MOBILE

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Hãy khám phá những mẹo nhỏ trong game Night Crows để vượt qua đối thủ và đứng đầu bảng xếp hạng cùng các cao thủ.

Chế tạo vật phẩm Antique

Mẹo đầu tiên là Antique, trong trò chơi Night Crows, tính năng Collection đóng vai trò quan trọng để người chơi nâng cấp các chỉ số. Tuy nhiên, những chỉ số cao cấp như Basic DMG (Sát Thương Cơ Bản) hay ACC (Chính Xác) lại khá khó để nâng cấp.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows
Antique là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ game thủ nào cũng cần biết nếu muốn đạt vị trí hàng đầu trong trò chơi Night Crows.

Tuy nhiên, trong phần Antique của Collection, người chơi có thể dễ dàng thu thập các chỉ số bằng cách chế tạo một món đồ cụ thể. Điều quan trọng nhất là chỉ số ACC sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trong việc đánh boss sau này, vì vậy hãy chế tạo các vật phẩm Antique khi có đủ nguyên liệu.

Kiếm Điểm Distinction Insignia

Một trong những mẹo tiếp theo mà người chơi Night Crows cần biết đến chính là Distinction Insignia (DI), hay còn được gọi là Điểm vinh dự. Đây là loại tiền tệ trong trò chơi Night Crows mà người chơi có thể kiếm được thông qua việc đánh quái trong các hầm ngục như Irletta Temple, Masarta Ice Cavern hoặc đánh những con quái trong Battlefront. Đặc biệt, người chơi còn có thể kiếm được DI thông qua việc hạ gục các người chơi từ máy chủ khác. Bất kỳ ai có tên màu cam hiển thị trên màn hình của bạn đều là người chơi từ máy chủ khác.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Việc đạt được Distinction Insignia trong trò chơi Night Crows là rất quan trọng. Đầu tiên, người chơi có thể sử dụng nó để tăng hạng trong bảng xếp hạng. Điểm càng cao, xếp hạng càng cao, người chơi sẽ nhận được nhiều chỉ số cộng thêm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi "cày chay", hạng 10 là giới hạn tối đa dành cho bạn. Mặc dù có thể hơi thấp, nhưng chỉ số cộng thêm cũng rất lớn, lên đến 1000 máu cộng thêm. Cần phải biết rằng một người chơi bình thường ở cấp 40 chỉ có khoảng 3000-4000 máu.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows
Điểm Insignia Distinction là một phần quan trọng không thể thiếu trong trò chơi Night Crows.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng điểm Dư lượng để mua các nguyên liệu chế tạo trang bị và mua vé vào các hang ngục cấp cao để luyện cấp và săn boss. Người chơi có thể di chuyển đến khu vực Avilius để tìm thương nhân Battlefront để đổi điểm Dư.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Chế Tạo Pupil’s Aircraft Toolbox

Hộp dụng cụ máy bay của học sinh là một công cụ để mở ra các loại cánh khác nhau trong Night Crow. Nếu may mắn, người chơi có thể mở ra cánh bay bậc xanh dương, nó sẽ tăng cho người chơi khá nhiều chỉ số cũng như tăng hơn 30% kinh nghiệm cộng thêm mỗi khi tiêu diệt quái vật. Nhờ vào đó, bạn sẽ dễ dàng lên cấp hơn so với các người chơi cùng cấp độ.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Sưu tập ngoại trang vũ khí của quái vật

Ngoài trang bị vũ khí của người chơi, họ cũng có thể săn lùng trang bị vũ khí từ lũ quái vật Night Crows, đó có thể coi là một mẹo nhỏ mà ít người chú ý. Mặc dù không thể trang bị cho nhân vật, nhưng chúng có thể được lưu vào bộ sưu tập để tăng chỉ số cho người chơi.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Dĩ nhiên, việc săn quái để rơi vũ khí có tỉ lệ khá thấp nên bạn có thể đến chợ để mua từ người chơi khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán những món vũ khí đó trên chợ nếu chúng trùng với những món bạn đã sở hữu từ trước.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows
Việt Việt: Việc thu thập ngoại trang vũ khí từ quái vật không chỉ giúp tăng chỉ số mà còn mang lại lợi nhuận khá lớn từ việc bán kim cương.

Mua vé gacha mỗi ngày

Mẹo cuối cùng và không kém phần quan trọng trong Night Crows là sử dụng hơn 100k vàng để mua 6 vé gacha mỗi ngày. Vé gacha này có thể mang lại những vật phẩm từ bậc trắng đến bậc cam trong game, nếu bạn may mắn, bạn có thể sở hữu thú cưỡi và ngoại trang vũ khí xịn trong game chỉ trong một bước.

Bí quyết vượt trội trong Night Crows

Những bí quyết nhỏ mà những game thủ giỏi đã áp dụng để dễ dàng vượt qua các đối thủ và đứng đầu trên bảng xếp hạng của mỗi máy chủ. Nếu bạn bắt đầu từ đầu trên các máy chủ mới, thậm chí khi bạn chỉ chơi cày cuốc, vẫn có cơ hội cạnh tranh với những người chơi chỉ biết nạp tiền mà không biết các mẹo trong trò chơi. Nếu bạn có ý kiến khác, hãy để lại bình luận để mọi người cùng thảo luận nhé.

Trang chủ : https://www.nightcrows.com/en

Cùng Chuyên Mục

Top 5 game mô phỏng kinh doanh giúp bạn khởi nghiệp an toàn
MOBILE

Top 5 game mô phỏng kinh doanh giúp bạn khởi nghiệp an toàn

Dành cho những game thủ yêu thích kinh doanh, đây là top 5 game mô phỏng giúp bạn trải nghiệm khởi nghiệp kinh doanh mà không lo lỗ.

FAIRY TAIL: Fierce Fight - Tái hiện thế giới ma thuật huyền bí
MOBILE

FAIRY TAIL: Fierce Fight - Tái hiện thế giới ma thuật huyền bí

FAIRY TAIL: Fierce Fight đem đến trải nghiệm hấp dẫn cho cộng đồng game thủ và fan của bộ anime FAIRY TAIL.

Game chiến lược thời gian thực PvP Thế Chiến 2: War Alert
MOBILE

Game chiến lược thời gian thực PvP Thế Chiến 2: War Alert

War Alert: WWII PvP RTS là một trò chơi chiến thuật thời gian thực cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu PvP, so tài chiến lược với nhau trên các bản đồ bối cảnh Thế Chiến 2. Đồ họa đẹp mắt cùng với gameplay hấp dẫn, War Alert: WWII PvP RTS hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị và gay cấn.

Koei Tecmo ra mắt studio game 3A
MOBILE

Koei Tecmo ra mắt studio game 3A

Koei Tecmo, công ty sản xuất game nổi tiếng của Nhật Bản, đã công bố một động thái chiến lược quan trọng trên trang web chính thức của họ.

Game Kiếm Hiệp với hình ảnh
MOBILE

Game Kiếm Hiệp với hình ảnh 'máy xúc' gây sốt, người chơi liên tưởng đến 'ủi bay' server

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca là tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo với đồ họa ấn tượng và lối chơi gameplay hấp dẫn.

Châu Âu chi hàng triệu euro cho dự án phát triển game
MOBILE

Châu Âu chi hàng triệu euro cho dự án phát triển game

Theo GamesMarkt của Đức, Liên minh châu Âu sẽ đầu tư 7,5 triệu euro vào ngành phát triển trò chơi thông qua dự án Creative Europe.