CÔNG NGHỆ

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Dòng sản phẩm Redmi 13 series với thiết kế đẹp và hiệu suất cao cùng camera 108MP đột phá được dự đoán sẽ bán ra 450.000 máy trong thời gian tới.

Sau một thời gian hợp tác, Thế Giới Di Động và Xiaomi đã đạt được thành công khi ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể. Ví dụ, vào năm 2023, mặc dù thị trường đang gặp nhiều khó khăn, Thế Giới Di Động vẫn đã bán được 1 triệu sản phẩm Xiaomi và trở thành một trong bảy đại lý bán lẻ hàng đầu của Xiaomi trên toàn thế giới.

Với thành công này, trong năm nay, Thế Giới Di Động tiếp tục hợp tác với mục tiêu lớn hơn là bán ra 1,5 triệu máy Xiaomi. Ngoài ra, với việc đạt được quyền phân phối độc quyền sản phẩm Redmi 13 mới nhất, Thế Giới Di Động hy vọng Redmi 13 sẽ tiếp tục thành công của Redmi 12 trước đó, với số lượng bán ra ấn tượng là 450.000 máy.

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Sự kiện ra mắt sản phẩm Redmi 13 vào ngày 13/6 được xem là một bước tiến lớn, thể hiện sự liên kết mạnh mẽ giữa Thế Giới Di Động và Xiaomi qua nhiều năm qua.

Dòng sản phẩm chiến lược Redmi 13 sở hữu nhiều cải tiến đáng giá về thiết kế, hiệu năng và đặc biệt là camera, với mức giá cạnh tranh. Điều này đưa ra hứa hẹn về việc sẽ trở thành "bom tấn" trong phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Redmi 13: Đạt được sự tiến bộ về hiệu suất với vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân, camera 108MP siêu sắc nét.

Redmi 13 với thiết kế hiện đại, trẻ trung với thân máy siêu mỏng, chỉ 8,3mm, và trọng lượng nhẹ chỉ 205g. Viền bo tròn giúp cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Điểm nổi bật của thiết kế là mặt lưng kính cá tính, tạo hiệu ứng chuyển sắc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Redmi 13 có 4 gam màu thời thượng, là một sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc dưới 5 triệu đồng, có mặt lưng kính cao cấp.

Với màn hình rộng 6,79 inch độ phân giải Full HD+, Redmi 13 mang lại trải nghiệm xem hình ảnh sắc nét, sinh động. Đồng thời, với tần số quét 90Hz, màn hình của sản phẩm cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau từ xem phim, chơi game đến video call với người thân, bạn bè. Viền màn hình mỏng giúp tối ưu hóa không gian giải trí cho người dùng.

Với cấu hình mạnh mẽ, Redmi 13 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G91 Ultra 8 nhân, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, sản phẩm cho phép bạn sử dụng thoải mái các ứng dụng, đa nhiệm và chơi game mượt mà.

Bộ camera trên Redmi 13 đã được nâng cấp đáng kể, làm điểm nhấn chính của sản phẩm. So với camera chính 50MP trên phiên bản trước, camera của Redmi 13 đã được nâng cấp lên mức 108MP, cho phép người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống một cách rõ nét trong mọi điều kiện và môi trường. Bên cạnh đó, camera trước của sản phẩm cũng được nâng cấp từ 8MP lên 13MP, giúp người dùng có thể chụp những bức ảnh lung linh hơn và chất lượng cuộc gọi video call cũng được cải thiện đáng kể.

Thế Giới Di Động và Xiaomi hợp tác kinh doanh Redmi 13

Với camera sau độ phân giải lên đến 108MP, Redmi 13 là một trong những chiếc smartphone có hệ thống camera mạnh nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Redmi 13 trang bị viên pin dung lượng lớn 5030 mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài. Bộ sạc cũng được nâng cấp với công nghệ sạc nhanh 33W, vượt trội hơn so với Redmi 12 chỉ hỗ trợ 18W, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng trong cùng phân khúc sản phẩm này.

Đối tác độc quyền, mức giá bán hấp dẫn: cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao dành riêng cho khách hàng của Thế Giới Di Động.

Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm Redmi 13, đại diện của The Gioi Di Dong đã đánh giá cao sự đóng góp quan trọng từ Xiaomi trong việc mang lại thị trường di động những sản phẩm với mức giá hấp dẫn, sức cạnh tranh cao và chất lượng bền bỉ, phù hợp với đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo của Xiaomi cũng công nhận thành công của Thế Giới Di Động trong năm vừa qua. Nhờ sự hợp tác giữa hai bên, ông chia sẻ niềm tin rằng cả hai sẽ đạt được các mục tiêu về doanh thu và chiến lược kinh doanh như dự kiến.

Redmi 13 hiện đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với hai phiên bản: 6GB/128GB và 8GB/128GB, giá lần lượt là 4.290.000 đồng và 4.690.000 đồng. Khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng, trả góp 0% từ nay đến ngày 30/6 và nhận thêm một năm bảo hành.

Ngoài những ưu đãi trên, học sinh, sinh viên và tài xế công nghệ cũng sẽ được giảm thêm 100.000 đồng (tổng khuyến mãi giảm giá lên đến 300.000đ). Vì vậy, chỉ cần từ 3.990.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone tiện dụng và chất lượng cao trong phân khúc giá này. Hãy nhanh tay đến Thế Giới Di Động để trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi khi mua hàng trong tháng 6 này nhé.

Cùng Chuyên Mục

Apple đang khiến người dùng iPhone giảm sử dụng?
CÔNG NGHỆ

Apple đang khiến người dùng iPhone giảm sử dụng?

Theo chuyên gia công nghệ, Apple Intelligence giúp người dùng iPhone tiết kiệm thời gian sử dụng.

"Apple Intelligence gây thất vọng toàn diện trong lần ra mắt mới"
CÔNG NGHỆ

"Apple Intelligence gây thất vọng toàn diện trong lần ra mắt mới"

Apple Intelligence, tính năng được nhiều người kỳ vọng tại sự kiện WWDC 2024 đã gây thất vọng khi ra mắt.

"Siêu phẩm mới cạnh tranh Galaxy Z Flip 5 chính thức ra mắt"
CÔNG NGHỆ

"Siêu phẩm mới cạnh tranh Galaxy Z Flip 5 chính thức ra mắt"

Honor vừa ra mắt điện thoại màn hình gập Honor Magic V Flip, trở thành sản phẩm đầu tiên của hãng dành cho thị trường này và đối thủ tiềm năng của Samsung.

Màn hình VAR sẽ được sử dụng tại EURO 2024 không phải của Sony hay Samsung
CÔNG NGHỆ

Màn hình VAR sẽ được sử dụng tại EURO 2024 không phải của Sony hay Samsung

UEFA đã chọn EURO 2024 là giải đấu đầu tiên ủy quyền độc quyền quảng cáo cho một nhà tài trợ.

"Nữ hoàng" livestream bị phạt hơn 200 triệu USD vì trốn thuế ở Trung Quốc"
CÔNG NGHỆ

"Nữ hoàng" livestream bị phạt hơn 200 triệu USD vì trốn thuế ở Trung Quốc"

Ngày 20/12/2021, Tổng cục Thuế Trung Quốc đã thông báo về việc phát hiện Huang Wei, còn được biết đến với tên gọi Viya, trốn thuế với số tiền lên đến 640 triệu nhân dân tệ (khoảng 100 triệu USD) trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến 2020. Sự việc này đã gây chấn động trong giới kinh doanh trực tuyến của Trung Quốc.

Royal Enfield ra mắt chiếc xe máy điện đầu tiên: Cận cảnh sản phẩm
CÔNG NGHỆ

Royal Enfield ra mắt chiếc xe máy điện đầu tiên: Cận cảnh sản phẩm

Royal Enfield đã công bố mẫu mô tô điện đầu tiên mang tên Him-E.