CÔNG NGHỆ

Ra mắt Nubia Z60s Pro và Z60 Ultra: Siêu phẩm pin 6000 mAh, giá từ 14,4 triệu đồng

Nubia vừa ra mắt hai mẫu smartphone mới là Nubia Z60S Pro và Nubia Z60 Ultra, cả hai đều được trang bị chip mạnh mẽ, thiết kế nổi bật và có mức giá hợp lý.

Hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của thương hiệu ZTE là Nubia Z60 Ultra và Nubia Z60S Pro. Nubia Z60 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ cùng với các tùy chọn màu sắc mới, trong khi Nubia Z60S Pro sở hữu camera chính lớn hơn và thêm nhiều tính năng camera AI. Cả hai mẫu flagship này đều được hỗ trợ bởi bộ dịch vụ AI mới từ Nubia.

Nubia Z60 Ultra cao cấp

Điểm nổi bật của Nubia Z60 Ultra chính là chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hơn, sở hữu lõi CPU Cortex-X4 với tốc độ đạt 3,4 GHz và GPU được tăng cường tới 1GHz. Nubia khẳng định rằng, bộ vi xử lý nâng cấp này sẽ mang lại cho Z60 Ultra khả năng xử lý vượt trội trong các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Phía trước của thiết bị gây ấn tượng với màn hình AMOLED kích thước 6,8 inch (độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz); camera selfie ẩn dưới màn hình (UDC) được trang bị cảm biến 12MP cùng với các thuật toán cải tiến, cho phép chụp những bức ảnh selfie sắc nét hơn.

Ra mắt Nubia Z60s Pro và Z60 Ultra: Siêu phẩm pin 6000 mAh, giá từ 14,4 triệu đồng

Hơn nữa, công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng đã được tích hợp vào cụm camera thông qua Hệ thống chụp ảnh AI NeoVision 2.0. Nubia đã trang bị cho sản phẩm của mình cảm biến camera chính IMX906 với độ phân giải 50MP và tiêu cự 35mm; camera góc siêu rộng 50MP với tiêu cự 18mm; camera tele 64MP sử dụng ống kính tiềm vọng có tiêu cự 85mm và khả năng chụp ảnh xa nhờ vào AI.

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 14 và được trang bị giao diện người dùng MyOS 14. Viên pin của thiết bị có dung lượng khá lớn, lên tới 6.000 mAh, cùng với tính năng sạc nhanh qua cổng dây 80W.

Nubia Z60 Ultra có hai phiên bản màu sắc: Đen và Bạc, với mức giá khởi điểm là 649 USD (xấp xỉ 16,4 triệu đồng).

Nubia Z60S Pro

Nubia Z60S Pro là phiên bản tiếp theo của Nubia Z50S Pro, đã được ra mắt vào năm ngoái. Sản phẩm điện thoại thông minh này nổi bật với các tính năng AI mới, bao gồm Magic Eraser và định dạng màn hình siêu rộng 65:24.

3 màu của Nubia Z60S Pro.

Hệ thống camera phía sau của thiết bị gồm: camera chính 50MP, camera tele 8MP và camera góc siêu rộng 50MP. Mặt trước của điện thoại được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,8 inch (độ phân giải FHD+ và tần số quét 120Hz).

Nubia Z60S Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, đi kèm với RAM tối đa 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Hơn nữa, thiết bị còn có viên pin với dung lượng 5.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh lên đến 80W.

Nubia Z60S Pro được cung cấp với các màu sắc: Đen, Xanh dương và Trắng, với mức giá cơ bản từ 569 USD (tương đương khoảng 14,4 triệu đồng).

Khách hàng có thể tiến hành đặt trước 2 mẫu smartphone này ngay từ bây giờ, hoặc mua chúng bắt đầu từ ngày 12/8 thông qua trang web chính thức của nubia.

Cùng Chuyên Mục

Lý do nên tránh mua iPhone đã qua sử dụng
CÔNG NGHỆ

Lý do nên tránh mua iPhone đã qua sử dụng

Đối với những ai có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu iPhone đời mới, việc mua sản phẩm đã qua sử dụng trở thành lựa chọn phổ biến.

Triệt phá "ổ" tấn công DDoS lớn nhất thế giới
CÔNG NGHỆ

Triệt phá "ổ" tấn công DDoS lớn nhất thế giới

Các cơ quan pháp luật đã thành công trong việc triệt phá một trung tâm lớn chuyên thực hiện các cuộc tấn công DDoS, được xem là lớn nhất thế giới.

"Hóa ra những hành tinh bị "ăn thịt" mang bí mật rùng rợn"
CÔNG NGHỆ

"Hóa ra những hành tinh bị "ăn thịt" mang bí mật rùng rợn"

Các nhà khoa học Anh đã tìm ra nguyên nhân khiến một số hành tinh khổng lồ chuyển động gần lại sao mẹ của chúng.

Microsoft ra mắt tính năng tạo hình ảnh AI trên iPhone.
CÔNG NGHỆ

Microsoft ra mắt tính năng tạo hình ảnh AI trên iPhone.

Microsoft đã ra mắt ứng dụng Microsoft Designer trên iPhone, đánh dấu bước tiến của hãng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Ứng dụng này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Apple Intelligence, mở ra một cuộc đua mới trong việc phát triển công nghệ AI trên nền tảng di động. Microsoft Designer hứa hẹn mang đến nhiều tính năng sáng tạo và tiện ích cho người dùng, nâng cao trải nghiệm thiết kế trên smartphone.

"Cảnh báo: Cẩn trọng khi xem video trên Telegram!"
CÔNG NGHỆ

"Cảnh báo: Cẩn trọng khi xem video trên Telegram!"

Một lỗ hổng zero-day trên ứng dụng Telegram dành cho Android đã bị kẻ xấu lợi dụng để tấn công người dùng.

Xiaomi ra mắt bộ sạc không dây 30W giá 330.000 đồng
CÔNG NGHỆ

Xiaomi ra mắt bộ sạc không dây 30W giá 330.000 đồng

Xiaomi vừa ra mắt bộ sạc không dây 30W với mức giá rất hấp dẫn chỉ 330.000 đồng, tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình với các sản phẩm có tỷ lệ chất lượng-giá tuyệt vời.