CÔNG NGHỆ

"Ứng Dụng Hẹn Hò Gây Chấn Động Tại Olympic Paris 2024"

Số lượng người dùng mô tả công việc là "vận động viên" trên Tinder tại Paris đã tăng trưởng 43%.

Trong bầu không khí nhộn nhịp của Olympic 2024, tất cả ánh mắt đều đổ dồn về Paris, thủ đô của Pháp, khi các tín đồ thể thao và những người độc thân nô nức kéo đến thành phố ánh sáng (còn được gọi là thành phố tình yêu).

Trong bối cảnh này, dữ liệu từ tháng 7/2024 của Tinder cho thấy, tại Pháp, số lượt quẹt trên ứng dụng đã tăng gần 20%, trong khi lượt sử dụng tính năng Passport đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Paris đã tăng đến 103% so với trước đây. Ba quốc gia có lượng người dùng sử dụng tính năng Passport đến Pháp nhiều nhất trong tháng 7 là Mỹ, Brazil và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các môn thể thao được người dùng Tinder ưa chuộng nhất để đưa vào hồ sơ hẹn hò bao gồm bóng đá, bóng rổ và bơi lội. Đặc biệt, thể dục dụng cụ có mức tăng trưởng sở thích cao nhất với 31% và bóng rổ cũng tăng 14%. Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng ghi nhận nghề nghiệp là "vận động viên" trên Tinder tại Paris đã tăng thêm 43%.

Người dùng có thể sử dụng chức năng Passport để tìm kiếm theo thành phố hoặc chọn địa điểm trên bản đồ. Tiếp theo, họ sẽ bắt đầu hành trình vuốt màn hình, kết nối và trò chuyện với những người khác tại địa điểm mà họ đã chọn. Người dùng khác cũng có thể nhận biết bạn có đang sử dụng tính năng Passport hay không.

Trung bình, mỗi ngày, người dùng Tinder tận dụng tính năng Passport khoảng 145.000 lần và đã thực hiện 100 tỷ km đi du lịch trực tuyến trong năm qua. Quảng đường này tương đương với việc đi tới Mặt Trăng và quay trở lại hơn 130.000 lần.

Chức năng Passport là một trong những tính năng được các thành viên của Tinder ưa chuộng nhất vào mùa du lịch từ tháng 6 đến tháng 8, cũng như từ tháng 12 năm trước đến tháng 1 năm sau. Theo thông tin từ Tinder, khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm "một người bạn đồng hành" tại những nơi du lịch, những người trong độ tuổi 18 đến 25 sử dụng tính năng Passport thường thể hiện sự hoạt động sôi nổi hơn, với số lượng tin nhắn trao đổi cao gấp ba lần so với những thành viên không dùng tính năng này.

Để sử dụng phiên bản cao cấp của Tinder Passport, người dùng Tinder có thể truy cập vào phần Cài đặt.

Trong dịp này, Tinder cũng nhấn mạnh với người dùng rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân rất quan trọng. Chính vì vậy, những vận động viên muốn giữ kín thông tin hồ sơ của mình trong thời gian tại Paris nên sử dụng chế độ ẩn danh để hoàn toàn ẩn hồ sơ. Trong trường hợp này, các thành viên khác vẫn có thể "Thích" hoặc "Không thích" hồ sơ của bạn trên ứng dụng, nhưng chỉ những người mà bạn đã thả tim mới có cơ hội nhìn thấy bạn trong danh sách gợi ý tương hợp.

Cùng Chuyên Mục

JBL ra mắt tai nghe Live Beam 3 với hộp sạc màn hình và pin 48 giờ sử dụng.
CÔNG NGHỆ

JBL ra mắt tai nghe Live Beam 3 với hộp sạc màn hình và pin 48 giờ sử dụng.

JBL Live Beam 3 trang bị hộp sạc thông minh, giúp người dùng điều khiển tai nghe dễ dàng mà không cần thao tác trực tiếp trên thiết bị.

Loa thanh tạo 5 loa ảo cho âm vòm 360 độ.
CÔNG NGHỆ

Loa thanh tạo 5 loa ảo cho âm vòm 360 độ.

Với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping, hệ thống âm thanh sẽ tạo ra 5 loa ảo ở phía trước người nghe.

5 mẫu laptop dưới 10 triệu đồng dành cho tân sinh viên mùa tựu trường.
CÔNG NGHỆ

5 mẫu laptop dưới 10 triệu đồng dành cho tân sinh viên mùa tựu trường.

Các mẫu laptop này có thiết kế nhỏ gọn và hiệu năng ổn định, với giá cả hợp lý, phù hợp cho nhu cầu học tập và giải trí của học sinh, sinh viên.

Cấu hình chi tiết bộ tứ iPhone 16 được tiết lộ.
CÔNG NGHỆ

Cấu hình chi tiết bộ tứ iPhone 16 được tiết lộ.

Trong video concept mới nhất, các thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm "gia đình" iPhone 16 đã được tiết lộ một cách chi tiết.

4 kiểu lừa đảo trực tuyến tinh vi khiến người nhẹ dạ dễ mắc bẫy
CÔNG NGHỆ

4 kiểu lừa đảo trực tuyến tinh vi khiến người nhẹ dạ dễ mắc bẫy

Theo Báo cáo về Rủi ro thanh toán nửa đầu năm 2024 vừa được công bố, các hành vi lừa đảo trong lĩnh vực thanh toán đang ngày càng trở nên tinh vi hơn.

Casio Kết Hợp Tính Năng Đếm Bước Vào Đồng Hồ Cổ Điển
CÔNG NGHỆ

Casio Kết Hợp Tính Năng Đếm Bước Vào Đồng Hồ Cổ Điển

Casio WS-B1000 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại, tạo nên một sản phẩm hấp dẫn và nổi bật.