CÔNG NGHỆ

Những smartphone Xiaomi giá cả sốt trong năm nay

Smartphone của Xiaomi ngày càng phổ biến trên toàn thế giới với mức giá hấp dẫn từ năm này sang năm khác.

Tuy nhiên, không phải tất cả các smartphone của Xiaomi đều thu hút sự chú ý trên thị trường. Trong khi Xiaomi 14 và 14 Ultra mang đến cho người dùng công nghệ mới nhất, thì thực tế là dòng sản phẩm giá rẻ và tầm trung của hãng vẫn đang được ưa chuộng nhất. Trong số đó, ba mẫu smartphone đặc biệt đã tạo nên cú hit trong năm nay. Vậy đó là những sản phẩm nào, chúng ta hãy cùng khám phá.

Redmi 13C (khoảng từ 2,89 triệu đồng)

Mặc dù là một sản phẩm smartphone ở phân khúc giá thấp, Redmi 13C của Xiaomi hiện tại đang là một trong những chiếc smartphone được ưa chuộng nhất, đặc biệt là với mức giá hợp lý, camera chất lượng và thời lượng pin dài.

Chiếc điện thoại có màn hình LCD kích thước 6,74 inch mang lại độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 90 Hz. Bên cạnh đó, vi xử lý MediaTek Helio G85, pin dung lượng 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và camera chính 50 MP làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn.

Redmi 13C còn được chú ý với HyperOS - giao diện cá nhân mới nhất từ Xiaomi, tích hợp NFC cho việc thanh toán, cảm biến vân tay ở bên hông, kết nối Bluetooth 5.3 và Wi-Fi ac. Dù có những tính năng này, giá chỉ khoảng 2,89 triệu đồng của Redmi 13C thật sự là một điều bất ngờ.

Redmi Note 13 (khoảng từ 5,29 triệu đồng)

Redmi Note 13 hiện đang là một trong những smartphone Xiaomi được khuyên dùng nhất cho những người muốn tìm kiếm những tiện ích tốt nhất mà vẫn giữ chi phí thấp. Điện thoại này nổi bật với màn hình AMOLED, thời lượng pin tuyệt vời và camera đáng chú ý.

Những smartphone Xiaomi giá cả sốt trong năm nay

Redmi Note 13 có nhiều tính năng tiên tiến nhưng vẫn giữ nguyên mức giá chỉ từ 5,29 triệu đồng.

Theo đó, Redmi Note 13 gây ấn tượng với màn hình AMOLED kích thước 6,67 inch, tần số là 120Hz, độ sáng lên tới 1.800 nits và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Ngoài ra, điện thoại này cũng tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị chip Snapdragon 685, bộ nhớ trong UFS 2.2 có khả năng mở rộng thông qua thẻ microSD và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Điện thoại cũng tích hợp camera chính 108 MP, NFC để thực hiện thanh toán, loa kép cho âm thanh sống động, chứng nhận chống nước IP54, cổng cắm tai nghe và hệ điều hành HyperOS.

Ưu điểm nổi bật nhất của Redmi Note 13 là mức giá chỉ khoảng 5,29 triệu đồng, khiến cho nó trở thành một trong những chiếc smartphone được ưa chuộng nhất trong dòng sản phẩm của Xiaomi. Đây thực sự là một sự lựa chọn hấp dẫn với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Redmi Note 13 Pro 5G (giá từ 8,89 triệu đồng)

Cuối cùng, Redmi Note 13 Pro 5G là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu trong phân khúc giá dưới 9 triệu đồng, với chip Qualcomm, màn hình AMOLED chất lượng, camera xuất sắc và thời lượng pin ấn tượng. Với mức giá từ 8,89 triệu đồng, đây thực sự là một sự bất ngờ lớn.

Những smartphone Xiaomi giá cả sốt trong năm nay

Redmi Note 13 Pro 5G có mức giá là 8,89 triệu đồng, tuy nhiên đi kèm với những tính năng vượt trội.

Redmi Note 13 Pro 5G là một chiếc điện thoại thông minh nổi bật với thiết kế hiện đại, thanh lịch, kèm theo màn hình AMOLED 6,67 inch đẹp mắt, độ phân giải cao 1.5K, tần số quét 120Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Tất cả những công nghệ này đều là những tính năng phổ biến trên các dòng điện thoại hàng đầu, thậm chí có giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Dù được trang bị chip Snapdragon 7s Gen 2 tầm trung, Redmi Note 13 Pro 5G vẫn là một sản phẩm mạnh mẽ, đi kèm với pin 5.100 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W. Ngoài ra, điện thoại này còn có camera 200 MP, cảm biến vân tay dưới màn hình, NFC, loa stereo kép và hệ điều hành HyperOS.

Cùng Chuyên Mục

Adobe lậu tại sự kiện Samsung: "Tuyên truyền bảo mật nhưng sử dụng crack là không hợp lý"
CÔNG NGHỆ

Adobe lậu tại sự kiện Samsung: "Tuyên truyền bảo mật nhưng sử dụng crack là không hợp lý"

Chuyên gia bảo mật cho biết rằng phần mềm lậu xuất hiện trong sự kiện livestream ra mắt Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.

Apple cảnh báo nguy cơ tấn công phần mềm gián điệp iPhone ở 98 quốc gia
CÔNG NGHỆ

Apple cảnh báo nguy cơ tấn công phần mềm gián điệp iPhone ở 98 quốc gia

Apple đang thực hiện chiến dịch cảnh báo lần thứ hai trong năm, sau thông báo tương tự gửi tới người dùng ở 92 quốc gia vào tháng 4/2024.

Hướng dẫn bình chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai của Saymee
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn bình chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai của Saymee

Saymee là nhà mạng cung cấp giải pháp bình chọn trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Với 2 gói cước vô cùng hời chỉ 1.250đ/vote kèm data lên đến 7GB/ngày, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi VIP để thỏa sức bình chọn cho Anh Tài yêu thích.

Hướng dẫn tạo phím tắt khóa màn hình trên iPhone
CÔNG NGHỆ

Hướng dẫn tạo phím tắt khóa màn hình trên iPhone

Việc sử dụng iPhone ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hết các tính năng của thiết bị này.

Sinh viên Việt Nam mua iPad Pro M4 giá 26 triệu, tặng Apple Pencil Pro
CÔNG NGHỆ

Sinh viên Việt Nam mua iPad Pro M4 giá 26 triệu, tặng Apple Pencil Pro

Trong chương trình ưu đãi Back to School năm nay, ngoài iPhone, các sản phẩm như MacBook, iMac và nhiều phụ kiện khác cũng được giảm giá hấp dẫn.

Triệt phá nhóm hacker tấn công Facebook
CÔNG NGHỆ

Triệt phá nhóm hacker tấn công Facebook

Nhóm hacker ở Đà Nẵng đã phát tán mã độc qua ứng dụng Zalo để chiếm quyền điều khiển các hội nhóm Facebook lớn, có hàng trăm nghìn thành viên, nhằm trục lợi bất chính.