CÔNG NGHỆ

Tai nghe không dây chống ồn gió AI, pin 40 giờ, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Tai nghe không dây mới của Xiaomi là sản phẩm đầu tiên sử dụng thuật toán chống ồn gió AI.

Xiaomi đã gần đây giới thiệu dòng tai nghe không dây Redmi Buds 5 series, là dòng tai nghe không dây đầu tiên sử dụng thuật toán chống ồn gió AI được phát triển bởi Xiaomi. Trong dòng sản phẩm này, tai nghe Redmi Buds 5 có khả năng chống ồn chủ động ANC lên đến 46dB, trong khi tai nghe Redmi Buds 5 Pro đạt 52dB.

Redmi Buds 5

Redmi Buds 5 có khả năng chống ồn chủ động ANC lên đến 46dB. Tính năng này cho phép người dùng thưởng thức những giai điệu yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, từ những âm thanh nhỏ như tiếng tủ lạnh, tiếng mưa nhẹ cho đến tiếng gõ bàn phím, tiếng xe cộ,... Ngoài ra, Redmi Buds 5 còn tích hợp 3 chế độ nghe xuyên âm, giúp người dùng có thể điều chỉnh âm thanh xung quanh một cách dễ dàng mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Redmi Buds 5 sử dụng thuật toán Trí tuệ nhân tạo do Xiaomi tự phát triển, cho phép thiết bị chống lại tiếng ồn gió lên đến 6 m/s. Hai mico AI có tác dụng trích xuất âm thanh giọng nói và lọc tiếng ồn từ bên ngoài. Với Redmi Buds 5, người dùng có thể liên tục đàm thoại hoặc nghe nhạc trong 10 giờ, và lên tới 40 giờ khi đi kèm hộp sạc. Thiết bị hỗ trợ sạc trong 5 phút để cung cấp 2 giờ sử dụng.

Redmi Buds 5 được trang bị kết nối kép Bluetooth 5.3 và tích hợp công nghệ Google Fast Pair, cho phép kết nối ngay khi mở nắp hộp. Ứng dụng Xiaomi Earbuds giúp Redmi Buds 5 liên kết với điện thoại thông minh và mở rộng phạm vi tùy chỉnh nhiều tính năng: cá nhân hóa khả năng khử tiếng ồn, khả năng khử tiếng ồn thông minh thích ứng với môi trường xung quanh, và tùy chỉnh EQ.

Redmi Buds 5 Pro

Tai nghe không dây chống ồn gió AI, pin 40 giờ, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Tai nghe Redmi Buds 5 Pro đã được chứng nhận bởi Hi-Res Audio Wireless và hỗ trợ âm thanh LDAC. Thiết kế của tai nghe bao gồm củ loa kép đồng trục, bao gồm loa trầm 11mm với màng ngăn bằng titan và loa tweeter PZT gốm áp điện 10mm. Người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm âm thanh của mình với 5 cấu hình EQ khác nhau đã được thiết lập sẵn.

Tai nghe này có khả năng khử tiếng ồn chủ động ANC lên tới 52dB, kết hợp với khả năng khử tiếng ồn tần số siêu rộng 4kHz. Ngoài ra, nó còn có ba chế độ xuyên âm để người dùng có thể chuyển đổi tùy theo hoàn cảnh và nhu cầu thực tế trong các môi trường khác nhau. Đồng thời, tính năng loại bỏ tiếng ồn gió 9m/s cùng với sự hỗ trợ của 3 mic khử tiếng ồn AI giúp chặn tạp âm từ môi trường.

Tai nghe Redmi Buds 5 Pro có pin cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ khi sử dụng độc lập và lên đến 38 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Bên cạnh đó, với tính năng sạc nhanh, tai nghe Redmi Buds 5 Pro có thể được sử dụng thêm 2 giờ chỉ sau 5 phút sạc.

Cả hai sản phẩm Redmi Buds 5 và Redmi Buds 5 Pro đều được trang bị tính năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP54.

Redmi Buds 5 đã được phát hành với 3 tùy chọn màu sắc là trắng, đen và xanh, có giá bán lẻ là 1,09 triệu đồng. Redmi Buds 5 Pro cũng đã ra mắt với 3 màu sắc là trắng, đen và tím, có giá bán lẻ là 1,99 triệu đồng.

Cùng Chuyên Mục

Samsung gây bất ngờ cho người hâm mộ Apple khiến họ không dám đối diện.
CÔNG NGHỆ

Samsung gây bất ngờ cho người hâm mộ Apple khiến họ không dám đối diện.

Trong sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy mới cao cấp, Samsung đã gây ngạc nhiên cho người dùng với chính sách cập nhật phần mềm mới.

Tặng 5 triệu khi đặt trước Galaxy S24 series tại Thế Giới Di Động
CÔNG NGHỆ

Tặng 5 triệu khi đặt trước Galaxy S24 series tại Thế Giới Di Động

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S24, một chiếc smartphone AI với nhiều công nghệ tiên phong, nhằm hỗ trợ tối đa trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Dòng sản phẩm này được dự đoán sẽ là một trong những chiếc smartphone được săn đón nhất vào năm 2024. Khách hàng đặt trước tại Thế Giới Di Động không chỉ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm đầu tiên mà còn được nhận tặng ngay 5 triệu đồng.

Samsung tung "át chủ bài" mới khiến Apple phải thận trọng.
CÔNG NGHỆ

Samsung tung "át chủ bài" mới khiến Apple phải thận trọng.

Samsung đang tiếp tục đưa ra những sản phẩm đột phá trong tương lai sau thành công của smartphone màn hình gập. Lần này, họ đang tập trung vào việc phát triển nhẫn thông minh. Sản phẩm này được dự đoán sẽ mang đến những tiện ích và tính năng mới mẻ cho người dùng.

Hình ảnh siêu nét 2,38 tỷ pixel về Sao Hỏa
CÔNG NGHỆ

Hình ảnh siêu nét 2,38 tỷ pixel về Sao Hỏa

Tàu thăm dò Perseverance đã chụp lại hình ảnh trọn vẹn của một vùng đất trên Sao Hỏa, nơi có thể từng tồn tại sự sống cách đây gần 4 tỷ năm.

Cách phát hiện ứng dụng giả mạo để tránh bị lừa đảo
CÔNG NGHỆ

Cách phát hiện ứng dụng giả mạo để tránh bị lừa đảo

Các kẻ xấu đang tận dụng sự thiếu hiểu biết của người dùng để tạo ra các ứng dụng giả mạo. Mục đích của chúng là thu thập thông tin cá nhân để tiến hành các hình thức lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Meta chi hàng tỷ USD mua 350.000 GPU Nvidia H100 để đào tạo trí tuệ nhân tạo.
CÔNG NGHỆ

Meta chi hàng tỷ USD mua 350.000 GPU Nvidia H100 để đào tạo trí tuệ nhân tạo.

Theo Meta, họ dự đoán sẽ cần tới 600.000 GPU Nvidia H100 để phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ tiếp theo của công ty.