CÔNG NGHỆ

Vivo hợp tác với UEFA EURO 2024

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024™) đã chính thức bắt đầu với Lễ khai mạc tại Sân vận động Allianz, Munich, Đức. Đây là sự kiện bóng đá lớn nhất của châu Âu, quy tụ các đội bóng hàng đầu và hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ và những pha bóng đẹp mắt từ những ngôi sao hàng đầu của châu Âu.

Tiếp tục thành công rực rỡ tại FIFA World Cup Qatar 2022™ trong chuyến đi cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, vivo V30 Series 5G đã được chọn làm điện thoại chính thức của UEFA Euro 2024™ để mang đến trải nghiệm bóng đá cao cấp, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất trong hệ thống camera chân dung chuyên nghiệp với khả năng chụp ảnh sắc nét. vivo sẽ cùng người hâm mộ trên khắp thế giới đắm chìm trong không khí sôi động, với những trải nghiệm đỉnh cao, cho phép người dùng lưu giữ những bức ảnh chân dung chất lượng cao và những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên và ngoài sân cỏ.

vivo V30 series 5G: Bắt trọn khoảnh khắc

Đối với các fan bóng đá, các hình ảnh trên sân cỏ không chỉ là việc ghi lại diễn biến trận đấu mà còn là cách để ghi nhận những cảm xúc mạnh mẽ, những khoảnh khắc phấn khích với chiến thắng hoặc những giây phút căng thẳng đến không thể thở.

Vivo hợp tác với UEFA EURO 2024

Dòng điện thoại vivo V30 Series 5G sẽ hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh chân dung một cách dễ dàng với công nghệ tiên tiến Camera Vòng Sáng Aura và tính năng Tùy Chỉnh Nhiệt Độ Màu Thông Minh, sẽ tự động điều chỉnh màu sắc dựa trên nhiệt độ môi trường và khoảng cách vật lý giữa điện thoại và người dùng. Với những cải tiến này, vivo V30 Series 5G hứa hẹn sẽ giúp người dùng tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp mắt ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn.

Vivo hợp tác với UEFA EURO 2024

Cùng lưu giữ mọi khoảnh khắc đỉnh cao của người hâm mộ là hệ thống camera mạnh mẽ của vivo V30 series 5G, bao gồm Camera Góc Rộng Siêu Sắc Nét 50MP, Camera Selfie Nhóm 50MP AF và Camera Chính 50MP VCS Màu Sắc Chân Thực 50MP. Với góc rộng 119° trên Camera Góc Rộng Siêu Sắc Nét 50MP, người dùng có thể chụp được những bức ảnh nhóm tuyệt vời, từ những pha di chuyển tốc độ của cầu thủ đến sự cuồng nhiệt của đám đông cổ vũ với độ rõ ràng vượt trội. Đây sẽ là công cụ hoàn hảo để ghi lại toàn bộ bầu không khí cuồng nhiệt tại UEFA EURO 2024™ cùng vivo V30 series 5G. Hãy hòa mình vào không khí sống động của sân vận động và lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ tại UEFA EURO 2024™ với vivo V30 series 5G.

Sự kết hợp giữa công nghệ và thể thao đã mang lại niềm vui cho mọi người.

Với những cuộc chiến đỉnh cao, UEFA EURO 2024™ không chỉ là sân chơi bóng đá mà còn là cầu nối kết nối niềm vui nhân văn đến với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Là thương hiệu đi đầu trong lãnh vực smartphone và nhiếp ảnh, vivo luôn mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất thông qua sự nghiên cứu, phát triển và hợp tác chiến lược không ngừng. Với khả năng chụp ảnh tuyệt vời, vivo hy vọng rằng cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu sẽ cùng nhau thưởng thức những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt giải đấu.

Vivo hợp tác với UEFA EURO 2024

"Vivo hãnh diện là đối tác smartphone chính thức của UEFA EURO 2024™, cho phép chúng tôi cung cấp và nâng cao trải nghiệm bằng cách giúp người dùng thưởng thức những trận đấu đỉnh cao và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ," ông Yongduan Zhou, Giám đốc Sản phẩm toàn cầu của vivo chia sẻ. "Các trận đấu kịch tính đồng thời đoàn kết người hâm mộ trên toàn thế giới, và với dòng sản phẩm vivo V30 Series, chúng tôi muốn thúc đẩy đam mê đó bằng cách giúp người dùng trở thành những người kể chuyện trong hành trình này. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển công nghệ tiên tiến để cải thiện nhiếp ảnh và đảm bảo rằng mọi người có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ bằng một cú chạm."

Vivo hợp tác với UEFA EURO 2024

Bóng đá vẫn là môn thể thao có số lượng người hâm mộ lớn nhất trên toàn thế giới với sự đa dạng lịch sử và tinh thần đồng đội, tập hợp mọi người chung một mục tiêu. Qua sức mạnh gắn kết của thể thao, bóng đá là phương tiện hữu ích để vượt qua các rào cản và tạo nên những mối liên kết vững chắc giữa cá nhân và cộng đồng. vivo tự hào là đầu nối không chỉ giữa người hâm mộ và các trận đấu hấp dẫn, mà còn là cầu nối kết nối hàng triệu trái tim thông qua môn thể thao vua.

Cùng Chuyên Mục

Bí mật thành công của Nvidia: Làm thế nào để trở thành công ty giá trị nhất hành tinh
CÔNG NGHỆ

Bí mật thành công của Nvidia: Làm thế nào để trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Nvidia đang được hưởng lợi lớn từ sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), khi các tập đoàn công nghệ hàng đầu đã chi hàng tỷ USD để mua chip đồ họa của hãng này.

6 tiểu hành tinh nguy hiểm theo dõi bởi NASA
CÔNG NGHỆ

6 tiểu hành tinh nguy hiểm theo dõi bởi NASA

NASA đang theo dõi 6 tiểu hành tinh lớn nhất, thông tin về nguy hiểm và khả năng xảy ra va chạm của chúng, cũng như tác động của một vụ va chạm với Trái đất.

AI đang là tiêu chuẩn mới khiến không ít người bị sa thải trong ngành công nghệ
CÔNG NGHỆ

AI đang là tiêu chuẩn mới khiến không ít người bị sa thải trong ngành công nghệ

Cả các công ty khởi nghiệp và các ông lớn công nghệ đều đang tiến hành cắt giảm nhân sự để tiết kiệm chi phí.

PCIe 7.0: Tốc độ truyền dữ liệu sốc qua cáp quang
CÔNG NGHỆ

PCIe 7.0: Tốc độ truyền dữ liệu sốc qua cáp quang

PCIe 7.0 đạt tốc độ truyền dữ liệu ấn tượng trong buổi trình diễn kết nối quang, mở ra tương lai cho kết nối tốc độ cao.

One UI 7.0 của Samsung sắp ra mắt vào thời gian nào?
CÔNG NGHỆ

One UI 7.0 của Samsung sắp ra mắt vào thời gian nào?

Theo các thông tin từ nhiều nguồn tin, Samsung sẽ ra mắt phiên bản giao diện One UI 7.0 vào cuối năm nay.

Qualcomm phát triển chip Snapdragon giá rẻ, ra mắt plan vào Quý 4/2025.
CÔNG NGHỆ

Qualcomm phát triển chip Snapdragon giá rẻ, ra mắt plan vào Quý 4/2025.

Qualcomm và Microsoft đang đầu tư mạnh vào công nghệ Trí tuệ nhân tạo cho máy tính cá nhân.