CÔNG NGHỆ

"TPBank giới thiệu Tài khoản Con yêu - Vui tết số, QR lì xì"

Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, TPBank đã tung ra sản phẩm Tài khoản Con yêu, giúp các bậc phụ huynh và con cái quản lý lì xì và học cách lập kế hoạch tài chính trong tương lai. Chú heo đất của trẻ em đã được số hóa trên ứng dụng ngân hàng số của TPBank với nhiều tính năng tiện ích.

Mỗi khi tết đến, chị Linh (34 tuổi) luôn nhận được "một vạn câu hỏi vì sao" từ bé Trang (13 tuổi) về "kế hoạch lưu trữ" tiền lì xì. Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn cũng không khác biệt. Nhiều phụ huynh khác cũng sẽ phải đối mặt với câu hỏi của các bé về tài chính - tiền bạc, cả trong mỗi dịp xuân về và trong suốt quá trình trưởng thành.

Nhằm hỗ trợ bố mẹ và các bé trong việc quản lý tài chính, TPBank đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên là "Tài khoản Con yêu" trên ứng dụng TPBank. Đây là một món quà đáng giá mà Ngân hàng Tím muốn tặng cho phụ huynh và các con trước khi năm mới Giáp Thìn đến.

Chỉ cần thực hiện một số thao tác trên ứng dụng TPBank, ba mẹ có thể mở Tài khoản Con yêu với biệt danh đặc biệt cho con. Sau khi mở thành công, ba mẹ có thể dễ dàng xem số dư tài khoản ngay trên màn hình chính của ứng dụng. Ba mẹ cũng có thể truy cập vào một khu vực quản lý riêng trên ứng dụng để trải nghiệm các tính năng đặc biệt dành riêng cho con như gửi tiết kiệm, quản lý tên đăng nhập và mật khẩu của Tài khoản Con yêu.

Một điểm đáng chú ý là Tài khoản Con yêu cung cấp một phiên bản "xem nhanh" với giao diện sôi động, giúp bố mẹ và các bé có thể dễ dàng theo dõi số dư tài khoản mọi lúc, mọi nơi trên một thiết bị di động khác. Bố mẹ và con có thể nhận thông báo số dư và quản lý tài khoản bất cứ lúc nào chỉ với một chiếc điện thoại đã cài đặt ứng dụng của TPBank. Trong tương lai, Tài khoản Con yêu sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn để ba mẹ thiết lập cho con.

Để mang lại niềm vui gấp đôi cho trẻ em, TPBank đã cung cấp tính năng tạo mã QR để chuyển khoản ngay cho "ví đựng lì xì" trong dịp Tết Nguyên Đán. Bây giờ, chú heo đất yêu thích của trẻ em đã được số hóa và có sẵn trên ứng dụng ngân hàng số.

Các em sẽ rất phấn khích khi được nhận tiền vào tài khoản giống như người trưởng thành. Ba mẹ và con đều sẽ nhận được thông báo "ting ting" khi có sự thay đổi số dư, và cùng nhau "check" số tiền lì xì với bố mẹ.

Với người trưởng thành, việc sử dụng mã QR để lì xì cũng là một cách "cứu cánh" khi không kịp chuẩn bị tiền mặt mới hoặc quên mang phong bì lì xì. Người thân ở xa cũng có thể lì xì "vượt qua không gian" cho các em bé bằng cách chuyển khoản vào Tài khoản Con yêu, kèm theo những lời chúc ấm áp.

Cùng với hàng loạt những lời chúc may mắn, chăm chỉ và thành công, tiền lì xì Tết không chỉ là một món quà vật chất từ người lớn, mà nó cũng mang ý nghĩa sâu sắc hơn nếu được ba mẹ hướng dẫn và giúp con hiểu thêm về cách quản lý tài chính.

Sau kỳ nghỉ Tết, thay vì lo lắng về việc khoản tiền lì xì được ba mẹ "giữ hộ" sẽ ra sao, bây giờ các bé có thể cùng ba mẹ lên kế hoạch gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng TPBank. Các khoản tiết kiệm đều có thể được đặt tên rõ ràng để dễ quản lý. Phụ huynh và các bé có thể tiếp tục gửi tiền vào tài khoản tiết kiệm trên ứng dụng TPBank. Các bé sẽ thấy số tiền của mình một cách trực quan và học được cách lập kế hoạch tài chính cá nhân một cách khoa học.

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhận thức về quản lý tài chính của phụ huynh và con cái cũng dần thay đổi. Các em sẽ dần nhận thức sớm hơn về tiền bạc của mình, đồng thời được tiếp xúc với các hình thức thanh toán sử dụng công nghệ mới ngoài tiền mặt. Phụ huynh, với tư duy hiện đại theo thời đại 4.0, thường tìm cách giúp con cái học cách quản lý tài chính từ sớm, chi tiêu đúng cách và tiết kiệm cho bản thân. Quản lý tài chính là một kỹ năng không thể thiếu với mỗi người, vì vậy việc giúp con cái làm quen từ sớm sẽ trang bị cho họ tâm lý chủ động, tự lập và linh hoạt hơn.

Với tầm nhìn liên tục, tập trung vào khách hàng và phát triển các dịch vụ tính năng dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng cụ thể, TPBank thể hiện sự hiểu biết về khách hàng là các phụ huynh thông qua sản phẩm "Tài khoản Con Yêu". Ngân hàng Tím sẽ đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình giúp các con học cách quản lý tài chính.

Sản phẩm "Tài khoản Con Yêu" cũng lấy cảm hứng từ triết lý công nghệ vị nhân sinh của TPBank, với mục tiêu đem lại cuộc sống tốt hơn và tiện lợi hơn cho khách hàng và xã hội. Sản phẩm này cũng đóng góp vào việc xây dựng một xã hội số hiện đại, bền vững và tạo điều kiện tốt cho thế hệ tương lai.

Ngoài việc cung cấp lì xì qua mã QR và Tài khoản Con Yêu, TPBank còn mang đến nhiều hình thức lì xì thú vị và đa dạng khác trên ứng dụng TPBank. Khách hàng có thể cùng lúc gửi lời chúc Tết ấm áp, yêu thương thông qua bộ thiệp xinh xắn trên ChatPay cùng số tiền lì xì như một món quà đặc biệt cho năm mới, gửi đến người thân, bạn bè và đối tác.

Một điều đặc biệt là khách hàng có thể gửi lì xì tới tối đa 50 người trong danh bạ cùng một lúc chỉ với một thao tác giao dịch đơn giản, trên ChatPay.

Bây giờ, các khách hàng của TPBank sẽ trải qua một trải nghiệm lì xì năm mới độc đáo và thuận tiện cho mùa Tết Nguyên Đán 2024.

Từ nay cho đến ngày 29/02/2024, TPBank đưa ra cho khách hàng cơ hội nhận được nhiều may mắn nhất để chào đón năm mới 2024, thông qua chương trình Rồng vút lên mây, bao gồm trò chơi "Look Luck" trên App TPBank và phần quà Lì xì Lộc Phát tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch. Khách hàng mở Tài khoản Con yêu trên App TPBank sẽ được nhận ngay lì xì là điểm loyalty vào tài khoản, cùng với cơ hội trúng lượng vàng 9999 và vạn lì xì may mắn trị giá 8.888.888 VND.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang web https://tpb.vn/website-game-tet-2024.

Cùng Chuyên Mục

Huawei giảm tốc độ sản xuất smartphone dù đang tăng trưởng mạnh, tại sao?
CÔNG NGHỆ

Huawei giảm tốc độ sản xuất smartphone dù đang tăng trưởng mạnh, tại sao?

Theo tin đồn, Huawei đã giảm tốc độ sản xuất điện thoại Mate 60 cao cấp do công ty đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu về chip AI tăng đột biến.

Nâng băng thông và thêm điểm phát sóng để tránh tình trạng mạng chậm trong dịp Tết
CÔNG NGHỆ

Nâng băng thông và thêm điểm phát sóng để tránh tình trạng mạng chậm trong dịp Tết

Một nhà mạng đã thêm các trạm phát sóng di động và nâng cấp tài nguyên phần vô tuyến cho hơn 3.000 trạm phát sóng.

Mua Laptop Nitro V - Nhận quà VIP trị giá 1 triệu VNĐ
CÔNG NGHỆ

Mua Laptop Nitro V - Nhận quà VIP trị giá 1 triệu VNĐ

Acer đã ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt để chào đón năm mới 2024. Chương trình mang tên "Mua Nitro V nhận quà V.I.P" dành cho những người yêu công nghệ, đem lại trải nghiệm tuyệt vời với laptop Nitro V. Từ ngày 01/02/2024 đến ngày 31/03/2024, khách hàng mua laptop gaming Acer Nitro V sẽ được nhận ngay VIP gift code (Zing card) trị giá 1.000.000 VNĐ.

YouTube Premium giá rẻ nhất thế giới tại Việt Nam: Nguyên nhân Google đối xử đặc biệt với người dùng Việt.
CÔNG NGHỆ

YouTube Premium giá rẻ nhất thế giới tại Việt Nam: Nguyên nhân Google đối xử đặc biệt với người dùng Việt.

YouTube Premium là dịch vụ trả phí của YouTube, cho phép người dùng truy cập vào nội dung không có quảng cáo, tải xuống video và nghe nhạc ngoại tuyến. Tại Việt Nam, giá đăng ký YouTube Premium được định ở mức rẻ hơn so với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Điều này có nhiều nguyên nhân, bao gồm mức sống và thu nhập trung bình của người dân Việt Nam thấp hơn so với nhiều nước khác. Ngoài ra, YouTube cũng muốn thu hút và mở rộng thị trường tại Việt Nam, do đó giá cước được định ở mức hấp dẫn để thu hút người dùng. Tuy nhiên, giá cước có thể được điều chỉnh trong tương lai tùy thuộc vào sự phát triển của thị trường và nhu cầu của người dùng.

Kế toán phát hiện tài khoản công ty thiếu 34 tỷ đồng, báo cảnh sát nhưng bị tạm giữ
CÔNG NGHỆ

Kế toán phát hiện tài khoản công ty thiếu 34 tỷ đồng, báo cảnh sát nhưng bị tạm giữ

Một nữ kế toán đã thông báo rằng tài khoản của công ty bị thiếu 34 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông sếp đã phủ nhận liên quan đến vụ việc. Sau đó, khi nữ kế toán báo cáo cho cảnh sát, cô đã bị tạm giữ.

Kioxia cung cấp ổ SSD 130 TB cho trạm vũ trụ quốc tế.
CÔNG NGHỆ

Kioxia cung cấp ổ SSD 130 TB cho trạm vũ trụ quốc tế.

Kioxia và HPE đã hợp tác nhằm cung cấp công nghệ tiên tiến cho lĩnh vực khoa học vũ trụ. Việc nâng cấp dung lượng lưu trữ và khả năng tính toán cho ISS sẽ đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy các nghiên cứu khoa học và khám phá vũ trụ trong tương lai.