CÔNG NGHỆ

Lý do giúp người trẻ kiếm tiền trên Facebook dễ dàng hơn

Facebook đang cố gắng thu hút người dùng trẻ tuổi bằng cách cung cấp cơ hội kiếm tiền trên platform này một cách dễ dàng hơn.

Tóm tắt

Hiện nay, Facebook đang triển khai nhiều chiến lược mới nhằm thu hút đối tượng người dùng trẻ tuổi và cho thấy rằng các biện pháp này đang đạt kết quả tích cực.

Ở Mỹ và Canada, có 40 triệu người sử dụng Facebook mỗi ngày trong độ tuổi từ 18 đến 29.

Thông tin cho thấy việc sử dụng Facebook của người trẻ vẫn thấp hơn so với hầu hết các ứng dụng mạng xã hội khác.

Facebook hỗ trợ người dùng kiếm tiền trên Facebook

Theo một thông cáo báo chí mới đây, Facebook đã thông báo rằng công ty có hơn 40 triệu người dùng từ 18-29 tuổi hoạt động hàng ngày tại Mỹ và Canada. Đây là con số cao nhất mà công ty đã ghi nhận trong ba năm qua đối với độ tuổi này.

Công ty cho biết một phần của chiến lược để thu hút người dùng trẻ tuổi là giúp họ có thu nhập từ Facebook thông qua việc chia sẻ nội dung cá nhân của mình, đồng thời mở rộng cung cấp các dịch vụ như Facebook Marketplace và Facebook Dating.

Các bạn trẻ đang trải qua những thay đổi lớn trong cuộc sống, như chuyển nhà, nhập học đại học, bắt đầu công việc hoặc mua căn hộ đầu tiên. Facebook được xem là công cụ hỗ trợ quan trọng trong việc này, từ việc tìm kiếm các ưu đãi về đồ nội thất trên Marketplace, khám phá sở thích, kết nối với cộng đồng địa phương và các doanh nghiệp nhỏ trên nền tảng này, công ty đã chia sẻ.

Theo cuộc khảo sát của Statista với 60.115 người tham gia từ năm 2022 đến năm 2023, Snapchat, TikTok và BeReal là ba ứng dụng phổ biến nhất trong nhóm tuổi này. Trong khi đó, Instagram, Reddit, X và Pinterest đứng sau. Facebook xếp ở vị trí gần cuối bảng, chỉ sau LinkedIn.

Theo Business Insider, một phát ngôn viên của Facebook cho biết rằng mặc dù không có dữ liệu nội bộ để so sánh xếp hạng giữa các ứng dụng riêng lẻ, nhưng trong số các ứng dụng được khảo sát, Facebook vẫn là ứng dụng truyền thông xã hội được người dùng ở Hoa Kỳ ưa thích nhất.

Cách bật kiếm tiền trên Facebook

Chế độ Chuyên nghiệp là một tính năng mới trên Facebook, cho phép người dùng tạo ra thu nhập từ việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu kiếm tiền, người dùng cần tuân thủ một số yêu cầu mà công ty đặt ra.

Khi bạn chuyển sang Chế độ Chuyên Nghiệp trên trang cá nhân của mình, các bài viết sẽ được đặt ở chế độ công khai, nghĩa là tất cả mọi người đều có thể xem và theo dõi bạn. Tự nhiên, người dùng vẫn có thể kiểm soát ai được xem nội dung của mình bằng cách chọn hiển thị công khai hoặc chỉ hiển thị cho bạn bè.

Trước hết, bạn hãy truy cập vào trang cá nhân trên Facebook bằng điện thoại hoặc máy tính, sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm góc trên phải gần tùy chọn chỉnh sửa trang cá nhân và chọn Bật Chế Độ Chuyên Nghiệp.

Cùng Chuyên Mục

Asus ra mắt ROG Ally X - máy chơi game cầm tay thế hệ mới
CÔNG NGHỆ

Asus ra mắt ROG Ally X - máy chơi game cầm tay thế hệ mới

ROG Ally X là phiên bản mới của máy chơi game cầm tay trên nền tảng Windows 11, được cải tiến hoàn toàn so với phiên bản trước đó.

Apple mua iPhone giả hơn 300 tỷ đồng trong 10 năm
CÔNG NGHỆ

Apple mua iPhone giả hơn 300 tỷ đồng trong 10 năm

Trong suốt 10 năm, từ năm 2014 đến nay, một nhóm đối tượng gồm 5 người đã liên tục tuồn hàng loạt iPhone giả vào Apple, gây thiệt hại ít nhất 12,3 triệu USD cho công ty này.

Các mẫu xe Toyota, Honda, Mazda ngưng bán do chất lượng không đáp ứng
CÔNG NGHỆ

Các mẫu xe Toyota, Honda, Mazda ngưng bán do chất lượng không đáp ứng

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản sẽ kiểm tra hãng xe Toyota vào ngày mai (4/6).

Hàng chục triệu người Mỹ có thể mất kết nối Internet do nghèo đói
CÔNG NGHỆ

Hàng chục triệu người Mỹ có thể mất kết nối Internet do nghèo đói

Chương trình Kết nối Internet Giá rẻ (ACP) dành cho người Mỹ có thu nhập thấp đã bị chấm dứt.

Vị chủ tịch thích "làm màu" lừa đảo cư dân thành phố hạng nhất, mất hơn 350.000 tỷ
CÔNG NGHỆ

Vị chủ tịch thích "làm màu" lừa đảo cư dân thành phố hạng nhất, mất hơn 350.000 tỷ

Một vụ án lừa đảo kéo dài suốt gần 10 năm đã làm rơi nhiều người vào hố lời hứa lãi suất cao và khiến họ mất hàng tỷ đồng.

Sạc Pin Siêu Nhanh: Đầy Pin Smartphone Trong 1 Phút
CÔNG NGHỆ

Sạc Pin Siêu Nhanh: Đầy Pin Smartphone Trong 1 Phút

Một nghiên cứu mới tiết lộ rằng trong tương lai, smartphone có khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng 60 giây.