CÔNG NGHỆ

"Sở hữu TV lớn, thưởng Euro ngay tại nhà"

Không cần phải đến châu Âu, các chiếc TV màn hình lớn từ 75, 77, 85 inch đến 98 inch đang được đưa đến tận nhà cho những người yêu thể thao. Với những chiếc TV này, việc theo dõi Euro năm nay sẽ trở nên đáng nhớ và thú vị hơn bao giờ hết.

TV Samsung Neo QLED, QLED và UHD 98 inch

Không cần phải nói quá nhiều, chỉ cần biết rằng kích thước màn hình lớn đến 98 inch của TV đã khiến những người yêu bóng đá cảm thấy phấn khích như khi đội bóng yêu thích ghi bàn. Hiện tại, Samsung đang là một trong những nhà sản xuất hiếm hoi cung cấp lựa chọn màn hình cực đại đó trên các dòng TV nổi tiếng như Neo QLED, QLED và UHD. Hãng cũng chiếm được thị phần lớn nhất toàn cầu ở phân khúc TV trên 90 inch với tỷ lệ 30,4%.

Khi xem Euro trên TV Samsung 98 inch, người dùng sẽ thấy mình như đắm chìm trong không gian của sân cỏ và sân vận động, khiến ranh giới giữa việc giải trí tại nhà và xem trực tiếp tại sân vận động trở nên mờ nhạt. Bên cạnh việc tăng kích thước màn hình, Samsung còn cải thiện chất lượng hình ảnh bằng công nghệ Supersize Picture Enhancer kết hợp với Trí tuệ nhân tạo (AI). AI sẽ tự động điều khiển, kết hợp các công nghệ nâng cấp, giảm nhiễu, tăng cường độ sắc nét và màu sắc để mang lại trải nghiệm xem Euro với chất lượng tối ưu trên màn hình siêu cỡ.

TV Samsung Neo QLED 75 inch đến 85 inch

Một sự lựa chọn hấp dẫn cho mùa Euro năm nay là các chiếc TV Samsung Neo QLED có kích thước 75 inch hoặc 85 inch. Được biết, đây là dòng TV mà Samsung đang dẫn đầu toàn cầu với tỷ lệ 33,9%. Khi sở hữu các dòng TV Neo QLED này, người hâm mộ bóng đá sẽ được trải nghiệm toàn bộ sức mạnh của AI TV mà Samsung vừa mới giới thiệu vào đầu năm 2024. Trong đó, bộ xử lý AI NQ8 thế hệ 3 với sức mạnh gấp đôi so với thế hệ trước, cho phép nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K/8K thông qua công nghệ AI Upscaling Pro với 512 mạng mô phỏng thần kinh, tạo ra những trận đấu với hình ảnh sắc nét và mượt mà nhất từ trước đến nay trên TV Samsung.

Người sử dụng cũng có thể chào tạm biệt vấn đề giật hình, xé hình khi các cầu thủ di chuyển nhanh hoặc thực hiện cú sút nhờ vào công nghệ AI Motion Enhancer Pro với khả năng làm rõ nét các cảnh chuyển động nhanh, bao gồm cả các dòng bản tin chạy dưới màn hình trong trận đấu. Âm thanh được cải thiện hơn bao giờ hết nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. AI sẽ tự động tối ưu mọi âm thanh như tiếng cổ động viên reo hò, tiếng bóng sút, đồng thời phân tích và xử lý tạp âm môi trường (tiếng xe cộ, máy hút bụi, máy điều hòa ...) để nâng cao âm lượng và mang đến trải nghiệm sống động như ở sân cỏ ở Đức ngay trong phòng khách của bạn.

TV Samsung OLED 77 inch

Với kích thước 77 inch, người đam mê bóng đá có thể chọn TV Samsung OLED mà không thua kém về sự hấp dẫn. Công nghệ chống phản sáng (OLED Glare Free) sẽ giảm đáng kể ánh sáng chói từ bên ngoài, giúp bạn tận hưởng các trận đấu một cách tập trung với màu sắc trung thực, đặc biệt là màu đen sâu thẳm của OLED. Công nghệ OLED HDR Pro cung cấp độ sáng cao hơn tới 70% so với OLED HDR+, tạo nên độ tương phản phong phú giữa sân cỏ và khán đài. Hơn nữa, các công nghệ AI tối ưu hình ảnh và âm thanh cũng được tích hợp mạnh mẽ trên dòng TV này.

Không chỉ thưởng thức Euro và các giải đấu thể thao, trải nghiệm chơi game trên dòng TV này cũng tuyệt vời nhờ tần số quét 144Hz. Ngay cả với các tựa game VRR đồ họa cao, trải nghiệm vẫn rất sắc nét, mượt mà, không bị giật lag hoặc mờ nhòe. Tốc độ chơi game tự động thay đổi thông qua AI, giúp cài đặt phù hợp nhất với từng thể loại game. Bộ Slim One Connect giúp giảm thiểu rối rắm dây cáp, tạo ra sự gọn gàng và thẩm mỹ hơn trong việc lắp đặt TV.

TV Samsung QLED và UHD 75 inch đến 85 inch

Các TV QLED của Samsung luôn được những người yêu công nghệ vô cùng ưa chuộng, với công nghệ Quantum Dot hàng đầu, cho khả năng hiển thị 100% dải màu với chất lượng chân thực, sống động và sắc nét. Điều này là lý do giúp tạo ra một mùa Euro hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá, với từng khoảnh khắc đẹp tuyệt vời, ở mọi mức độ sáng khác nhau.

Khả năng nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K của TV cũng giúp người dùng trải nghiệm các trận đấu một cách rõ nét. Đặc biệt, âm thanh chất lượng cùng với tính năng Âm thanh theo dấu chuyển động (OTS) và khả năng đồng bộ loa TV với loa thanh (Q-Symphony) sẽ tái hiện không khí hâm hườn trên sân cỏ ở mọi góc trong căn nhà.

Ưu đãi hấp dẫn, thăng hạng TV liền tay

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm TV yêu thích để thưởng thức Euro 2024, Samsung đã triển khai chương trình khuyến mãi "Chọn AI mạnh – Hoàn tiền càng mạnh", diễn ra từ ngày 20/5/2024 đến ngày 28/6/2024. Theo đó, khách hàng mua các dòng TV Neo QLED 4K, OLED, QLED, The Frame, UHD tại Samsung Shop hoặc Điện Máy Xanh sẽ được hoàn tiền từ 1,5 triệu đồng (đối với các dòng TV UHD) đến 15 triệu đồng (với các dòng TV Neo QLED 4K).

Ngoài ra, thương hiệu tiếp tục triển khai chương trình Đổi cũ lấy mới, hỗ trợ nâng cấp TV với chi phí hợp lý và hình thức Trả góp 0% (hỗ trợ người dùng trả sau đến 75% khi mua TV 75 inch và trả sau đến 85% chi phí khi mua TV 85 inch) nhằm giúp việc sở hữu TV màn hình lớn trở nên thuận tiện hơn.

Khi mua các sản phẩm Samsung AI TV cao cấp như Neo QLED và OLED tại Điện Máy Xanh, khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá lên đến 40 triệu đồng bao gồm điện thoại Samsung Galaxy S24, máy chiếu Samsung The Freestyle thế hệ 2, quyền lợi đổi 1 sản phẩm (áp dụng cho dòng Neo QLED 8K), và bảo hành 3 năm. Khách hàng còn được tận hưởng gói giải trí đa dạng với giá trị lên đến 6.669.000 đồng, bao gồm 3 tháng Super Vip Samsung trên ứng dụng TV360 (dành cho các dòng TV từ 2022 đến 2024) để xem Euro 2024, gói VieON HBO Go xem phim 4K (dành cho dòng TV QLED Q70, Q80 năm 2023 - 2024), 7 tháng sử dụng FPT Play Max với nhiều nội dung thể thao và phim truyện, 2 năm sử dụng VTVCab ON (áp dụng cho các dòng TV từ 2022 - 2024), 6 tháng Movie Pass xem phim trên Galaxy Play (dành cho Neo QLED và QLED), và 12 tháng Gói Gia Đình tiêu chuẩn trên ClipTV.

Có ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi, hãy nhanh tay chọn một chiếc TV Samsung ưng ý để cùng "cháy hết mình" với Euro 2024. Điều này không chỉ là bắt đầu tuyệt vời cho trải nghiệm xem bóng đá mà còn là bước tiến lớn về giải trí tại gia cho cả gia đình.

Cùng Chuyên Mục

Xiaomi tung ra smartphone giá chỉ hơn 4 triệu đồng với camera 108MP và thiết kế phẳng theo xu hướng
CÔNG NGHỆ

Xiaomi tung ra smartphone giá chỉ hơn 4 triệu đồng với camera 108MP và thiết kế phẳng theo xu hướng

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 13, sản phẩm điện thoại mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Sức hút của điện thoại vivo trong thị trường smartphone Android theo Thế Giới Di Động
CÔNG NGHỆ

Sức hút của điện thoại vivo trong thị trường smartphone Android theo Thế Giới Di Động

Vivo với thiết kế hiện đại và cấu hình mạnh mẽ, với giá cả hợp lý và độ bền cao, là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi mua smartphone Android tại Thế Giới Di Động.

Tài khoản bị hack mở app banking, mất 175 triệu đồng
CÔNG NGHỆ

Tài khoản bị hack mở app banking, mất 175 triệu đồng

Một cô gái đã mất 175 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng sau khi tin tưởng đồn đại và bị lừa đảo.

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13
CÔNG NGHỆ

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Dòng sản phẩm Redmi 13 series với thiết kế đẹp và hiệu suất cao cùng camera 108MP đột phá được dự đoán sẽ bán ra 450.000 máy trong thời gian tới.

Apple đang khiến người dùng iPhone giảm sử dụng?
CÔNG NGHỆ

Apple đang khiến người dùng iPhone giảm sử dụng?

Theo chuyên gia công nghệ, Apple Intelligence giúp người dùng iPhone tiết kiệm thời gian sử dụng.

"Apple Intelligence gây thất vọng toàn diện trong lần ra mắt mới"
CÔNG NGHỆ

"Apple Intelligence gây thất vọng toàn diện trong lần ra mắt mới"

Apple Intelligence, tính năng được nhiều người kỳ vọng tại sự kiện WWDC 2024 đã gây thất vọng khi ra mắt.