CÔNG NGHỆ

Xiaomi ra mắt 4 mẫu robot hút bụi mới, giá từ 2,5 triệu đồng

Các thiết bị được tích hợp nhiều tính năng như vệ sinh mặt sàn, nhận diện địa hình thông minh và có thể điều khiển qua ứng dụng Mi Home.

Xiaomi vừa ra mắt dòng máy hút bụi mới, bao gồm Xiaomi Robot Vacuum E5, Xiaomi Robot Vacuum E10C, Xiaomi Robot Vacuum X20 và Xiaomi Robot Vacuum X20+. Tất cả các sản phẩm này đều tích hợp nhiều tính năng như khả năng làm sạch mặt sàn, nhận diện địa hình thông minh và có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home.

Xiaomi Robot Vacuum E5

Xiaomi Robot Vacuum E5 được thiết kế nhỏ gọn với thân máy có đường kính 300mm và chiều cao 70mm. Thiết kế đầu hút giúp máy hạn chế bị vướng tóc hoặc lông thú cưng trong quá trình làm sạch. Thùng rác trên thân máy có dung tích 400ml và được thiết kế với ngăn kéo.

Với công suất lên đến 2.000Pa và 3 cấp độ hút, Xiaomi Robot Vacuum E5 có khả năng làm sạch vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm bình chứa nước và giẻ lau để xử lý vết bẩn trên sàn.

Xiaomi Robot Vacuum E10C

Xiaomi Robot Vacuum E10C có khả năng hút mạnh lên đến 3.500 Pa với 4 cấp độ hút, giúp làm sạch rác và mảnh vụn cũng như loại bỏ các hạt bụi mịn đọng lại trên mặt sàn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chuyển đổi linh hoạt sang chức năng lau sàn và lau kết hợp để phù hợp với nhu cầu vệ sinh cụ thể của từng khu vực trong nhà. Đi kèm với đó, tính năng điều chỉnh lượng nước cũng được tích hợp, giúp tiết kiệm nước sinh hoạt và không làm sàn nhà quá ướt khi lau.

Xiaomi Robot Vacuum E10C được tích hợp cảm biến thông minh, hỗ trợ tự động điều chỉnh với môi trường làm sạch. Robot sẽ liên tục quét xung quanh, nhận diện vật thể để thay đổi hướng di chuyển và chế độ làm sạch, đặc biệt hiệu quả cho khu vực gần tường. Ngoài ra, thiết bị có khả năng tự động dừng lại khi phát hiện bậc thang, vượt qua các khe hở hoặc gầm bàn ghế, tránh trường hợp bị kẹt.

Xiaomi Robot Vacuum X20

Robot hút bụi Xiaomi X20 được trang bị cánh quạt gió công suất 5.000 Pa và có 4 chế độ hút bụi - lau sàn. Sự kết hợp giữa cảm biến tránh vật cản bằng laser LDS và bản đồ vệ sinh giúp robot di chuyển linh hoạt và dọn dẹp hiệu quả hơn. Đặc biệt, với pin dung lượng lớn lên đến 5.200mAh, robot có thể hoạt động liên tục mà không cần quay về sạc.

Xiaomi Robot Vacuum X20+

Xiaomi ra mắt 4 mẫu robot hút bụi mới, giá từ 2,5 triệu đồng

Sản phẩm này có khả năng linh hoạt tránh chướng ngại vật nhờ vào hệ thống cảm biến S-Cross và hướng dẫn bằng laser LDS. Với quạt hút công suất 6.000 Pa, chiếc máy hút bụi này trở thành "chiến thần diệt bụi di động". Với khả năng di chuyển xung quanh nhà và 4 chế độ vệ sinh (hút bụi, lau nhà, hút bụi trước khi lau nhà, song song hút bụi và lau nhà), thiết bị này sẽ giúp loại bỏ tóc, lông thú và bụi bẩn.

Tốc độ quay của miếng lau nhà là 180 vòng mỗi phút. Đặc biệt, thiết bị này có khả năng tự động nhận diện môi trường để điều chỉnh chế độ dọn dẹp phù hợp, bao gồm chế độ tự động nâng miếng lau nhà khi quay về trạm gốc để tránh làm bẩn khu vực đã được vệ sinh, tự động nâng để sấy nóng giúp tăng hiệu suất sấy, cũng như tự động nâng và chuyển sang chế độ hút bụi trong khu vực có thảm.

Thiết bị được trang bị hút kép tự động làm sạch thùng rác chỉ trong 10 giây, 75 ngày không cần làm sạch ngăn chứa bụi. Tiện ích tự động đổ rác cũng giúp người dùng "giải phóng" khỏi việc tháo hộc đựng rác để đổ sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, đế sạc của Xiaomi Vacuum X20+ còn có khả năng tự động sấy khô giẻ.

Các sản phẩm nói trên có giá tham khảo như sau:

- Xiaomi Robot Vacuum E5: 2,49 triệu đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum E10C: 3,99 triệu đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum X20: 9,99 triệu đồng.

- Xiaomi Robot Vacuum X20+: 12,99 triệu đồng.

Cùng Chuyên Mục

iPhone đang bị "ế hàng": Bằng chứng mới đã xuất hiện
CÔNG NGHỆ

iPhone đang bị "ế hàng": Bằng chứng mới đã xuất hiện

Skyworks, nhà cung cấp linh kiện cho iPhone, thông báo rằng nhu cầu cho sản phẩm của Apple đang giảm. Thông tin này đang gây lo ngại cho các nhà đầu tư về tương lai của thị trường smartphone.

iPhone 16 sẽ hấp dẫn hơn nếu sửa lỗi này
CÔNG NGHỆ

iPhone 16 sẽ hấp dẫn hơn nếu sửa lỗi này

Apple cần nâng cấp tính năng cấp thiết trên chiếc iPhone 16 tiêu chuẩn để thu hút fan hâm mộ.

Cách tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền điện online khi giá tăng đột ngột
CÔNG NGHỆ

Cách tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền điện online khi giá tăng đột ngột

Trong mùa nóng, hóa đơn tiền điện tăng cao do nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tăng đột biến, dẫn đến lượng điện năng tiêu thụ tăng chóng mặt.

Vực thẳm ngoài hành tinh phát hiện dấu hiệu sự sống tiềm năng
CÔNG NGHỆ

Vực thẳm ngoài hành tinh phát hiện dấu hiệu sự sống tiềm năng

Có những chuyển động tinh vi trên bề mặt một hành tinh ngoài trái đất có thể là dấu hiệu của một đại dương chứa đựng sự sống.

Windows 11 vẫn chưa chiếm được thị phần người dùng so với Windows 10
CÔNG NGHỆ

Windows 11 vẫn chưa chiếm được thị phần người dùng so với Windows 10

Windows 11 tiếp tục giảm thị phần người dùng, chỉ còn 25% trong tháng trước.

iPhone 15 Pro gây sốt, hết hàng ngay từ đầu năm 2024
CÔNG NGHỆ

iPhone 15 Pro gây sốt, hết hàng ngay từ đầu năm 2024

Theo thống kê mới nhất, iPhone 15 Pro đã đạt doanh số cao nhất trong 3 tháng đầu năm 2024.