CÔNG NGHỆ

Samsung tung "át chủ bài" mới khiến Apple phải thận trọng.

Samsung đang tiếp tục đưa ra những sản phẩm đột phá trong tương lai sau thành công của smartphone màn hình gập. Lần này, họ đang tập trung vào việc phát triển nhẫn thông minh. Sản phẩm này được dự đoán sẽ mang đến những tiện ích và tính năng mới mẻ cho người dùng.

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked đã kết thúc vào tháng 1 với một loạt các sản phẩm đáng chú ý, trong đó có dòng Galaxy S24. Đáng chú ý, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc cũng đã tiết lộ một sản phẩm được đồn đoán từ lâu - Nhẫn thông minh.

Chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring

Kết thúc bài phát biểu quan trọng về Samsung Health, công ty đã tiết lộ rằng không chỉ có chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring được đồn đại là có thật, mà công ty còn sẵn sàng quảng cáo rầm rộ về sản phẩm này. Tuyên bố này ngay lập tức khiến các fan của Samsung "đứng lên ngồi xuống" không yên. Dự kiến, sự kiện Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra trong tháng Bảy.

Trước đó, vào cuối năm 2023, đã có những tin đồn về chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring xuất hiện sau khi một chuỗi hồ sơ thương hiệu được phát hiện dưới các tên gọi như "Iris Ring", "Dual Ring", "Triple Ring" và "Galaxy Ring".

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Galaxy Ring là một chiếc nhẫn thông minh có khả năng giám sát sức khỏe theo phong cách của Oura với các cảm biến. Hiện tại, ngày phát hành và các tính năng của thiết bị này vẫn chưa được công chúng biết đến.

Thực tế, Samsung luôn mở rộng xu hướng công nghệ của mình, và lần này là trong lĩnh vực nhẫn thông minh. Điều đáng ngạc nhiên là Samsung đã không sử dụng cơ hội này để giới thiệu chiếc kính thực tế hỗn hợp để cạnh tranh với kính Apple Vision Pro sắp được ra mắt.

Samsung tung

Chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay.

Ngoài ra, thị trường này sẽ trở nên hỗn loạn khi LG, Meta, Valve sẽ tham gia vào một cuộc "đấu trí" ảo trong suốt năm tới. Trái lại, thị trường nhẫn thông minh vẫn chưa được các công ty công nghệ lớn khai thác. Samsung sẽ tiếp tục thể hiện phong cách của mình bằng cách tạo ra một phân khúc lý tưởng và đặt ra tiêu chuẩn cho những người tham gia sau này.

Chúng tôi sẽ liên tục cung cấp thông tin mới nhất về chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring trong các bài viết tiếp theo, kính mời độc giả theo dõi.

Cùng Chuyên Mục

Hình ảnh siêu nét 2,38 tỷ pixel về Sao Hỏa
CÔNG NGHỆ

Hình ảnh siêu nét 2,38 tỷ pixel về Sao Hỏa

Tàu thăm dò Perseverance đã chụp lại hình ảnh trọn vẹn của một vùng đất trên Sao Hỏa, nơi có thể từng tồn tại sự sống cách đây gần 4 tỷ năm.

Cách phát hiện ứng dụng giả mạo để tránh bị lừa đảo
CÔNG NGHỆ

Cách phát hiện ứng dụng giả mạo để tránh bị lừa đảo

Các kẻ xấu đang tận dụng sự thiếu hiểu biết của người dùng để tạo ra các ứng dụng giả mạo. Mục đích của chúng là thu thập thông tin cá nhân để tiến hành các hình thức lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Meta chi hàng tỷ USD mua 350.000 GPU Nvidia H100 để đào tạo trí tuệ nhân tạo.
CÔNG NGHỆ

Meta chi hàng tỷ USD mua 350.000 GPU Nvidia H100 để đào tạo trí tuệ nhân tạo.

Theo Meta, họ dự đoán sẽ cần tới 600.000 GPU Nvidia H100 để phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ tiếp theo của công ty.

Đài thiên văn Úc phát hiện tín hiệu vô tuyến bí ẩn từ chòm sao Đỗ Quyên
CÔNG NGHỆ

Đài thiên văn Úc phát hiện tín hiệu vô tuyến bí ẩn từ chòm sao Đỗ Quyên

47 Tucanae là một vật thể cổ đại phát ra tín hiệu vô tuyến bí ẩn. Nó có thể được quan sát bằng mắt thường.

Tăng 40% số tài khoản bị virus đánh cắp
CÔNG NGHỆ

Tăng 40% số tài khoản bị virus đánh cắp

Hệ thống giám sát và cảnh báo virus của Bkav đã ghi nhận rằng trong năm 2023 vừa qua có tới 745.000 máy tính bị nhiễm virus đánh cắp tài khoản, bao gồm cả tài khoản Facebook và ngân hàng. Số lượng máy tính bị nhiễm virus này tăng lên 40% so với năm 2022.

Hà Nội: Lừa đảo trực tuyến làm người dân mất hơn 20 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024.
CÔNG NGHỆ

Hà Nội: Lừa đảo trực tuyến làm người dân mất hơn 20 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024.

Dù đã có sự tuyên truyền và cảnh báo về các hình thức lừa đảo trực tuyến, nhưng trong thời gian gần đây, TP Hà Nội vẫn ghi nhận nhiều trường hợp rơi vào "bẫy" của các chiêu trò phổ biến như mạo danh công an, lừa tuyển cộng tác viên... Số tiền mà những nạn nhân này bị lừa chiếm đến hơn 20 tỷ đồng.