CÔNG NGHỆ

Khuyến mãi trả góp "3 Không" độc quyền tại CellphoneS năm 2024.

Từ tháng 01/2024, CellphoneS sẽ áp dụng chương trình trả góp 3 Không cho khách hàng. Đây là chương trình không yêu cầu trả trước, không tính lãi suất và không có phụ phí. Điều này giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng mua được điện thoại, máy tính.

Trả góp 3 Không không thay đổi sở hữu điện thoại Android giá rẻ.

Từ ngày 1/1/2024, CellphoneS và Shinhan Finance sẽ phối hợp triển khai chương trình "Mua điện thoại Android không trả trước, không lãi suất, không phụ phí", đây là sự lựa chọn đơn giản dành cho những khách hàng không sở hữu thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện vay ngân hàng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ tùy thân như CCCD có chip hoặc CMND, giấy phép lái xe tới các cửa hàng CellphoneS gần nhất để làm hồ sơ.

Thường khi mua hàng trả góp qua công ty tài chính (CTTC), khách hàng phải đóng trước một số tiền nhất định, từ 20-50% giá trị sản phẩm, và phải trả thêm một số chi phí ẩn trong các kỳ trả góp hàng tháng. Nhờ sự hợp tác giữa CellphoneS và Shinhan Finance, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm Android dưới 10 triệu như điện thoại Samsung, Xiaomi, OPPO,… mà không cần đặt trước bất kỳ số tiền nào, đồng thời không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Khuyến mãi trả góp

Khách hàng không cần thanh toán trước bất kỳ chi phí nào, chỉ cần hoàn tất các thủ tục và có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại mới với chi phí 0 đồng khi trả góp hàng tháng trong thời gian 3, 6 hoặc 8 tháng. Điều đặc biệt là, giá mà khách hàng trả góp khi mua tại CellphoneS sẽ rẻ hơn so với giá niêm yết sau khi đã áp dụng tất cả các khuyến mãi tương tự như khi khách hàng mua bằng tiền mặt, không phải giá niêm yết như nhiều nơi khác.

Đây là chương trình trả góp với nhiều ưu đãi tốt nhất tại CellphoneS trong năm 2024, mang lại sự tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng sở hữu điện thoại thông minh Android như Xiaomi, Oppo, Realme... với mức giá dưới 10 triệu đồng mà không cần phải chi trả số tiền lớn ban đầu.

Mua iPhone trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, vẫn giữ nguyên giá rẻ.

Ngoài điện thoại Android, CellphoneS cũng áp dụng chính sách trả góp "3 Không" cho khách hàng mua iPhone từ ngày 1/1/2024. Cụ thể, nếu khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong hơn 30 ngân hàng, họ sẽ được hưởng lãi suất 0%, không cần trả trước. Đặc biệt, không có phí chuyển đổi khi đăng ký trả góp trong thời gian 3-6 tháng (thường có phí chuyển đổi khoảng 5% cho kỳ hạn 6 tháng). Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và tiết kiệm hơn, dễ dàng sở hữu các sản phẩm.

Nếu không có thẻ tín dụng, CellphoneS vẫn áp dụng chính sách đặc biệt cho khách hàng khi mua hàng trả góp thông qua các công ty tài chính. Khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp với lãi suất 0% trên giá khuyến mãi, thay vì giá niêm yết như trước đây.

Khuyến mãi trả góp

Bên cạnh các hình thức trả góp thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng, CellphoneS đã chính thức cung cấp hỗ trợ trả góp qua ứng dụng MoMo, nhằm mang đến cho người dùng một phương thức thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi. CellphoneS là một trong những hệ thống bán lẻ đầu tiên kết hợp với trang web Apple để cung cấp chương trình trả góp qua MoMo cho tất cả các sản phẩm mới của Apple tại CellphoneS, bao gồm điện thoại iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods, và các phụ kiện Apple khác.

Đặc biệt, khi khách hàng truy cập ứng dụng MoMo, kích hoạt dịch vụ trả góp Apple tại CellphoneS sẽ nhận được mức giảm thêm 500.000 đồng từ bây giờ đến hết tháng 3. Khách hàng sẽ được hướng dẫn thủ tục xét duyệt qua trực tuyến nhanh chóng, chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị sản phẩm và có thể trả góp trong vòng 24 tháng. Số tiền trả góp tối đa là 100 triệu đồng, và còn được áp dụng cùng chương trình Thu cũ đổi mới. Khách hàng sẽ trả góp dựa trên số tiền sau khi đã được giảm giá và trừ đi giá trị của máy cũ (từ 3.75 triệu đồng trở lên).

Hệ thống của chúng tôi nhằm mục đích thu hút thêm khách hàng sử dụng ví điện tử Momo và đồng thời đa dạng hóa hình thức trả góp. Chúng tôi cung cấp ưu đãi cho khách hàng khi xét duyệt hồ sơ nhanh chóng tại hơn 115 cửa hàng, cũng như áp dụng chính sách thu cũ trợ giá và mua sắm đa dạng sản phẩm Apple trên cùng 1 đơn hàng trả góp.

Khuyến mãi trả góp

Theo đại diện của CellphoneS, thị trường bán lẻ công nghệ tầm trung đang gặp nhiều khó khăn khi khách hàng có xu hướng mua sắm tiết kiệm hoặc chuyển lên mua các sản phẩm cao cấp nhờ vào các chương trình khuyến mại giảm giá mạnh, chính sách thu cũ đổi mới với mức trợ giá hấp dẫn.

Dự báo cho năm 2024 cho biết thị trường sẽ giảm từ 5% - 10% so với năm 2023. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ có xu hướng giảm chi tiêu. Nhận thấy xu hướng này, CellphoneS đã áp dụng chính sách trả góp với nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, mà không bị ảnh hưởng bởi các khoản phụ phí hay phí chuyển đổi, lãi suất khi góp tại hệ thống trong năm nay. Trong thời gian tới, CellphoneS sẽ tiếp tục triển khai chương trình Trả góp 3 không cho nhiều nhóm hàng khác nhau như Laptop, TV, gia dụng...

Khuyến mãi trả góp

Với hơn 115 cửa hàng bán lẻ đặt tại 30 tỉnh thành, được trang bị đầy đủ các quầy trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới, trong thời gian ngắn nhất, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và đưa ra quyết định mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

CellphoneS là một công ty sở hữu nhiều trung tâm CareS.vn (AASP) để bảo hành các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, Mac... được ủy quyền bởi Apple. Điều này mang lại sự yên tâm và tiện lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm Apple. Đối với các sản phẩm Android, CellphoneS cũng có mạng lưới gồm 25 trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại - máy tính Điện Thoại Vui. Khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ từ việc xem mẫu, mua hàng với các chính sách Trả góp 3 Không và các dịch vụ sau bán hàng đảm bảo.

Cùng Chuyên Mục

TikTok đối đầu với công cụ tìm kiếm Google
CÔNG NGHỆ

TikTok đối đầu với công cụ tìm kiếm Google

TikTok đang trở thành một công cụ tìm kiếm ngày càng phổ biến trong giới trẻ Mỹ.

Viettel Money: Giải "bài toán" chuyển đổi số thời 4.0 cho tiểu thương.
CÔNG NGHỆ

Viettel Money: Giải "bài toán" chuyển đổi số thời 4.0 cho tiểu thương.

Viettel Money đã tạo ra một hệ sinh thái tài chính số để đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chuyển đổi số. Hệ sinh thái này đã giúp các tiểu thương từ thành thị đến nông thôn tăng thu nhập.

"Tấm bạt hot hit trên mạng: Thiên đường mua sắm Tết không cần xem giá"
CÔNG NGHỆ

"Tấm bạt hot hit trên mạng: Thiên đường mua sắm Tết không cần xem giá"

Viettel Money đã tạo ra một hệ sinh thái tài chính số để hỗ trợ các tiểu thương ở cả thành thị và nông thôn tăng thu nhập.

Realme ra mắt smartphone Note 50 tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng.
CÔNG NGHỆ

Realme ra mắt smartphone Note 50 tại Việt Nam, giá dưới 3 triệu đồng.

Realme mong muốn đóng góp vào quá trình chuyển đổi số và phổ cập smartphone 4G cho người dùng Việt Nam.

Xiaomi công bố số đơn hàng "khủng" của dòng Redmi Note 13
CÔNG NGHỆ

Xiaomi công bố số đơn hàng "khủng" của dòng Redmi Note 13

Xiaomi Redmi Note 13 series vừa được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/1 với 3 phiên bản khác nhau.

Cách kiểm tra dữ liệu có bị rò rỉ trong vụ 26 tỷ hồ sơ
CÔNG NGHỆ

Cách kiểm tra dữ liệu có bị rò rỉ trong vụ 26 tỷ hồ sơ

Kho dữ liệu rò rỉ Mother of all Breaches chứa 26 tỷ hồ sơ đã gây xôn xao trong ngành công nghệ.