lượng calo để bảo đảm chế độ ăn uống của người dùng được quản lý khoa học, thì công nghệ HUAWEI TruSleepTM 4.0 giúp theo dõi và hiểu rõ chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Đặc biệt với người dùng nữ, Lịch Chu Kỳ Thông Minh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn theo dõi sát sao tình hình và quản lý sức khỏe sinh sản.

Sử dụng dữ liệu dinh dưỡng từ 50 quốc gia trên thế giới, Huawei Watch Fit 3 hỗ trợ người dùng thiết lập chế độ ăn uống và tập luyện một cách cân bằng và khoa học hơn.

Với những người yêu thích thể thao và fitness, HUAWEI WATCH FIT 3 cung cấp các tính năng tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe và khuyến khích vận động. Trong đó, có thể kể đến tính năng "Gợi Ý Tập Luyện Thông Minh" đề xuất các bài tập dựa trên thói quen của người dùng để đạt được mục tiêu vận động trong ngày. Đồng thời, smartwatch này cũng có khả năng nhận biết nguy cơ cảnh báo rối loạn nhịp tim thông qua phân tích sóng rối loạn nhịp tim của người dùng để đưa ra cảnh báo an toàn kịp thời.

Anh Hoàng Bách - một nhân viên văn phòng chia sẻ: "Hiện tại, dù bận rộn với công việc văn phòng và không có nhiều thời gian để tập gym, việc đeo đồng hồ này đã giúp tôi có động lực hơn trong việc rèn luyện sức khỏe. HUAWEI WATCH FIT 3 cung cấp một thư viện bài tập 'đồ sộ' và chi tiết về các bài tập thể dục, giúp tôi có thể tự tập tại nhà thường xuyên, an toàn và hiệu quả hơn".

Huawei Watch Fit 3 tập trung vào việc phát triển các tính năng giúp người dùng giám sát sức khỏe toàn diện và hiệu quả.

Một trợ thủ lý hoàn hảo cho cuộc sống thuận tiện, thông minh và tiện lợi.

HUAWEI WATCH FIT 3 có thời lượng pin đến 10 ngày và thậm chí có thể lên đến 7 ngày nếu được sử dụng thường xuyên. Người dùng chỉ cần sạc trong vòng 10 phút là đủ cho cả ngày hoạt động.

Với sản phẩm mới này, Huawei không chỉ tập trung vào việc thay đổi lớn về diện mạo và công nghệ, mà còn chú trọng đến những cải tiến nhỏ nhặt như nâng cấp tính năng nghe nhạc, chụp hình từ xa, nhắn tin trả lời nhanh, trợ lý giọng nói... để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của người dùng trẻ một cách hoàn hảo.

Để tiếp tục tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 và các sản phẩm giá trị khác, Huawei và ca sĩ Isaac sẽ kết hợp để mang đến một loạt voucher và quà tặng hấp dẫn có giá trị lên đến 1 triệu đồng trong buổi trực tiếp lúc 20h ngày 06.06.2024 tại cửa hàng chính thức trên Shopee: https://bit.ly/3UXEyxk.

Cùng Chuyên Mục

Malware bí ẩn phá hủy hơn 600.000 router trong vòng 72 giờ.
CÔNG NGHỆ

Malware bí ẩn phá hủy hơn 600.000 router trong vòng 72 giờ.

Chuyên gia vẫn chưa hiểu cách hoạt động của phần mềm độc hại này cho đến thời điểm hiện tại.

Google bí mật thu thập dữ liệu người dùng từ tài liệu nội bộ rò rỉ
CÔNG NGHỆ

Google bí mật thu thập dữ liệu người dùng từ tài liệu nội bộ rò rỉ

Dữ liệu nội bộ của Google bị rò rỉ, tiết lộ hàng nghìn vi phạm quyền riêng tư

iPhone 12 giảm giá thêm 600.000 đồng vào tháng 6/2024
CÔNG NGHỆ

iPhone 12 giảm giá thêm 600.000 đồng vào tháng 6/2024

iPhone 12 phiên bản 256GB đã hết hàng sau thời gian giảm giá kéo dài và hiện chỉ còn các phiên bản 64GB và 128GB. Hiện nay, Apple tiếp tục giảm giá cho iPhone 12 64GB và 128GB thêm 500.000 - 600.000 đồng, hứa hẹn mang lại cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Bị lừa 6 triệu đồng, tìm cách lấy lại bị lừa thêm 600 triệu đồng trên mạng
CÔNG NGHỆ

Bị lừa 6 triệu đồng, tìm cách lấy lại bị lừa thêm 600 triệu đồng trên mạng

Cục An toàn thông tin cảnh báo về 5 tình huống lừa đảo trực tuyến đe dọa người dùng Internet.

Màn hình BenQ GW2790QT: Màn hình 2K chuyên lập trình đầu tiên trên thế giới
CÔNG NGHỆ

Màn hình BenQ GW2790QT: Màn hình 2K chuyên lập trình đầu tiên trên thế giới

Màn hình BenQ GW2790QT không chỉ hỗ trợ chế độ "Coding" mà còn tích hợp các chế độ M-Book, Game, Movie, ePaper và Standard để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Sony giới thiệu TV Bravia 2024 tích hợp vi xử lý AI và hệ điều hành Google TV
CÔNG NGHỆ

Sony giới thiệu TV Bravia 2024 tích hợp vi xử lý AI và hệ điều hành Google TV

Sony đã ra mắt dòng TV Sony Bravia phiên bản 2024 với những cải tiến vượt trội về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Dòng sản phẩm này bao gồm Bravia 9, Bravia 8, Bravia 7 và Bravia 3, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời cho người dùng.